Diện phục sức tiền tỉ, vợ Bát gia Trịnh Gia Dĩnh đẹp lộng lẫy trong lễ cưới

17:42, 16/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trong đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh, nàng hoa hậu Hồng Kông chọn cho mình phục sức sang trọng, lộng lẫy tựa nữ thần. Đừng mải ngắm Bát gia mà quên mất cô dâu xinh đẹp Khải Lâm.

Những ngày qua, thông tin về hôn lễ Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh được chia sẻ “ngập newsfeed” mạng xã hội. Người hâm mộ Trịnh Gia Dĩnh không khỏi vui cho nam thần trong lòng bởi sau bao nhiêu định kiến cùng can ngăn từ gia đình thì anh đã tự hào nắm lấy tay cô bước vào lễ đường.

Trịnh Gia Dĩnh bật khóc trong đám cưới lãng mạn cùng hoa hậu Hồng Kông
Trịnh Gia Dĩnh bật khóc trong đám cưới lãng mạn cùng hoa hậu Hồng Kông
Ngày hôm nay, 12-8-2018, hôn lễ của "cặp đôi bố con" Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đã được cử...

Người con gái may mắn mà anh hứa dành cả đời để bảo vệ ấy chính là Trần Khải Lâm – Hoa hậu Hồng Kông 2014 và kém Bát gia những 22 tuổi. Trong lễ cưới, khi Trịnh Gia Dĩnh bật khóc thì Trần Khải Lâm cười tươi tắn vì hạnh phúc.

đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 3

Được biết chỉ riêng đôi hoa tai cưới BVLGARI này đã có giá khoảng 1,5 tỉ đồng

đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 10

Trang phục cưới truyền thống trong lễ cưới tại gia cũng không kém phần cầu kỳ

Trong lễ cưới, Trần Khải Lâm diện váy cưới cô dâu lộng lẫy sánh bước bên hôn phu. Bộ váy được nhà thiết kế nổi tiếng Hồng Kông Noel Chu thiết kế riêng cho cô dâu. Phần cổ khoét sâu gợi cảm cùng những chi tiết đính kết đầy tinh tế chính là điểm nhấn đặc biệt tôn lên đường nét quyến rũ của nàng hoa hậu.đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 2 đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 8đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 1

Không chỉ váy cưới, bộ trang sức cưới hàng hiệu gồm dây chuyền và khuyên tai nằm trong bộ sưu tập cao cấp Divas’ Dream của Bvlgari cũng gây choáng ngợp về độ xa hoa, lộng lẫy.

Đôi khuyên tai trong ngày cưới có giá 18.400 USD (tương đương hơn 400 triệu đồng), riêng giá của dây chuyền không được tiết lộ.đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 9

đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 7

Bên cạnh đó, cô dâu Trần Khải Lâm đã lựa chọn đôi sandals cao gót, đính kết đá tinh xảo của thương hiệu danh tiếng đến từ nước Ý – René Caovilla cho ngày trọng đại của mình.đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 5 đám cưới Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 6

Vậy là sau 3 năm, trải qua biết bao sóng gió, sự cấm cản và định kiến, Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh đã về chung một nhà, cùng nhau vun đắp cho tổ ấm nhỏ. Mong rằng tình yêu của họ sẽ luôn đẹp đẽ và bền chặt như khoảng thời gian yêu nhau say đắm.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất