“Bỗng dưng muốn cưới” vì lỡ mê ảnh cưới phong cách tự nhiên

21:30, 30/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên luôn là kiểu chụp hình cưới được nhiều cô dâu chú rể theo đuổi, làm thế nào để có bộ ảnh cưới vừa đẹp tự nhiên vừa tiết kiệm?

Xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên với bối cảnh đơn giản, chi phí tiết kiệm đang nở rộ và được nhiều đôi uyên ương trẻ hưởng ứng. Những bức hình cưới bớt tạo dáng, bớt makeup lòe loẹt, bớt phụ kiện cầu kỳ là khởi đầu của phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên và giản dị đang “hot” hiện nay.

Một bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên không đòi hỏi bạn phải chụp ở danh lam thắng cảnh đắt đỏ, không phải váy cưới xa hoa, vest chú rể sang trọng. Tôn chỉ của phong cách này là cảm xúc, biểu cảm của đôi uyên ương phải là thật. Một nụ cười hạnh phúc toát ra từ những trái tim yêu thừa sức làm sáng bừng khung hình mà chẳng cần kỹ xảo cầu kỳ.

phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên 4

Ngày xưa chắc chắn chẳng ai gọi đây là ảnh cưới

Giải mã “cơn sốt” phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên

Ưu điểm lớn nhất của xu hướng chụp hình phóng sự cưới tự nhiên này là tránh cảm giác nhàm chán, trùng lặp. Bạn đến Đà Lạt chụp ảnh cưới, chị của bạn, anh của bạn, bạn bè của bạn, tất cả mọi người đổ xô đến thành phố mộng mơ những mong một bộ ảnh để đời. Cảnh vật chỉ có thế, vậy điều gì làm nên sự khác biệt nếu không phải chính hai bạn, nhân vật chính trong khuôn hình.

Có thể nói, từng khoảnh khắc, từng cảm xúc, từng đường nét in trên bức ảnh là điều làm nên sự khác biệt, sinh động cho những bộ ảnh theo đuổi phong cách này.

6 kiểu hôn không thể không thử khi chụp ảnh cưới
6 kiểu hôn không thể không thử khi chụp ảnh cưới
Hôn nhau luôn là tư thế không thể thiếu trong một album cưới đẹp. Tưởng như đơn giản nhưng thật...

Không chỉ thế, tiết kiệm là ưu điểm không thể không nhắc đến khi bạn chụp một bộ ảnh cưới đơn giản. Trang phục, địa điểm, tạo dáng đều là “nhân vật phụ”. Bạn không cần đầu tư hàng chục triệu để nhận về bộ ảnh lung linh, đẹp tới nỗi nhìn không ra chính mình.

Chụp ảnh cưới phong cách tự nhiên cho bạn nhiều kỉ niệm vô giá. Thay vì tạo dáng “chuẩn” theo ý người khác, bạn chỉ cần tận hưởng từng giây phút bên người yêu, “còn lại cứ để nhiếp ảnh gia lo”.

Những bộ ảnh ngọt ngào, lung linh theo phong cách này cũng truyền cảm hứng, suy nghĩ tích cực hơn cho thế hệ trẻ – một thế hệ dường như vẫn còn nhiều e ngại trước ngưỡng cửa hôn nhân.phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên 2

Chọn địa điểm và trang phục chụp ảnh cưới

Thông thường, chọn địa điểm chụp ảnh cưới thôi đã đủ khiến các đôi uyên ương đau đầu. Cảnh nào cũng đẹp, nơi nào cũng muốn đi, còn phải cân nhắc đến ê-kíp chụp với máy móc, váy áo đủ điều.

Bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt chỉ 9,6 triệu mà đẹp như cổ tích
Bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt chỉ 9,6 triệu mà đẹp như cổ tích
Bạn có muốn sở hữu bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt ấn tượng với nhiều kỹ thuật chụp ảnh mới mẻ, màu...

Giờ đây bạn chỉ cần cùng nhau du lịch hay dạo phố, ghé cà phê là có ngay bộ ảnh đẹp. Có đôi chọn váy cưới, vest cưới nhưng cũng không ít người diện áo đôi hay trang phục rất đời thường, một buổi hẹn hò như bao buổi hẹn hò. Có chăng là thêm vài ống kính máy ảnh, chờ đợi để bắt được những khoảnh khắc đắt nhất, ngọt ngào và tự nhiên nhất.

phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên 5

Đó có thể là khi cả hai dạo bước trên phố, ngồi nhâm nhi tách cà phê, cùng ngắm cảnh, hay trò chuyện cùng nhau

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh tự nhiên

Không có một quy chuẩn nào cho tư thế chụp ảnh cưới tự nhiên. Nhìn vào bức ảnh cưới, bạn thấy được tình yêu lứa đôi trong ánh mắt say mê, trong nụ cười hết cỡ, trong những cái ôm siết chặt mà không một ai “chỉ đạo thực hiện” được ngoài chính tình yêu.

Điều này khác hoàn toàn với chụp ảnh cưới truyền thống, được cân nhắc, sắp đặt rập khuôn, nhàm chán. Với phong cách chụp hình cưới tự nhiên, dường như sự sắp đặt không còn hiện diện trong mỗi bức hình, hoặc được sắp đặt tinh tế đến nỗi bạn tin chúng là tự nhiên nhất, chân thực nhất.

phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên 3

Đó có thể là khi cả hai dạo bước trên phố, ngồi nhâm nhi tách cà phê, cùng ngắm cảnh, hay trò chuyện cùng nhau

Các nhiếp ảnh gia thường khuyến khích cô dâu chú rể hãy thả lỏng, thoải mái và đừng nghĩ tới ống kính. Nhờ đó cặp đôi dễ dàng thể hiện cảm xúc mà không gượng gạo vì áp lực. Bởi suy cho cùng, ảnh cưới là để lưu giữ kỷ niệm, là để cảm nhận niềm hạnh phúc khi cùng về một nhà chứ nào phải ép uổng cho “đẹp đúng chuẩn”.

Nhiều năm về sau, tưởng tượng hai bạn vừa lần giở quyển album cưới, nhìn ngắm từng bức ảnh vừa ôn lại kỉ niệm. Đây chính là niềm hạnh phúc vô giá mà phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên mang đến cho đôi uyên ương.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất