Lộ ảnh Tuyết Lan diện váy cưới đẹp hút hồn trước ngày lên xe hoa

17:17, 15/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trước khi Tuyết Lan – Á quân Vietnam’s Next Top Model tổ chức đám cưới vào ngày 18-8, hình ảnh cô diện bộ váy trắng tinh quyến rũ vừa được người mẫu Lê Thúy chia sẻ.

Trong ảnh, nàng Á quân Next Top mùa đầu tiên và vị hôn phu Phan Tâm đều đang nở nụ cười hạnh phúc. Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2015, qua 3 năm yêu cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Được biết, tiệc cưới diễn ra ngày 18-8 sắp tới tại một nhà hàng ở TP.HCM.

thiệp cưới Tuyết Lan

Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể nổi bật

Tuyết Lan

Công khai yêu đã lâu, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào

Mới đây, hình ảnh hậu trường chụp Tuyết Lan trong bộ váy cưới cô dâu đơn giản đang cười tươi bên cạnh ông xã vừa được người mẫu Lê Thúy chia sẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuyết Lan ảnh cưới

Cô dâu diện váy cưới dáng xòe, cổ thuyền, không tay, không có chi tiết trang trí cầu kỳ

Tuyết Lan diện váy cưới trong các bộ sưu tập thời trang

Trong hai thiết kế, ren thêu nổi được đắp dọc thân váy tạo sự mềm mại, quyến rũ cho trang phục. Tuyết Lan đã sử dụng voan cưới ngắn để có được diện mạo trẻ trung và hiện đại. Trong mẫu váy thứ hai, thiết kế váy cưới cúp ngực không tay, dáng xòe bồng mềm mại may họa tiết theo lối ẩn – hiện đầy lôi cuốn, quyến rũ.

Tuyết Lan 1

Ảnh: Milor Trần

Trên sàn diễn thời trang, người mẫu Tuyết Lan cũng từng diện mẫu váy cưới chữ A trẻ trung với hoa nổi được đính tỉ mỉ. Ảnh: Hoài Sơn

Trong BST Children’s books của nhà thiết kế Trần Hùng, lấy cảm hứng từ nghệ thuật châu Âu thời Trung Cổ, Tuyết Lan hiện lên như một nàng nữ thần đầy mê hoặc. Chất liệu váy mỏng tang, xuyên thấu khoe trọn bờ lưng mảnh khảnh, bờ vai mềm mại quyến rũ khó cưỡng của người đẹp.

Tuyết Lan trong Children’s books

Ảnh: Shin Vox

Tuyết Lan trong Children’s books 2

Ảnh: Shin Vox

Tuyết Lan trong Children’s books 3

Vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng với điểm nhấn là họa tiết hoa lá mềm mại. Ảnh: Shin Vox

Tuyết Lan trong Children’s books 1

Khung cảnh đậm sắc màu cổ tích châu Âu. Ảnh: Shin Vox

Phan Tâm – vị hôn phu của người đẹp tốt nghiệp Đại học Montclair State và hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính ở Mỹ. Hiện nay Tuyết Lan đã về nước để chuẩn bị cho đám cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất