Nửa cuối 2018, showbiz sẽ chứng kiến những “siêu” đám cưới nào?

17:14, 28/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đám cưới hoành tráng của Á hậu Tú Anh cùng bạn trai thanh tra xây dựng; thiếu gia phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang hay hôn lễ của chị “Chanh”… mới thật sự khuấy động showbiz Việt vào dịp cuối năm?

Nửa đầu năm 2018, làng giải trí Việt đã chứng kiến những chuyện tình tan vỡ, các màn cầu hôn bất ngờ đầy lãng mạn hay những tin vui về đám cưới sao Việt không xa. Hãy cùng Marry điểm qua những hôn lễ hoành tráng nào sẽ “náo loạn” showbiz Việt vào nửa cuối năm nay nhé.

Đám cưới “nàng Á” Tú Anh

Đầu tháng 6 này, người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin đám cưới của Á hậu Tú Anh cùng người bạn trai Bảo Hưng vào ngày 21-7. Bởi trước đó, Tú Anh chưa từng chia sẻ ý định kết hôn ở tuổi 25. Lúc này, vị hôn phu được đồn đoán là bạn trai cũ của ca sĩ Văn Mai Hương.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới

Trước thông tin này, phía đại diện của “nàng Á” vẫn giữ im lặng. Vào dịp sinh nhật ngày 21-6, Á hậu Tú Anh mới xác nhận tổ chức đám cưới vào ngày 21-7. Trên trang cá nhân, người đẹp còn chia sẻ một vài tấm ảnh cưới bên vị hôn phu điển trai. Những câu nói ngôn tình của cô dành cho bạn trai khiến ai xem qua cũng không khỏi ghen tị.

đám cưới 2

Chồng tương lai của cô tên là Bảo Hưng, sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng với mọi người với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và đang làm trong ngành xây dựng tại Hà Nội.

Cả hai đã có một khoảng thời gian gắn bó lâu dài với nhau trước khi có ý định tiến tới hôn nhân. Với sự ủng hộ nồng nhiệt từ hai bên gia đình, đám cưới “khủng” của Á hậu Tú Anh cùng chàng trai thanh tra xây dựng sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên vào ngày 21-7 sắp tới.

đám cưới 1

Hôn lễ của thiếu gia phố núi – Cường Đô La

Cường Đô La là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt. Bởi anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn chưa bao giờ là cái tên hết “hot” trong làng giải trí. Có thể do chuyện tình đầy sóng gió với những sao Việt như nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, diễn viên Tăng Thanh Hà hay hot girl Hạ Vi.

đám cưới 3

Trước đây, gia đình nhỏ của chàng doanh nhân đến từ Gia Lai và Hồ Ngọc Hà đã dành được không ít sự ngưỡng mộ và ghen tị của người hâm mộ. Sau 8 năm mặn nồng bên nhau, cả hai bất ngờ công khai thông tin chia tay vào cuối năm 2014.

đám cưới 4

Chuyện tình gần đây nhất của chàng doanh nhân Gia Lai là với người đẹp Đàm Thu Trang. Tuy bị đánh giá thua kém các mối tình trước về ngoại hình lẫn sự nghiệp nhưng Quốc Cường lại tỏ ra ưu ái người đẹp này hơn hết. Trong một buổi livestream trên trang cá nhân, anh không ngại gọi cô là vợ và trao cho người đẹp một nụ hôn lãng mạn.

Trong những ngày gần đây, showbiz Việt lại một lần “náo loạn” bởi thông tin chụp ảnh cưới của đôi uyên ương này tại Maldives. Vào tháng 9-2017, cặp đôi này đã đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân của mình.

đám cưới 5

Trước đó, Quốc Cường đã đưa người đẹp về ăn giỗ cha cô tại Lạng Sơn. Lúc này, anh cũng chia sẻ ý định dành dụm tiền để tổ chức một hôn lễ thật hoành tráng với Đàm Thu Trang. Do đó, người hâm mộ có cơ sở tin rằng: Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ có một đám cưới “thế kỷ” vào cuối năm 2018.

Cường Đô La bí mật cùng Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới tại Maldives
Cường Đô La bí mật cùng Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới tại Maldives
Màn khóa môi đầy ngọt ngào của Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Maldives khiến người hâm mộ tin...

Lễ cưới của ca sĩ Phương Thanh

Vào cuối năm ngoái, chắc hẳn người hâm mộ không quên được hình ảnh Phương Thanh nắm tay một người đàn ông cùng cuốn sổ đăng ký kết hôn. Trước thông tin này, nhiều đồng nghiệp cũng như những người bạn thân thiết đều gửi lời chúc mừng đến chị Chanh.

đám cưới 6

Chàng ca sĩ điển trai Hoàng Bách còn có chia hài hước rằng anh hy vọng vị hôn phu tương lai của Phương Thanh sẽ an bình sau khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm.

Trước thông tin này, chị Chanh cũng không phủ nhận. Nàng còn chia sẻ: Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu.

đám cưới 7

Cô ca sĩ Trống vắng còn tiết lộ rằng từ khi chia sẻ hình ảnh người đàn ông bí mật, nhiều người hâm mộ bắt đầu truy lùng danh tính vị hôn phu tương lai của cô.  Vì có lẽ ai cũng muốn biết anh là ai mà có “gan” yêu chị Chanh vì cô quá đàn ông và cá tính.

Hôn lễ của Hoa khôi áo dài – Lan Khuê

Chiều tối 27-6, bạn trai John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một nhà hàng hạng sang giữa trung tâm TP.HCM. Giữa không gian trên cao lãng mạn, John Tuấn Nguyễn chuẩn bị pháo hoa, nhẫn kim cương rồi quỳ gối, cầu hôn nàng hoa khôi.

đám cưới 9

Ngay sau đó, Lan Khuê đã bật khóc và trao nụ hôn ngọt ngào say đắm thay lời đồng ý cho ông xã tương lai. Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò cùng chàng doanh nhân Việt Kiều rộ lên vào giữa tháng 3-2018. Sau đó cả hai đã công khai xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện giải trí.

đám cưới 11

Gần đây, John Tuấn Nguyễn còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Lan Khuê trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp hai người đang vui vẻ bên nhau kèm dòng trạng thái: “Cat’s out of the bag” (Tạm dịch: Mèo đã ra khỏi túi) nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

đám cưới 10

Đám cưới của Gào Tanny

Khi Gào tuyên bố cô chỉ cần ở cùng người mình yêu mà chẳng thích chuẩn bị cho đám cưới rình rang, không ít người nghi ngại, không ít mỉa mai lẫn ủng hộ. Sau cùng, Thanh (tên thật của Gào Tanny) và Tú (chồng cô) đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc như nguyện.

đám cưới 12

Đến nay, cả hai quyết định tổ chức đám cưới cũng chỉ vì “cảm thấy đến thời điểm” chứ không vì áp lực bên ngoài hay những thứ tương tự. Thêm vào đó, Gào liên tục đăng đàn khoe ảnh cưới, váy cưới rồi cả giày cưới lấp lánh.

đám cưới 13

Đám cưới của Gào Tanny sẽ diễn ra vào 8-7-2018 tới đây tại Intercontinental Danang. Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới đôi vợ chồng sắp cưới.

đám cưới 14

Làng giải trí Việt đã bước qua nửa năm 2018 khá sóng gió. Những dự đoán về cuối năm có phần ngọt ngào hơn với những “siêu” đám cưới hoành tráng của các tên tuổi chưa bao giờ thôi “hot” trong showbiz như “nàng Á” Tú Anh, ca sĩ Phương Thanh, thiếu gia phố núi Cường Đô La, Hoa khôi áo dài Lan Khuê, “hot mom” Gào Tanny… Theo bạn, hôn lễ nào sẽ được mong chờ nhất vào dịp cuối năm 2018?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất