Jo Jung Suk cùng nàng ca sĩ Hậu duệ mặt trời bất ngờ báo “tin vui”

20:16, 22/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Jo Jung Suk và Gummy vừa chính thức xác nhận kế hoạch kết hôn vào mùa Thu năm nay. Người hâm mộ như vỡ òa trước sự kiện đã được mong chờ từ lâu.

Sáng hôm nay, 22-6, tờ Ilgan Sports đưa tin vui: Cặp đôi Jo Jung Suk cùng nữ ca sĩ Gummy sẽ kết hôn vào mùa Thu năm nay. Nam diễn viên Ma nữ đáng yêu và cô nàng ca sĩ đình đám với ca khúc You are my everything trong phim Hậu duệ mặt trời Gummy bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Đến năm 2015, cả hai mới chính thức công khai quan hệ.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Jo Jung Suk và Gummy luôn là cặp đôi “chuẩn mực” trong giới giải trí Hàn. Cả hai luôn quan tâm, chăm sóc và cực kỳ tôn trọng đối phương. Không ít người hâm mộ sốt ruột chỉ ngóng trông cả hai sớm về một nhà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hôm nay, fan vỡ òa khi được tin cặp đôi quyết định kết hôn, đáp lại kỳ vọng của công chúng cũng như giấc mơ mái ấm của riêng mình. Ngày vui cụ thể còn phải đợi gia đình hai bên gặp gỡ chính thức.Jo Jung Suk-Gummy (1)

Jo Jung Suk cũng tự xác nhận với tờ My Daily: “Chúng tôi đang lên kế hoạch kết hôn vào một ngày nào đó vào mùa Thu năm nay. Chúng tôi vẫn chưa tổ chức một buổi gặp mặt chính thức giữa gia đình 2 bên, quyết định địa điểm tổ chức đám cưới hay những thứ tương tự vì tôi đang bận rộn quay bộ phim “Hit-and-Run”. Chúng tôi yêu nhau và quyết định sẽ sống hạnh phúc sau khi kết hôn“.Jo Jung Suk-Gummy (3)

Bên cạnh đó, đại diện cho Gummy, C-JeS Entertainment cũng phát biểu: “Đúng là Jo Jung Suk và Gummy đang lên kế hoạch cho đám cưới của họ vào nửa cuối năm nay, Tuy nhiên, ngày cưới chính xác vẫn chưa được quyết định. Ngoài ra, đây sẽ là một đám cưới riêng tư. Chúng tôi hi vọng rằng cặp đôi sẽ nhận được lời chúc và sự ủng hộ từ các bạn“.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay
Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa đăng tải bức ảnh nắm tay một...

Jo Jung Suk sinh năm 1980, nam diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Ma nữ đáng yêu, The King 2 Hearts, Architecture 101, You’re the Best, Lee Soon-shin. Còn Gummy được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc phim” của xứ Hàn.Jo Jung Suk-Gummy (1)

Cô là người thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng, “làm mưa làm gió” của nhiều bộ phim đình đám nhưHậu duệ mặt trời, Mây họa ánh trăng, That Winter, The Wind Blow, Master’s Sun… Gummy đặc biệt có duyên với Song Hye Kyo khi toàn thể hiện nhạc phim của các bộ phim làm nên danh tiếng cho nữ diễn viên này.

Nguồn: Soompi, My Daily

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất