7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy “về một nhà”

08:00, 07/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  3 love

Không phải cứ yêu nhau rồi sẽ về một nhà. Để cùng nhau thì tình yêu thôi là chưa đủ. Bạn phải đủ thấu hiểu đủ bao dung và có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Đây là 7 dấu hiệu chứng tỏ cả hai đã trưởng thành, chín chắn và biết cách xây dựng, gìn giữ mối quan hệ vợ chồng. Lúc này, hai bạn đã có thể bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới không xa.

1. Yêu là nghĩ cho nhau

Dù chuyện tình yêu đẹp đến mấy cũng không khó tránh khỏi những lúc xung đột, tổn thương nhau. Đây là điều bình thường mà hai bạn cần học cách đối mặt, đừng kêu ca hay đổ lỗi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cũng đừng như đứa trẻ giận dỗi và chờ đợi người kia dỗ dành. Bạn có từng nghe nói chưa? Rằng người xin lỗi trước dù họ không sai không phải vì họ sợ bạn mà vì họ trân trọng tình cảm này hơn cái tôi của mình.

Khi nào nên về một nhà? 1

Hãy xin lỗi trước bất kể bạn đúng hay sai

2. Yêu là tôn trọng nhau

Tình yêu chín muồi là khi cả hai hiểu rõ bản thân lẫn đối phương, chấp nhận và tôn trọng nhau. Đừng bao giờ cố giam giữ tình yêu, hãy cho nhau không gian riêng, ai cũng cần tự do và cần “một mình”.

Những người chỉ nghĩ đến điều mình muốn thường không lắng nghe người khác, không muốn hiểu hoặc thừa nhận điều gì.

Khi nào nên về một nhà? 2

Bạn có bạn bè, người ấy cũng có, đừng cố kiểm soát nhau, hãy tin tưởng

3. Yêu là có trách nhiệm với nhau

Yêu là có trách nhiệm với người ấy, với sự lựa chọn của bản thân. Nói dễ làm mới khó, trách nhiệm là điều chứng tỏ tình yêu của hai bạn đã trưởng thành.

Khi nào nên về một nhà? 6

4. Yêu là thấu hiểu

Nếu muốn tình yêu bền chặt, bạn phải nỗ lực.Kiên nhẫn và quan tâm đến sở thích, thói quen của người yêu, bạn đời. Hòa hợp là điều không thể thiếu trong một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách...

Đừng chỉ nghĩ cho bản thân và tự cho mình quyền tổn thương người khác. Hãy đặt mình vào vị trí đối phương mà chọn cách cư xử sao cho không ai phải đau lòng.

Khi nào nên về một nhà? 4

Chẳng ai muốn về một nhà cùng một kẻ ương bướng thế này

5. Yêu là biết nhận lỗi

Tình yêu không chỉ là cảm xúc, mà còn là sự gắn kết và đưa ra những quyết định thấu đáo. Các yếu tố của một mối quan hệ trưởng thành là có mục tiêu chung, muốn được ở bên nhau, dành sự quan tâm cho người kia.

Nếu sau mỗi trận cãi vã, bạn lại thu xếp đồ đạc và nhớ đến người cũ thì bạn nên nghĩ xem mối quan hệ hiện tại này sẽ kéo dài được bao lâu.Khi nào nên về một nhà? 5

6. Yêu là cho đi

Đừng “làm ngơ” người yêu, người có thể sẽ gắn bó với bạn cả đời sau này. Cho đi để nhận lại. Một chiếc váy đã làm bạn e ngại, chần chừ thì người ấy cũng khó lòng tin tưởng có thể bước tiếp cùng bạn.

Khi nào nên về một nhà? 3

Tình yêu cần đến từ cả hai phía, cũng như một bàn tay không thể vỗ thành tiếng

7. Yêu là tự hoàn thiện bản thân

Người ta vẫn nói “người yêu trong mắt hóa Tây Thi”, người yêu cái gì cũng đẹp, cũng tốt, cũng hoàn hảo. Thế nhưng đấy không có nghĩa là bạn hoàn hảo thật, không cần thay đổi.

Tình yêu của người trưởng thành là thấu hiểu, quan tâm, sẵn sàng thừa nhận khuyết điểm nhưng không phải để xuề xòa cho qua mà là để cố gắng trở nên tốt hơn.

Nếu một người chỉ muốn bạn chấp nhận chính con người họ và chịu đựng những thói quen xấu của họ, mối quan hệ sớm muộn gì cũng “chết”.Khi nào nên về một nhà? 7

Để yêu nhau đã khó, tiến tới hôn nhân càng khó hơn. Tình yêu rất quan trọng thế nhưng không phải tình yêu nào cũng đơm quả ngọt; Không phải cứ yêu nhau rồi sẽ về một nhà. Nếu bạn muốn tiến xa hơn, hãy cân nhắc thật cẩn trọng 7 yếu tố trên.

Nguồn: Brightside

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất