7 địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt đẹp say lòng người

14:24, 31/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thành phố nào vừa đi đã mỏi, đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa, nắng hôn nhẹ làm hồng môi em…
Thế nên những điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt bấy lâu nay đã ghi dấu cho không ít chuyện tình đẹp.

Có khá nhiều vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt từ gần đến xa trung tâm thành phố cho thuê địa điểm chụp ảnh cưới. Tùy theo thời gian, kinh phí, bạn có thể tham khảo 4 địa điểm được yêu thích nhất sau.

Có lẽ ít địa danh mang nhiều tên gọi thân thương như Đà Lạt, thành phố buồn, thành phố mộng mơ hay phố sương mù đều chỉ về một miền đất với nỗi buồn lãng đãng đặc trưng. Cũng vì thế mà chụp hình cưới ở Đà Lạt từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của các đôi uyên ương.

Hiếm có chốn nào trên dải đất hình chữ S được thiên nhiên ưu ái như Đà Lạt. Khí hậu ôn hòa, khung cảnh trữ tình dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ ai khi đặt bước đến đây.

Nếu có ý định chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đây là những địa điểm thiết nghĩ không cô dâu chú rể nào muốn bỏ qua trong album ảnh của mình.

1. Đồi chè Cầu Đất

Với diện tích lên đến 230 ha, đồi chè Cầu Đất như “nhuộm” màu xanh mỡ màng khắp đất trời Đà Lạt. Khu vực này khá thưa người tham quan, không gian yên tĩnh, không khí trong lành cùng vị trà thoảng đưa càng khiến người ta khó lòng cưỡng lại cảnh sắc nơi đây.

Đồi chè nằm tại quốc lộ 20, xã Trường Thọ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km. Bạn cứ hỏi người dân là “Đồi chè của công ty trà Sở trà Cầu Đất” để được chỉ địa điểm chính xác nhé.

chụp hình cưới ở Đà Lạt 4

Ảnh: CHIT Photography

Bạn nên chọn thời gian chụp ảnh cưới vào khoảng tháng 1 bởi đến tháng 2, các đồi chè được thu hoạch dần nên màu lá sẽ không còn mơn mởn như độ còn non nữa.

2. Ma rừng lữ quán

Ẩn sâu bên trong núi rừng Đạ Nghịt, Lạc Dương, Ma rừng lữ quán hấp dẫn những trái tim trẻ trung, cá tính và có phần hoang dại của những con người yêu thiên nhiên xanh mướt. Bạn sẽ có bộ ảnh cưới ấn tượng với không gian núi đồi và rừng thông hoang dã lại không kém phần lãng mạn ngọt ngào.

chụp hình cưới ở Đà Lạt ft

Ảnh: Ngọc Huy Studio

Ma Rừng Lữ Quán còn gần nhiều địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh nổi tiếng: Núi Langbiang, Hồ suối vàng, Làng cù lần và một số vườn dâu, vườn hoa lớn… Chi phí cho một đêm trú lại đây chỉ từ 100.000 đồng.

3. Đồi hoa cỏ lau

Mỗi độ cuối tháng 5 đầu tháng 6, Đà Lạt sáng bừng với cánh đồng cỏ lau trắng muốt trải dài bất tận. Cỏ lau phủ trắng sườn đồi, lấp ló trong mây, làm say lòng người lữ khách ngỡ mình đang lạc tận xứ Mộc Châu xa xôi.

chụp hình cưới ở Đà Lạt 3

Ảnh: Cao Tú Studio

Từ Đà Lạt bạn đi TL723 hướng về xã Đạ Sar. Qua cầu Đạ Sar khoảng hơn 1km sẽ gặp đường bê tông mới (đầu đường có biển giới hạn tốc độ 10km).

Sau khi đi hết đường bê tông mới thì rẽ phải, đi 100m gặp tổ dân phố thì rẽ vào đường đất đá bên trái tổ dân phố đến nghĩa trang nhỏ ở đầu đồi, sau đó bạn đi bộ xuống khoảng 1km là đến đồng cỏ.

4. Khu phố Pháp

Tọa lạc trên con đường biệt thự Quang Trung, đối diện nhà ga Đà Lạt, khu biệt thự với lối kiến trúc Pháp cổ điển,  vườn hoa rực rỡ được chăm chút cắt tỉa khéo léo, những dãy rào gỗ được sơn trắng tinh, hứa hẹn là “gia vị” tuyệt hảo cho bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

chụp hình cưới ở Đà Lạt 5

Ảnh: Lavender Studio

5. Vườn hoa dã quỳ

Mỗi dịp cuối tháng 10 đầu tháng 11, khi những cơn mưa cuối mùa vừa dứt hạt, loài dã quỳ hoang dại lại khoe sắc vàng rực rỡ khắp nơi. Cung đường Đà Lạt – làng hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi là đoạn đường có thảm hoa dã quỳ đẹp và rộng lớn bậc nhất thành phố.

chụp hình cưới ở Đà Lạt 2

Ảnh: Hai LeCao Studio

6. Ga xe lửa Đà Lạt

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ và đẹp nhất Đông Dương còn lại ở Việt Nam. Khung cảnh cổ điển, với lối kiến trúc độc đáo từ đầu máy, đường sắt răng cưa cho đến không gian đậm chất Rétro trong khoang tàu luôn là điểm nhấn thu hút các cặp tình nhân.

chụp hình cưới ở Đà Lạt 1

Ảnh: Onelike Studio

7. Vườn hoa cẩm tú cầu Lạc Dương

Theo truyền thuyết từ đất nước Nhật Bản, một vị hoàng đế đã trao bó hoa cẩm tú cầu cho gia đình cô gái mà ông đang yêu say đắm như một lời xin lỗi. Chính vì vậy, cẩm tú cầu ngày nay được xem như biểu tượng cho tình yêu chân thành.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng theo quốc lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo) – Trần Quý Cáp – Phan Chu Trinh, hướng về hồ Than Thở sẽ thấy cánh đồng cẩm tú cầu rực rỡ rộng hơn 2 ha cạnh tỉnh lộ 723.

chụp hình cưới ở Đà Lạt 6

Ảnh: CHIT Studio

Ôm trong lòng những quả đồi trập trùng, rừng thông mơ mộng, kiến trúc cổ kính, Đà Lạt mãi là “thiên đường trên mặt đất”. Nếu đã trót yêu thành phố mộng mơ thì đừng quên lưu lại 7 địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt này bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất