Tử vi tuần mới từ 31-12-2018 đến 6-1-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

15:37, 31/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1, tuần đầu tiên của năm 2019 xem ra không quá suôn sẻ với nhiều con giáp.

Tuổi Ngọ gặp trục trặc tình cảm có nguy cơ đổ vỡ, tuổi Thân dễ vì để tình cảm lấn át lý trí mà quyết định sai lầm trong công việc.

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, tiểu nhân quấy phá không phút nào được yên ổn. May mắn, vào cuối tuần bạn được quý nhân tiếp thêm động lực nên mọi việc đều được sắp xếp đâu ra đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiền bạc không được như ý. Đầu tuần tài lộc hội tụ nhưng đến cuối tuần thì nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh buộc bạn phải chi tiền. Tình cảm không như mong muốn, bạn muốn nửa kia hiểu và thông cảm cho mình tuy nhiên càng giải thích, níu kéo mọi việc càng thêm tệ hơn.

Phụ nữ sinh vào 4 tháng này ai lấy được là rước quý nhân về nhà
Phụ nữ sinh vào 4 tháng này ai lấy được là rước quý nhân về nhà
Phụ nữ mà trời sinh mệnh quý nhân, làm gì cũng suôn sẻ, chẳng những mang lại may mắn phần mình...

Tuổi Mùi

Đầu tuần tài lộc khá vượng, bạn nhận được một khoản thưởng không nhỏ cho những cố gắng trong cả năm qua. Công việc ổn định, nhìn chung không có nhiều biến động lớn.

Tình duyên vượng sắc, đặc biệt tốt đối với nữ mệnh. Bạn không những gặp được ý trung nhân mà người ấy còn giúp bạn rất nhiều trong công việc. Nam mệnh có phần trắc trở hơn, bạn cố chấp, không nghe ai khuyên bảo nên mãi vẫn chưa quyết định được.Tử vi tuần mới từ 31-12 1

Tuổi Thân

Tuần mới của bạn không được suôn sẻ lắm khi cảm xúc lấn át làm bạn đưa ra nhiều quyết định sai lầm trong công việc. Nếu bạn không chịu thay đổi thì mọi việc sẽ còn tệ hơn. Tài lộc khá sáng sủa, bạn không cần quá lo lắng chuyện chi tiêu, cứ tập trung làm tốt việc của mình đi đã.

Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, các cặp đôi yêu nhau đã lâu nên tính chuyện trăm năm. Bạn có thể thử xem ngày cưới năm 2019, có không ít ngày cưới đẹp để đôi lứa nên đôi đấy.Tử vi tuần mới từ 31-12 3

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều tiến triển mới, được cát tinh trợ mệnh. Nhìn chung bạn sẽ tốn khá nhiều công sức mới đạt được thành tích chứ chẳng phải chuyện dễ dàng.

Tài lộc trong tuần khá ổn, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng, bạn nhớ đừng phung phí, hãy đặt ra kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Tình duyên vượng sắc, bạn được nhiều người yêu mến, thầm thương trộm nhớ.a

Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Nếu không sớm nhận ra những dấu hiệu chia tay rõ rệt này, khả năng cao bạn sẽ càng mệt mỏi và tự...

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất nhớ hạn chế đi xa bởi có điềm báo tai họa khôn lường chỉ chực chờ bạn sơ sảy. Công việc gặp một số trở ngại nhất định, bạn cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân mà không phải nóng vội, cáu gắt.

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, thích hợp các hoạt động cầu tài, mở hàng, khai trương… Tình duyên không có nhiều biến động. Bạn biết mình là ai, cần điều gì trong tình yêu nên chỉ cần gặp người tâm đầu ý hợp là sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng.Tử vi tuần mới từ 31-12 2

Tuổi Hợi

Công việc được quý nhân giúp đỡ nên bạn hoàn thành các mục tiêu một các suôn sẻ. Rất có thể bạn sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới trong thời gian không xa tới đây. Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng nhiều, cẩn thận bị lừa gạt.

Vận đào hoa ảm đạm, người độc thân khó lòng tìm được hạnh phúc đích thực. Bạn đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn nên sau cùng vẫn không ai lọt được vào mắt xanh của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 31-12-2018 đến 6-1-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất