Hình ảnh cực hiếm hoi của Vân Navy và bạn trai doanh nhân trong lễ hỏi

11:13, 08/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau 28 năm tìm kiếm, nàng hot girl Vân Navy ngày nào đã tìm được một nửa hoàn hảo của đời mình. Sáng hôm qua 7-8, người đẹp và hôn phu “soái ca” đã cùng nhau tổ chức lễ hỏi tại Hà Nội.

Một tuần trước trên trang cá nhân, cựu hot girl đã chia sẻ một bức thư đậm chất “ngôn tình” dành cho bạn trai doanh nhân tên Trần An Tân. Nội dung bức thư có đề cập đến việc cô sắp trở thành “vợ người ta”. Thông tin này đã khiến người hâm mộ cô nàng khá bất ngờ nhưng hầu như ai cũng chúc phúc cho nàng hot girl năm nào.

lễ hỏi 11

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Sáng 7-8, lễ hỏi của mỹ nhân sinh năm 1990 cùng vị hôn phu điển trai đã diễn ra tại Hà Nội. Dù người hâm mộ cũng khá quan tâm đến cột mốc này để cùng chia vui với người đẹp nhưng cô chia sẻ chỉ muốn giữ sự kiện này cho riêng mình. Vì thế, trên trang cá nhân của cô, nàng cựu hot girl chỉ tiết lộ những hình ảnh vào đêm trước đám hỏi.

lễ hỏi 12

lễ hỏi 3

lễ hỏi

Hình ảnh hiếm hoi lễ hỏi của Vân Navy

Vân Navy và vị hôn phu doanh nhân đã tổ chức các nghi lễ tại Hà Nội trong không gian sang trọng và trang nhã. Buổi lễ hôm qua chỉ có sự góp mặt của gia đình hai bên cùng một vài người bạn thân thiết của cô và ông xã.

lễ hỏi 1

lễ hỏi 13

Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1990 đã tìm hiểu chàng trai Sài Gòn được hơn 1 năm trước khi có ý định gắn kết đời mình với anh. Trong những bức ảnh hiếm hoi về đám hỏi, nàng dâu mới rạng rỡ với nụ cười luôn hiện diện trên đôi môi xinh.

lễ hỏi 5

lễ hỏi 4

Vị hôn phu của cô tên An Tân, xuất thân trong gia đình có truyền thống về kinh doanh. Chàng “soái ca” không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai mà còn gây ấn tượng với vóc dáng cao ráo và bảnh bao. Vẻ ngoài của An Tân luôn toát ra sự điềm đạm và chững chạc.

lễ hỏi 8 lễ hỏi 9 lễ hỏi 10

Thêm vào đó, trên trang cá nhân, Vân Navy còn chia sẻ hình ảnh cổng cưới với tên viết tắt của cặp đôi cùng caption: Con cám ơn ba mẹ và Mèo đã dành tất cả cho con. Cám ơn gia đình mình đã cho con mọi thứ tốt đẹp nhất theo một cách yêu thương nhất. Lê Phương Khánh Mỹ – Trần An Tân. Hanoi. 7-8-2018. Lễ Ăn Hỏi.

lễ hỏi 6

Dưới phần bình luận, những người bạn thân cũng đã chia sẻ hình ảnh trong lễ ăn hỏi. Đây cũng chính là những khoảnh khắc hiếm hoi về sự kiện trọng đại trong cuộc đời người đẹp. Trong ảnh, nàng dâu tương lai trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc khi sánh bước bên vị hôn phu.

lễ hỏi 7

Vậy là sau 28 năm tìm kiếm trong cuộc đời, Vân Navy đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Hãy cùng chúc mừng cho nàng cựu hot girl về cuộc sống hôn nhân phía trước luôn hạnh phúc và đong đầy yêu thương, các cô gái nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất