Son Tae Young: Hôn nhân 10 năm vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu

11:00, 26/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cuộc gặp gỡ định mệnh với một nửa hoàn hảo của đời mình – Kwon Sang Woo đã đưa cuộc đời Son Tae Young rẽ sang một hướng khác.

So với các nàng Hoa hậu hay Á hậu tại xứ sở kim chi, nàng Son Tae Young vẫn luôn nói không với scandal và là người kín tiếng. Cô ít khi nào chia sẻ chuyện đời tư của mình trước báo chí. Bởi đối với Son Tae Young, nàng không muốn nhận được chú ý vì những tin đồn thất thiệt mà chính vào tài năng của cô.

Son Tae Young

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, Son Tae Young lại không ngờ rằng mọi chuyện chỉ thực sự bắt đầu khi cô gặp vị hôn phu – Kwon Sang Woo. Sơ lược đôi chút về thông tin của nữ diễn viên xinh đẹp này: Vào năm 2000, khi chỉ mới 20 tuổi, Son Tae Young đã trải qua không biết bao nhiêu thí sinh tài năng để giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc.

Đây cũng chính là bước ngoặt đổi đời đối với “nàng Á” sinh năm 1980 này. Mọi cánh cửa tiến thân vào showbiz đang mời gọi cô một cách nồng nhiệt. Với khuôn mặt ăn ảnh cùng ngoại hình ấn tượng, người đẹp đã nhận được lời mời của không biết bao nhiêu nhà làm phim thời bấy giờ.

Khả năng diễn xuất của cô được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Điều này đã nhanh chóng giúp cô thu hút được sự chú ý của khán giả, ngay cả những người khó tính nhất.

Son Tae Young 2

Vào năm 2008, cái tên Son Tae Young bỗng trở nên ồn ào, thu hút sự chú ý của tất cả báo đài cả nước. Lý do không phải vì nhận được phim ăn khách mà vì nàng bỗng lên xe hoa với Kwon Sang Woo. Khi ấy, chàng đang là ngôi sao với sức ảnh hưởng lan rộng khắp châu Á.

Do địa vị cả hai khá khập khiễng nên dư luận đã không ngừng bủa vây chuyện tình của đôi uyên ương. Một số anti-fan đã thiếu thiện chí khi tìm kiếm lại những hình ảnh đời tư của cô từ thuở chưa nổi tiếng. Họ khăng khăng rằng nữ diễn viên xinh đẹp không ngoan hiền như vẻ bề ngoài, thậm chí còn khá sốc nổi với lịch sử tình trường dày đặc.

Dư luận cho rằng Son Tae Young đang cố ăn theo danh tiếng của chàng “soái ca” châu Á. Cô chẳng những không xứng với Kwon Sang Woo mà còn lợi dung anh để được chú ý. Thêm vào đó, do đôi uyên ương thông báo tin kết hôn khá đột ngột nên người hâm mộ càng có căn cứ cho rằng đây là đám cưới chạy bầu.

Son Tae Young 3

Nếu là tín đồ của showbiz xứ Hàn, chắc hẳn bạn cũng biết rằng đây chính là chuyện tình bị phản đối gay gắt nhất trong lịch sử. Điều này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Kwon Sang Woo, khiến người hâm mộ quay lưng cũng như mất khá nhiều dự án phim và hợp đồng quảng cáo.

Vào giai đoạn ấy, nữ diễn viên xinh đẹp không ngừng tự vấn bản thân đã làm gì sai khi nhận được quá nhiều búa rìu từ dư luận. Thậm chí, cô gần như rơi vào trạng thái trầm cảm nếu không có sự an ủi và che chở của vị hôn phu. Động thái bảo vệ người yêu của nam thần Kwon Sang Woo đã khiến cho người hâm mộ có cái nhìn thiện cảm hơn về chuyện tình này.

Son Tae Young 5

Anh chia sẻ chân thành trước báo chí: Ngay từ cái chạm mắt đâu tiên, tôi đã biết Tae Young chính là một nửa hoàn hảo của mình. Từ giây phút ấy đên hết cuộc đời, tôi luôn ao ước được yêu thương và chăm sóc cho người phụ nữ ấy. Chúng tôi biết cuộc hôn này chắc chắn sẽ vấp phải nhiều sự phản đối.

Nhưng tôi lại có một niềm tin mãnh liệt rằng tình yêu thực sự thì không gì có thể chia rẽ. Trong tương lai, tôi có thể không còn là chàng diễn viên tài năng, được hàng vạn cô gái mến mộ. Nhưng với tôi, trở thành một người chồng tốt và người cha tốt mới là mục đích sống mà tôi luôn theo đuổi. 

Son Tae Young 6

Thế là cái kết ngọt ngào cho đôi uyên ương này là một hôn lễ được tổ chức vào 28-9-2008. Đám cưới đã thu hút sự chú ý của hàng triệu báo đài trên toàn châu Á. Chắc hẳn người hâm mộ năm ấy không quên được hình ảnh chú rể Kwon Sang Woo đã vỡ òa trong hạnh phúc khi trở thành chồng của người phụ nữ mình yêu.

Tuy nhiên, dù đám cưới đã qua, lần lượt đón chào hai thiên thần nhỏ, cuộc sống hôn nhân của đôi uyên ương vẫn luôn bị sóng gió bủa vây. Thỉnh thoảng, dự luận lại đồn đoán Kwon Sang Woo – Son Tae Young đã nguội lạnh và đường ai nấy đi sau bao năm chung sống.

Son Tae Young 7

Lý do muôn thuở là do đôi vợ chồng vẫn chưa sắp xếp được lịch trình làm việc, dẫn đến ít có thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. Mỗi khi nghe thấy những thị phi như thế, Kwon Sang Woo lại lên tiếng bảo vệ những người anh yêu thương.

Chàng diễn viên chia sẻ: Tuy lịch làm việc bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn đặt gia đình lên hàng đầu cũng như tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. Chính vì thế, “nàng Á” năm nào vẫn luôn vững tin vào chỗ dựa tinh thần chốn hậu phương. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong ước sỡ hửu một người đàn ông vững chãi để mình có thể tựa vào.

Sau 10 năm chung sống, trải qua biết bao nhiêu sóng gió, gia đình nhỏ của Kwon Sang Woo – Son Tae Young vẫn luôn đong đầy hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất