Dàn sao khủng nô nức đến dự đám cưới con gái NSND Hồng Vân

10:56, 07/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  2 love

Tối 6-8 vừa qua, nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt đã đến góp vui trong đám cưới con gái NSND Hồng Vân tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM

Sáng hôm qua 6-8, NSND Hồng Vân và chồng là diễn viên Tuấn Anh đã chủ trì hôn lễ cho cô “con gái rượu” tại nhà riêng. Đến chiều cùng ngày, dàn sao Việt đã đến chung vui trong đám cưới Hoàng Châu tại một khách sạn lớn ở TP.HCM.

Dàn sao quy tụ tại đám cưới Hoàng Châu

Tối hôm qua 6-8, ngày vui của con gái NSND Hồng Vân là Hoàng Châu (tên thân mật Xí Ngầu) và chú rể Trần Khôi đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại khu vực quận 1, TP.HCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Trịnh Kim Chi, Lê Giang, Thanh Bạch, Ốc Thanh Vân, Trung Dũng, Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, Cát Tường, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga, MC Đại Nghĩa, MC Thanh Bạch…

đám cưới

Tối hôm qua, gia đình MC Quyền Linh là một trong những vị khách có mặt từ rất sớm. MC tài năng này vốn là bạn thân của vợ chồng Lê Tuấn Anh từ khi còn học trong trường sân khấu điện ảnh.

đám cưới 1

MC Quyền Linh rất vui mừng khi gặp lại đàn anh là NSƯT Thành Lộc. Nghệ sĩ Thành Lộc và NSND Hồng Vân là lứa diễn viên kịch hàng đầu tại khu vực miền Nam nhiều năm qua. Cả hai đã tạo dựng được thương hiệu kịch của riêng mình.

đám cưới 2

Đến chúc mừng đám cưới con gái của NSND Hồng Vân có sự xuất hiện của diễn viên Thuý Ngân. Thúy Vân chính là cô con gái trên màn ảnh của nghệ sĩ Hồng Vân khi tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ. Ngoài đời, nữ diễn viên xinh đẹp luôn giữ mối quan hệ thân thiết với các tiền bối trong nghề.

đám cưới 3

Nam diễn viên hài Đại Nghĩa và “hot mom” Ốc Thanh Vân đã có dịp hội ngộ trong tiệc cưới con gái NSND Hồng Vân. Hiện Đại Nghĩa đang đảm nhận vai trò giáo viên tại lớp kịch của sân khấu của mẹ Hoàng Châu. Nàng Ốc Thanh Vân duyên dáng cũng đảm nhận nhiều vai diễn tại sân khấu của “bà bầu”.

đám cưới 4

Diễn viên Trung Dũng

đám cưới 5

Vợ chồng Kha Ly đến chung vui trong ngày trọng đại của con gái NSND Hồng Vân. Thanh Duy từng chia sẻ rằng anh luôn coi chị Hồng Vân như người mẹ thứ hai của mình. Chính nữ nghệ sĩ đã phát hiện tài năng và đào tạo bài bản giúp anh trưởng thành như hiện tại.

đám cưới 6

Nam diễn viên Minh Luân diện vest đen lịch lãm đến dự đám cưới Hoàng Châu – Trần Khôi. Nam diễn viên sinh năm 1985 đã có hơn 10 năm gắn bó với sân khấu kịch của NSND Hồng Vân. Gần đây, Minh Luân còn đầu tư làm vở kịch mới cùng “bà bầu” Hồng Vân.

đám cưới 7

Ngày trọng đại của con gái nữ nghệ sĩ Hồng Vân chắc chắn không thiếu sự góp mặt của Xuân Nghị. Bởi nam diễn viên sinh năm 1990 chính là lứa nghệ sĩ trẻ đầu tiên xuất thân từ lớp kịch tại sân khấu của “bà bầu” tài năng.

đám cưới 8

đám cưới 9

Nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi xuất hiện với tà áo dài duyên dáng đến chung vui cùng gia đình NSND Hồng Vân. Cô cũng gắn bó nhiều năm với “bà bầu” Hồng Vân trước khi mở sân khấu riêng.

đám cưới 10

Danh hài hải ngoại Hồng Đào khoác tay cùng MC Đại Nghĩa đến chúc mừng đôi uyên ương Hoàng Châu – Trần Khâu. Trước đây, nữ nghệ sĩ tài năng và mẹ cô dâu chính là cặp bạn diễn vô cùng ăn ý hàng đầu tại khu vực miền Nam.

đám cưới 11

Danh hài Tuấn Beo

đám cưới 12

Danh hài Anh Vũ và nghệ sĩ Lương Mỹ

đám cưới 13

Vợ chồng diễn viên Lê Khánh và Tuấn Khải

đám cưới 14

Cặp đôi danh hài Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn

đám cưới 15

Đạo diễn Quốc Thuận đi tiệc cùng Thúy Nga và con gái

đám cưới 16

Nghệ sĩ Phước Sang

đám cưới 17

Nghệ sĩ Minh Nhí

đám cưới 18

Nữ diễn viên Thanh Thúy cùng con trai Cà Phê

đám cưới 20

NSND Hồng Vân chia sẻ đôi lời trong đám cưới con gái

Ngay trong hôn lễ con gái, nữ nghệ sĩ Hồng Vân đã gửi tặng Hoàng Châu món quà vô cùng bất ngờ. Đó chính là đoạn video ngắn ghi lại những khoảnh khắc thời thơ ấu của nàng dâu. Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân còn trình diễn bài hát Nhật ký của mẹ với giọng hát vô cùng ấm áp và ngọt ngào.

NSND Hồng Vân dường như không kìm nén được những giọt nước mắt khi chia sẻ tại hôn lễ con gái: Từ nhỏ đến lớn lúc nào mẹ cũng mong con hạnh phúc.

NSND Hồng Vân đã tổ chức đám cưới cho
NSND Hồng Vân đã tổ chức đám cưới cho "con gái rượu" tại Việt Nam
Sáng hôm nay 6-8, NSND Hồng Vân cùng chồng là diễn viên Lê Tuấn Anh đã chủ trì đám cưới cho...

Ngày 11-6, Hoàng Châu cùng Trần Khôi đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Con gái NSND Hồng Vân sinh năm 1994. Từ bé, Xí Ngầu đã được mẹ cho thử sức những vai diễn nhỏ trên sân khấu kịch Phú Nhuận. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ tuổi còn tham gia các bộ phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Những kẻ hai mặt

Ảnh: Zing

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất