Bí quyết chụp ảnh cưới “ăn gian” cân nặng cho cô dâu

11:34, 06/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chẳng cô gái nào không muốn mình trông thật xinh đẹp, hoàn hảo trong ngày vui cả đời. Nếu cân nặng đang làm bạn phiền lòng thì những bí quyết chụp ảnh cưới từ trang phục đến tạo dáng này chính là cứu tinh của bạn.

Cô dâu luôn là nhân vật trung tâm, được mọi người nhìn ngắm nhiều nhất trong album cưới. Bởi vậy, cân nặng không như ý luôn là nỗi ám ảnh với họ. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp và thon thả hơn trong bộ ảnh cưới mà không cần cố gắng giảm cân.

Áo corset và quần lót cạp cao

Nhiều cô dâu chỉ chăm lo đến chiếc váy cưới mà đôi khi bỏ qua hoặc không để ý đến việc chăm chút cho nội y. Thực tế, việc chọn nội y phù hợp sẽ giúp các cô dâu thừa cân trở nên thon gọn lại đáng kể.

Với những cô dâu mập, áo lót dạng corset vừa ôm sát cơ thể, vừa bó chặt và định hình phần ngực, eo và hông, khiến cô dâu gọn gàng hơn. Các kiểu quần lót cạp cao, ôm gọn phần hông cũng làm thon gọn cơ thể đáng kể. Nên chọn chất vải mỏng, mềm, đàn hồi tốt và thấm hút mồ hôi để khi mặc không bị khó chịu.Bí quyết chụp ảnh cưới 2

Váy cưới công chúa dáng xòe, dáng chữ A

Eo, hông và bắp đùi to thường thấy ở những cô dâu mập sẽ không phù hợp với những kiểu váy quá bó, váy ngắn hoặc váy đuôi cá. Trong trường hợp này, váy cưới dáng xòe, dáng chữ A, ít họa tiết sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp che bớt các nhược điểm trên.

Bên cạnh đó, thay vì điểm họa tiết ở thân ngực, các mẫu váy cưới dành cho cô dâu mập nên gây chú ý xuống phần chân váy bằng cách đính viền ren hoặc đính đá. Ngoài ra, các kiểu váy chiết eo từ ngay chân ngực sẽ giúp cô dâu trông cao hơn và che bớt khuyết điểm vòng 2.

Giày cưới đế bằng, cao vừa

Những buổi chụp ảnh cưới thường mất nhiều thời gian và cô dâu phải di chuyển nhiều trong các mẫu váy cầu kỳ, nên việc chọn giày cưới rất quan trọng. Đối với các cô dâu tròn trịa, rất có thể đôi giày cưới cao gót đế mảnh giúp bạn trông thon gọn hơn, nhưng đó chắc chắn không phải là lựa chọn thông minh khi chụp hình cưới.

Trong buổi chụp hình, đặc biệt là chụp ảnh cưới ngoại cảnh bạn cần di chuyển rất nhiều. Để thực sự thoải mái, tự tin bạn nên chọn giày cưới cao vừa phải, đế bằng.

Tóc cô dâu búi cao

“Có thể bạn không cao nhưng hãy khiến người khác phải ngước nhìn”. Nếu đã làm hết cách để cải thiện cảm giác về chiều ngang thì nàng cũng đừng quên “ăn gian” thêm một chút chiều cao. Kiểu bới tóc cô dâu cao trên đỉnh đầu hoặc đội thêm khăn voan dáng dài sẽ giúp các cô dâu tròn trĩnh rút bớt khoảng cách với người bạn đời trong từng shoot ảnh.Bí quyết chụp ảnh cưới

Tư thế chụp ảnh cưới

Khi chụp hình cưới, các cô dâu cần khéo léo khi tạo dáng, kết hợp với việc chọn góc chụp thông minh của các nhiếp ảnh gia để có được những tấm ảnh cưới đẹp nhất, tự nhiên nhất.

“Góc nghiêng thần thánh” của các cô nàng tròn trịa chính là góc khoảng 45 độ. Bên cạnh đó, thay vì đứng thẳng đơ, bạn nên thử chông hông, giấu người sau chú rể, hơi cúi mặt để tạo nét V-line cho khuôn cằm…Bí quyết chụp ảnh cưới 1

Áp dụng hết những bí quyết chụp ảnh cưới này, nàng sẽ ngạc nhiên khi nhìn lại bộ ảnh cưới của mình đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất