Dàn em trai, em gái “cực phẩm” của sao Việt lần lượt thay nhau lên xe hoa

14:45, 06/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong khi nhiều sao Việt như Minh Hằng hay Nhã Phương vẫn “im hơi lặng tiếng” về đám cưới thì dàn em trai, em gái “cực phẩm” của họ đã lần lượt rủ nhau lên xe hoa.

Trong nửa đầu năm 2018, làng giải trí Việt đã đón nhận không ít tin vui. Bên cạnh những đám cưới hoành tráng của Diệp Lâm Anh, Á hậu Tú Anh hay ca sĩ Khắc Việt, các “hỷ sự” của dàn em trong nhà sao Việt cũng giành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Các nàng hãy cùng Marry điểm lại những hôn lễ hoành tráng không kém sao của dàn em út “cực phẩm” trong showbiz Việt nửa đầu năm nay nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phương Anh – em gái Nhã Phương

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Phương Anh không tiết lộ gì về đám cưới của mình. Thông tin về chú rể cũng không được Phương Anh chia sẻ nên mọi người chỉ biết tên anh chàng là Nguyễn Bình Thân.

đám cưới 2

Cô dâu tên là Phương Anh, sinh năm 1992 và học tại khoa Diễn xuất của ĐH Sân khấu Điện Anh. Phương Anh được nhận xét là có nhan sắc xinh xắn chẳng kém gì hotgirl. Phương Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại…

đám cưới 2

Huỳnh My – em gái Trấn Thành

Vào 29-7-2017, hôn phu của Huỳnh Mi đã đăng một bức ảnh ôm hoa, quỳ gối, cầu hôn người yêu trong chuyến ngao du Hàn Quốc cùng dòng chú thích ngọt ngào: Say yes and be my angel (Hãy nói đồng ý và trở thành thiên thần của riêng anh nhé).

đám cưới 14

đám cưới 3

Tiệc cưới được tổ chức vào 13-1 năm nay ở một nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Q.1, danh sách khách mời tương đối hạn chế. Khi đến dự tiệc cưới, khách mời đều cần lưu ý những quy định rõ ràng như: Chỉ đi đúng số người ghi trên thiệp mời, yêu cầu diện trang phục có màu đen hoặc xanh navy, quan khách cần mang thiệp mời để được xác nhận…

đám cưới 4

Anh xã của cô nàng là người Hồng Kông đã làm việc tại Việt Nam trong thời gian dài. Trên trang Facebook cá nhân, anh chàng nhiều lần chia sẻ các dòng trạng thái bằng tiếng Việt khá rành rẽ, phong cách đối đáp hài hước, lịch thiệp.

đám cưới 5

Trước khi cưới, cặp đôi cũng thường xuyên vi vi du lịch khắp nơi và chia sẻ nhiều ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không ngại đến tham dự các chương trình, sự kiện do Trấn Thành và Hari Won biểu diễn.

đám cưới 13

đám cưới 12

Minh Hải – em trai Minh Hằng

Đám cưới em trai Minh Hằng vẫn là thông tin giành được nhiều sự chú ý của dư luận. Bởi trước đó, nàng dâu mới Châu Diệu Minh đã thu hút người hâm mộ với nhan sắc không hề kém cạnh chị dâu tương lai. Thêm vào đó, cả hai ngoài đời cũng có mối quan hệ thân thiết. Cô và chị dâu nổi tiếng vẫn thường xuyên đi mua sắm và du lịch cùng nhau.

đám cưới 6

Trước đó, lễ ăn hỏi của Minh Hải – em trai của giọng ca Người vô hình cùng vị hôn thê đã giành được nhiều sự quan tâm. Nghi lễ được diễn ra trang trọng với sự chứng kiến cũng như chúc phúc của gia đình hai bên. Lễ đính hôn của đôi uyên ương này lấy tông chủ đạo là hồng pastel, đem lại cảm giác thư thái và nhẹ nhàng cho các vị khách quý.

đám cưới 7 đám cưới 8

Vào ngày 7-7, hôn lễ của Minh Hải và Diệu Minh đã diễn ra tại Gem Center. Đây cũng chính là nơi nhiều ngôi sao có tiếng tăm trong showbiz Việt “chọn mặt gửi vàng” cho ngày trọng đại của đời mình. Theo chia sẻ của chú rể, trước khi có ý định về chung một nhà, cặp đôi này đã hẹn hò được khoảng 6 năm.

đám cưới 9 đám cưới 10 đám cưới 11

Đôi uyên ương đã chọn sắc trắng tinh khôi làm tông chủ đạo cho hôn lễ. Từng khu vực nhỏ trong tiệc cưới cũng được trang trí cẩn thận và chỉn chu. Điều này nhằm mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch cho không gian ngày trọng đại.

Trong nửa đầu năm 2018, không chỉ có tin vui đến từ các sao Việt mà còn từ hỷ sự của dàn em “cực phẩm”. Tuy khá “kém tiếng” nhưng độ hoành tráng của các đám cưới này cũng không kém cạnh gì các bậc anh chị trong làng giải trí.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất