Rapper Rhymastic khoe ảnh lễ hỏi với bạn gái hot girl

11:53, 10/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Vị hôn thê của Rhymastic – chủ nhân hit Yêu 5 nhận được không ngớt lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc lộng lẫy cùng tài kinh doanh cực giỏi.

Nhắc đến chàng rapper Rhymastic, chắc hẳn những ai mê âm nhạc cũng nhớ ngay đến hình ảnh một nghệ sĩ đa tài thuộc giới underground. Chàng trai sinh năm 1991 đã từng khiến nhiều khán giả trẻ “tan chảy” với loạt tình ca mang tên Yêu với giai điệu ngọt ngào và trẻ trung.

Rhymastic

Nàng và chàng đều chọn tông trắng làm chủ đạo cho trang phục.

Rhymastic tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái

Nếu là fan hâm mộ của chàng trai Bạch Dương, chắc hẳn nàng nào cũng biết anh đã hẹn hò với cô bạn hot girl được gần 2 năm. Không chỉ sở hữu nhan sắc “vạn người mê” và thân hình lý tưởng, bạn gái Rhymastic còn được ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh tài giỏi.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Rhymastic 1

Tối 6-8, chàng rapper đã chia sẻ những hình ảnh cực tình cảm với vị hôn thê cùng dòng caption: Vợ tui đó. Đây chính là tấm hình trong lễ dạm ngõ của đôi uyên ương tại tư gia. Khác với hình ảnh có phần “bụi băm” và phong trần ngày thường, chú rể tương lai chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng chỉn chu cùng chiếc quần tối màu.

Rhymastic 11

Cả hai đã có 2 năm hẹn hò trước lễ dạm ngõ.

Điều này đã khiến các fan hâm mộ của anh cảm thấy lạ lẫm nhưng vẫn tỏ ra khá  thích thú. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn khi chia sẻ, những tấm hình trong lễ ăn hỏi đã nhận được hơn 27.000 lượt thích. Đồng thời, người hâm mộ cũng như bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến đôi uyên ương trai tài gái sắc này.

Rhymastic 12

Về phía vị hôn thê, Thanh Huyền đã trả lời hàng loạt thắc mắc của fan trên instagram. Thú vị nhất là câu hỏi từ một fan Khi nào hai anh chị cưới nhau vậy ạ?. Nàng dâu tương lai nhẹ nhàng bật mí Sang năm nha em. 

Rhymastic 6

Đôi tình nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh cực ‘tình’ trên trang cá nhân.

Thêm vào đó, người đẹp còn chia sẻ là cả hai vẫn chưa đi chụp hình cưới mà tổ chức lễ dạm ngỏ sớm là để chuẩn bị chuyển vào Sài Gòn làm việc và sinh sống. Vị hôn thê của Rhymastic tên là Thanh Huyền, nhỏ hơn bạn trai 5 tuổi. Nàng tốt nghiệp khoa Khách sạn – Du lịch tại ĐH Thương mại.

Rhymastic 7

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong năm 2019.

Thanh Huyền được giới trẻ biết đến khi cùng chồng tương lai xuất hiện trong bài hát Người và ta – từng “gây thương nhớ” một thời gian dài. Đôi nam thanh nữ tú này đã tìm hiểu nhau khá lâu trước khi có ý định tổ chức lễ ăn hỏi. Trên trang cá nhân, cả hai cùng thường xuyên cập nhật hình ảnh cực “tình” với đối phương.

Rhymastic 10

Thế là sau bao chuyện tình, chàng rapper tài năng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình. Hãy cùng Marry chúc phúc cho Rhymastic và Thanh Huyền có cuộc sống hôn nhân luôn trọn vẹn và đầy ắp tiếng cười các cô gái nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất