4 bộ ảnh cưới đẹp lung linh như phim của sao Việt

17:47, 06/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những bộ ảnh cưới của sao Việt dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho các đôi uyên ương chuẩn bị lên xe hoa đấy.

Tựa như bao đôi uyên ương khác khi đến ngày vui của cuộc đời, sao Việt cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và trọn vẹn. Chính vì thế, hơn ai hết, họ là chính là người chăm lo một cách tỉ mỉ, cẩn trọng từng khâu khu chụp ảnh cưới để sở hữu một album cưới đẹp lung linh, vừa lòng fan hâm mộ đang từng ngày mong ngóng.

Ảnh cưới của siêu mẫu Tuyết Lan

Tối ngày 18-8, đám cưới của Tuyết Lan cùng ông xã Việt kiều đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. Không gian tiệc cưới tựa như vườn địa đàng với rất nhiều cánh hoa tươi khoe sắc rực rỡ.

ảnh cưới 7 ảnh cưới 8

Sau đám cưới vài ngày, đôi vợ chồng son đã chia sẻ bộ hình cưới đẹp lung linh khắc họa rõ nét 4 mùa trong năm. Nàng dâu mới chia sẻ album cưới được thực hiện trong vòng 2 năm tại New York. Sở dĩ lựa chọn địa điểm này là do cô và một nửa hoàn hảo của mình đã gặp nhau lần đầu tại đây.

ảnh cưới 9 ảnh cưới 10

Bộ ảnh cưới phải mất 2 năm thực hiện là vì Tuyết Lan cùng ông xã muốn ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp qua 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đây cũng được ví như tình cảm của cặp đôi dù trải qua bao nhiêu thăng trầm vẫn không thay đổi mà ngày càng gắn bó và thân thiết hơn.

ảnh cưới 11 ảnh cưới 12

Theo chia sẻ của cô dâu, Tuyết Lan đã cùng nhiếp ảnh gia tài năng Duke M Nguyen xây dựng ý tưởng cũng như lên kế hoạch chi tiết để thực hiện bộ ảnh. Người mẫu sinh năm 1990 cũng chia sẻ những yêu cầu của mình một cách cụ thể để nhiếp ảnh gia dễ dàng phát triển ý tưởng cho bộ ảnh cưới.

ảnh cưới 14

ảnh cưới 13

Ảnh cưới của Á hậu Tú Anh

Đám cưới Tú Anh cùng ông xã thiếu gia đã diễn ra vào tối ngày 21-7 vừa qua tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội.

ảnh cưới

ảnh cưới 1

Album cưới trong studio của “nàng Á” Tú Anh được chụp theo phong cách lãng mạn và ngọt ngào. Không chỉ xuất hiện trong chiếc váy dài lộng lẫy, người đẹp còn diện trang phục cưới theo phong cách menswear trong bộ ảnh lần này.

ảnh cưới 3

Trong ảnh, nàng dâu khoác lên mình bộ suit trắng thời thượng. Bên cạnh nàng, chàng rể Gia Lộc diện bộ suit đen thanh lịch. Điều này tạo nên sự tương phản màu sắc thú vị theo phong cách ảnh cưới Hàn Quốc.

ảnh cưới 3

ảnh cưới 4

ảnh cưới 5

ảnh cưới 6

Vốn yêu thích phong cách hoàng gia sang trọng và thanh lịch, Tú Anh cùng ông xã đã chọn đây là theme cho ngày vui của đời mình. Người hâm mộ đã cơ hội chiêm ngưỡng phong cách quý tộc này từ tấm thiệp, trang phục, bánh cưới đến toàn bộ không gian hôn lễ. Do đó, album ảnh cưới của đôi trai tài gái sắc này cũng không ngoại lệ.

Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc
Toàn cảnh đám cưới Tú Anh cùng ông xã điển trai Gia Lộc
Trước giờ G, hình ảnh đám cưới Tú Anh đã được đôi uyên ương "trai tài gái sắc" chia sẻ một cách...

Ảnh cưới của ca sĩ Diệp Lâm Anh

Tối 5-5, tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng và gây chú ý không nhỏ với dàn xe hoa hàng chục tỷ đồng.

ảnh cưới 15

ảnh cưới 18

Khách mời là nhiều bạn bè nổi tiếng của cô dâu cùng đối tác, người quen trong giới doanh nhân của gia đình chú rể. Cô dâu chú rể có mặt từ rất sớm, tươi cười rạng rỡ đón khách.

ảnh cưới 16

Những hình ảnh đầu tiên cập nhật từ địa điểm tổ chức tiệc cưới của cặp đôi vừa được tiết lộ đã làm công chúng phải trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi.

ảnh cưới 17

Điểm gây ấn tượng mạnh chính là khung cảnh đám cưới ngập tràn hoa tươi với màu trắng – xanh chủ đạo. Không gian lung linh tựa như các vị khách vừa bước vào câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

ảnh cưới 19

Ảnh cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đám cưới cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chàng doanh nhân tài giỏi Trung Tín đã diễn ra vào 6-10-2017. Đôi uyên ương nhận được nhiều lời chúc phúc và khen tặng từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Là người vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, những khoảnh khắc ghi dấu yêu thương trước ngày trọng đại vẫn được giữ kín.

ảnh cưới 21

Chỉ duy nhất 2 tấm ảnh đẹp lung linh trên tấm thiệp hồng của được uyên ương được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn chia sẻ. Cặp đôi trai tài gái sắc đã chọn Vịnh Ninh Vân, Nha Trang làm địa điểm chụp ảnh cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất