Cách xem tướng phu thê cực chuẩn cho những ai đang yêu

22:19, 17/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  4 love

Theo nhân tướng học, tướng phu thê là một trong những dấu hiệu cho sự hòa hợp và bền vững trong cuộc sống hôn nhân sau này. Vậy làm sao để xác định được bạn và “một nửa” cũng sở hữu kiểu tướng quý này?

Khi chụp hình cùng nhau, nhiều đôi uyên ương thường nhận được lời khen “tướng phu thê”. Xét theo nhân tướng học, những cặp đôi có kiểu tướng quý này sẽ sở hữu được một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, đời sống tình cảm luôn suôn sẻ và ít trắc trở.

Nếu còn đang băn khoăn tướng phu thê là gì, các nàng có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. Vì có thể bạn và người ấy cũng sở hữu tướng mạo vợ chồng đấy!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tỷ lệ tam đình tương xứng

Xét theo nhân tướng học, khuôn mặt của bạn sẽ được chia làm 3 phần hay còn gọi là tam đình (thượng đình, trung đình, hạ đình). Khu vực từ chân tóc tới hai đầu lông mày được gọi là thượng đình, trung đình sẽ được tính từ giữa hai đầu lông mày đến dưới cánh mũi. Cuối cùng, hạ đình là phần từ cánh mũi đến hết gương mặt.

Tùy theo di truyền, mỗi người sẽ sở hữu tỷ lệ tam đình khác nhau. Có trường hợp thượng đình cao đầy đặn nhưng hạ đình lại ngắn và gai góc, cũng có người có tỷ lệ tam đình đều nhau, cân xứng… Vì thế, gương mặt hai bạn có nét giống nhau thì phần lớn do tam đình tương xứng, có cùng tỷ lệ.

tướng phu thê

Cặp đôi lâu năm của showbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng sở hữu tỷ lệ tam đình tương xứng

Thêm vào đó, tam đình giống nhau cũng đồng nghĩa với việc cả hai đều có vận thế khá tương đồng. Phần lớn các đôi uyên ương này không chỉ giống nhau về gương mặt mà còn ở tính cách, kiến thức và kinh nghiệm sống. Vì sở hữu nhiều điểm giống nhau, vợ chồng có tướng phu thê thường thấu hiếu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Nhiều cặp vợ chồng sẽ xuất hiện nhiều điểm chênh lệnh về tướng mạo như chồng quá cao, vợ thì lại thấp hay vợ sở hữu vóc dáng “trăng rằm”, chồng thì “mình hạc xương mai”. Thoạt nhìn tướng mạo của các đôi này, bạn sẽ cảm thấy quá nhiều điểm chênh lệch và khác biệt.

Đây là lý do tại sao chồng cao – vợ thấp là hạnh phúc nhất
Đây là lý do tại sao chồng cao – vợ thấp là hạnh phúc nhất
Tin vui cho những ''đôi đũa lệch'' chiều cao: Theo một nghiên cứu được công bố năm 2015, các cặp...

Tuy nhiên, về khía cạnh nhân tướng học thì đây lại là tướng mạo vợ chồng rất tốt, thuộc loại âm dương phối hợp. Kiểu tướng phu thê này là cả hai đều đi đến “đỉnh điểm” của một kiểu hình thức. Không chỉ giới hạn về vóc dáng mà còn ở tính cách, chẳng hạn như một người nóng nảy, một người dịu dàng…

tướng phu thê 1

Vương Tổ Lam – Lý Á Nam: Cặp đôi “đôi đũa lệch” hạnh phúc của truyền hình xứ Cảng Thơm

tướng phu thê 2

Sự bù trừ trong tính cách sẽ giúp cuộc sống hôn nhân của hai bạn trở nên đầy sắc màu và thú vị hơn. Tình cảm vợ chồng cũng từ đó mà thêm nồng ấm và bền chặt.

Cách xem tướng phu thế giống nhau

Hai vợ chồng có khuôn mặt gần giống nhau cũng thuộc tướng phu thê. Sự khác biệt trên gương mặt của hai bạn thường không nhiều lắm và thường có những đường nét tương đồng như miệng rộng, mũi cao, mắt to cùng những cử chỉ điệu bộ y hệt nhau.

Cặp đôi sở hữu tướng mạo này thường có quan điểm sống giống nhau cũng như sự hòa hợp lớn trong tính cách, sở thích và gu thẩm mỹ. Chính vì thế, những đôi uyên ương này thường ít gặp mâu thuẫn hay sóng gió trong đời sống vợ chồng sau này. Thêm vào đó, cả hai càng ở lâu sẽ càng yêu thương và trân trọng đối phương.

tướng phu thê 4

Đôi uyên ương Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sở hữu nhiều điểm tương đồng trên gương mặt

Ngoài ra, một số trường hợp ban đầu không có bất kỳ điểm nào tương đồng về tướng mạo lẫn tính cách. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, tướng mạo cả hai lại ngày càng giống nhau từ cách cười, nhăn mặt cho đến vóc dáng nữa đấy!

7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy
7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy "về một nhà"
Không phải cứ yêu nhau rồi sẽ về một nhà. Để cùng nhau thì tình yêu thôi là chưa đủ. Bạn phải đủ...

Tướng phu thê phần nào phản ánh được sự tương đồng trong tính cách và vận thế của mỗi cặp đôi. Sự đồng điệu và hòa hợp giữa hai tâm hồn nên xuất phát từ bên trong. Điều này chính là chìa khóa dẫn đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm và bền lâu, các nàng nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất