Ảnh cưới cực “chất” bên máy cày của cặp đôi bén duyên từ Facebook

10:00, 04/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau trước hôn lễ, đôi uyên ương bén duyên từ “ông tơ bà nguyệt” Facebook đã táo bạo thực hiện bộ ảnh cưới bên xe máy cày.

Trong những năm gần đây, phong cách chụp ảnh cưới truyền thống đã không còn giành được nhiều tình cảm của các bạn trẻ. Chính vì thế, các đôi uyên ương thường có xu hướng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bằng những ý tưởng độc đáo, không “đụng hàng”.

Những tấm ảnh cưới đẹp trong những năm gần đây thường tạo được những dấu ấn riêng bởi sự sáng tạo không ngừng từ các đôi uyên ương sắp cưới. Nếu đang dự định lên xe hoa cùng “một nửa” của mình, bạn có thể tham khảo bộ hình cưới cực “chất” dưới đây.

Chắc hẳn những gợi ý cũng như lời khuyên từ cặp đôi Thị Linh – Bình Minh trong quá trình thực hiện ảnh cưới sẽ góp phần giúp album cưới của hai bạn thêm phần lung linh và độc đáo hơn đấy.

Chuyện tình được Facebook mai mối

Nam chính trong bộ ảnh cưới độc đáo bên xe máy cày này là Nguyễn Bình Minh (28 tuổi), hiện đang làm quản lý nhà – hồ bơi. Còn “một nửa” hoàn hảo của chàng là cô dâu Bùi Thị Linh (21 tuổi), hiện đang học Cao đẳng kế toán.

Chàng rể mới chia sẻ những ấn tượng đầu tiên trong chuyện tình của đôi uyên ương: “Trong một lần lướt facebook, tôi vô tình thấy tài khoản của cô ấy. Khi đó, Linh đặt ảnh đại diện là một nữ sinh đeo mắt kính làm tôi ấn tượng. Nhưng đến khi gặp mặt ngoài đời thì cô ấy chẳng hề đeo kính như trên ảnh”.

ảnh cưới

Lúc chàng gửi yêu cầu kết bạn, nàng thấy ảnh đại diện của Minh là hình một ông lão đứng ngoài khơi. Cô đã cảm thấy thú vị và chấp nhận lời yêu cầu từ Facebook của chàng. Sau những lần nhắn tin, đôi uyên ương đã sắp xếp buổi hẹn hò đầu tiên.

Chú rể mới chia sẻ dí dỏm về lần gặp đầu tiên của cả hai: “Hôm đó cũng là sinh nhật cô ấy, Linh hẹn tôi ở một quán cà phê chòi lụp xụp, tôi thầm nghĩ không biết cô nàng có âm mưu đen tối gì không. Cuối cùng, tôi vỡ mộng vì cô ấy hẹn thêm 4,5 người bạn”.

ảnh cưới 1

Trước khi nên duyên cùng nữ chính, nam chính đã đặt tiêu chuẩn cho “một nửa” của đời mình là: “Người ưa nhìn vì tôi sẽ nhìn người ấy cả đời mà”. Trong thời gian tìm hiểu, chàng cũng khá quan tâm để cách nàng dâu mới đối xử với các thành viên trong gia đình.

Lý giải cho hành động này, chàng trai cho biết: “Tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ đối xử với ba mẹ, em út trong gia đình tôi như thế”. Còn phía nữ chính, cô gái sinh năm 1997 đã xác định Bình Minh là mẫu người mà mình mơ ước của cô từ thuở bé.

ảnh cưới 3

Bởi ngoại hình của chàng cũng ưa nhìn, biết quan tâm và hơn hết anh cũng là người mà cô đặt trọn niềm tin, chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Trong quá trình hẹn hò, chàng trai cho biết cả hai vẫn thường xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là lần Linh quá nóng giận đã cầm củi đánh anh. Sau đó, anh giận rồi ngủ trước cửa phòng của nàng. Mỗi khi nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ này, chàng trai vẫn cảm thấy sao mà mình khờ thế.

ảnh cưới 5

Sau mỗi trận cãi vã, chàng chợt nhận ra nàng dâu mới không thích anh lớn tiếng cũng như tỏ thái độ quá rõ rệt. Chính vì thế, khi xảy ra bất đồng quan điểm, Minhđã chủ động im lặng và nhường nhịn nàng hơn.

Đối với chàng những khi nàng quan tâm chăm sóc lúc anh ốm đều làm Minh cảm động. Hơn thế nữa, chú rể mới cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong thời gian yêu nhau. Vào mùa lễ tình nhân năm 2017, anh cùng nàng đã đi du lịch ở Vũng Tàu.

ảnh cưới 7

Minh chia sẻ trước sự hồn nhiên của vị hôn thể: “‘Bơi được một lúc, tôi không thấy cô ấy đâu cả, phải đi bộ mấy cây số mới tìm được Linh và bạn. Lúc đó, cô ấy nói rằng em không nghĩ sóng biển đẩy em đi xa đến vậy”. 

"Bỗng dưng muốn cưới" vì lỡ mê ảnh cưới phong cách tự nhiên
Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên luôn là kiểu chụp hình cưới được nhiều cô dâu chú rể theo...

Ảnh cưới độc đáo bên xe máy cày

Nam chính tiết lộ anh không phải thuộc tuýp người lãng mạn. Do đó, Minh đã không ngỏ lời cầu hôn “một nửa” của mình như bao đôi uyên ương khác. Thay vào đó, chú rể tương lai đã trực tiếp dẫn bạn gái về ra mắt và thưa chuyện cưới xin với gia đình hai bên.

ảnh cưới 10

Đám cưới của cặp đôi này sẽ tổ chức vào 30-9-2018, đây cũng chính là ngày sinh nhật của chú rể. Chia sẻ về quá trình thực hiện ảnh cưới, Minh và Linh đều muốn có album cưới tự nhiên nhưng phải cực “chất”. Vì thế, cặp đôi cá tính đã chọn địa điểm là cánh đồng lúa để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày trọng đại.

ảnh cưới 9

Nàng dâu mới tiết lộ chi phí chụp bộ ảnh cưới sáng tạo này là khoảng 7 triệu đồng và được thực hiện nhiều nơi ở Bình Phước. Theo nam chính, chụp ảnh cưới tại nhiều địa điểm sẽ tốn nhiều nhiều sức lực và thời gian hơn kiểu ảnh truyền thống.

ảnh cưới 8

Bình Minh chia sẻ: “”Sáng sớm, tôi đưa vợ đi trang điểm nên cả hai vợ chồng không ăn uống được gì. Tới tận 14h, chúng tôi mới có thứ gì đó vào bụng”.  Do đó, lời khuyên cho các đôi uyên ương chụp ảnh cưới phong cách này là nên có thời gian nghỉ ngơi cũng như chăm sóc sức khỏe trước khi chụp.

Ảnh cưới cực đáng yêu của đôi bạn học chung trường 14 năm
Ảnh cưới cực đáng yêu của đôi bạn học chung trường 14 năm
Quen biết nhau từ tấm bé, đôi thanh mai trúc mã đã quyết định lưu giữ khoảnh khắc bên nhau đáng...

Đặc biệt là những nàng dâu tương lai nên ăn ngủ điều độ và dưỡng da thật kỹ để sở hữu những tấm ảnh cưới lung linh nhất. Bạn cũng nên chia sẻ ý tưởng với ekip thực hiện để họ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa điểm và trang phục phù hợp với concept mà các nàng mong muốn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất