7 địa điểm chụp ảnh cưới tại Nhật Bản nhất định phải có trong album

11:32, 07/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngày càng nhiều cặp đôi đầu tư mạnh tay cho album ảnh cưới. Đặc biệt xu hướng du lịch kết hợp chụp ảnh cưới tại nước ngoài đang rất được lòng dâu rể thời nay. Trong đó, chụp ảnh cưới tại Nhật Bản là một trong những lựa chọn phổ biến nhất.

Nếu những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn nổi bật với vẻ đẹp có phần phóng khoáng, hiện đại thì ở miền Bắc, cô dâu chú rể sẽ phải say lòng trước cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ mà thơ mộng.

Không quá nổi bật, không quá rầm rộ như người hàng xóm Hàn Quốc, Nhật Bản mang sức hút riêng mà những ai đã có dịp tiếp xúc và tìm hiểu thì chắc chắn không thể cưỡng lại được.  Sự lãng mạn, yên tĩnh và thi vị của Nhật thực sự biến ảnh cưới thành bức tranh tình yêu lãng mạn.

Ở đất nước được mệnh danh là xứ mặt trời mọc, ngoài anh đào, ngoài núi Phú Sĩ đã trở thành biểu tượng văn hóa thì bạn có biết điểm chụp hình cưới hấp dẫn nào khác chưa?

Chụp ảnh cưới truyền thống tại Nhật Bản

Nhắc đến truyền thống Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể không nghĩ đến kimono, nét văn hóa đặc sắc nổi tiếng cả thế giới.

Vườn Kiyosumi, Tokyo

Vườn Kiyosumi được ví như một Nhật Bản thu nhỏ. Cách bài trí tại Kiyosumi rất khác biệt so với các khu vườn khác. Không chỉ có hàng trăm loài hoa khoe sắc, nơi đây còn có \rất nhiều loại đá khác nhau như: đá Granit, đá bóng đỏ… Trên bia đá được khắc những thơ haiku đầy tinh túy của thi sĩ Basho làm cho không gian của khu vườn vốn đã hài hòa tao nhã nay lại càng thêm thi vị.

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 7

Đền thờ Meiji Jingu, Tokyo

Có thể được xem là ngôi đền nổi tiến nhất Tokyo, Đền Meiji Jingu là nơi thờ Hoàng đế Minh Trị Meiji. Đây là nơi thường xuyên dễn ra lễ cưới truyền thống của người Nhật.

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 1

Tọa lạc ngay trung tâm Tokyo, đền Meiji được bao phủ bởi không gian xanh mát của hơn 100.000 cây xanh mang về từ mọi miền đất nước. Hoàn toàn tách biệt với bên ngoài, đến đây, bạn như đang đi giữa khu rừng nhiệt đới mênh mông.

Bộ ảnh cưới Phượng Hoàng Cổ Trấn của đôi uyên ương 9x
Bộ ảnh cưới Phượng Hoàng Cổ Trấn của đôi uyên ương 9x
Nếu yêu thích văn hóa Á Đông, bạn hãy cùng Marry chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới được thực hiện tại địa...

Điện thờ Itsukushima, Hiroshima

“Cổng nổi” kì ảo của điện thờ Itsukushima ở đảo Miyajima, Hiroshima được xây dựng từ năm 1168 là một trong những điểm chụp ảnh cưới tại Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng. Cánh cổng ngập trong nước khi thủy triều dâng cao tạo cảm giác huyền ảo tựa chốn bồng lai..

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 2

Điểm chụp ảnh cưới tại Nhật Bản hiện đại

Đối với phong cách hiện đại thì ảnh cưới tại Nhật cũng không có nhiều khác biệt nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng. Chẳng hạn, kiểu váy được ưa chuộng ở Nhật chính là váy cưới công chúa, nhiều hoạ tiết tại đuôi váy. Địa điểm chụp ảnh cưới thì có nhiều lựa chọn hơn, đa số là ở các thắng cảnh thiên nhiên.

Công viên Ashikaga

Mỗi dịp tháng 5 về, hoa tử đằng nở rộ và cũng là lúc du khách cùng các cặp đôi đổ về công viên Ashikaga chụp ảnh. Loài hoa này còn có tên là Fuji với nhiều màu từ trắng, hồng phấn, hồng đến tím. Sắc tím quyến rũ của hoa tử đằng được người Nhật coi là biểu tượng của tình yêu bất diệt.

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 3

Rừng tre Arashiyama

Rừng tre Arashiyama là địa điểm du lịch, chụp ảnh nổi tiếng tọa lạc ở cố đô kính Kyoto. Chụp ảnh cưới trên con đường xuyên rừng, hai bên là không gian tre xanh mướt, mạnh mẽ vươn mình từ đất sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp. Không hề nói ngoa khi bảo rằng nơi đây mang vẻ đẹp cổ tích hùng vĩ.

7 địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt đẹp say lòng người
7 địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt đẹp say lòng người
Thành phố nào vừa đi đã mỏi, đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan...

Một điều thú vị khác là khu rừng thay đổi theo mùa. Mùa Đông, cả khu rừng ngập trong tuyết trắng. Xuân về, những búp măng non, những lá tre xanh mướt như mời như gọi. Đến mùa Hè và Thu, rừng tre dần chuyển sang màu vàng óng ả, ngọt lịm .chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 4

Ngoài ra, rời rừng tre Arashiyama về lại trung tâm thành phố Kyoto, khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống Nhật bạn sẽ có ngay bộ ảnh cưới hoài cổ cực kỳ lãng mạn.

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 8

Công viên Shinjuku Gyoen

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Nhật Bản không thể bỏ sót chính là công viên quốc gia Shinjuku Gyoen. Rộng 58,3 ha, mở cửa từ năm 1949, đây là một trong các công viên rộng lớn với cảnh sắc thiên nhiên hòa hợp tuyệt vời cùng công trình kiến trúc.

Thảm thực vật phong phú, rực rỡ, nhiều công trình với các chủ để riêng biệt: Pháp, Anh và kiểu Nhật Bản truyền thống. Chỉ cần đến một địa điểm mà cô dâu chú rể có thể chụp ảnh cưới ngoại cảnh đa phong cách.

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 5

Bật mí thêm cho bạn, thời điểm lý tưởng nhất để đến công viên Shinjuku Gyoenlà vào cuối tháng 3 đầu tháng 4. Đó là mùa hoa anh đào, hơn 1.300 cây anh đào nở rộ, đua nhau khoe sắc hồng chắc chắn là khung cảnh khó quên cho bộ ảnh cưới của bạn.

Tháp Tokyo Sky Tree

Nếu bạn thích mê tháp Eiffel nhưng không có dịp đến Pháp thì đây chính là tòa tháp được mệnh danh là “Eiffel của Nhật Bản” bạn nên ghé qua. Tokyo Sky Tree là tháp truyền hình cao nhất thế giới nằm ở Sumida-ku với chiều cao 634m.

chụp ảnh cưới tại Nhật Bản 6

Đám cưới là kết thúc cũng là mở đầu, là dấu mốc quan trọng cô dâu chú rể nào cũng muốn lưu giữ, ghi nhớ. Album ảnh cưới chính là nơi lưu giữ niềm hạnh phúc ngọt ngào. Sao không thử đến chụp ảnh cưới trọn gói tại Nhật Bản và cùng thưởng ngoạn đất nước xinh đẹp này?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất