7 ý tưởng hẹn hò siêu tiết kiệm trong mùa “bão giá”

17:14, 13/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong thời đại “vật giá leo thang” hiện nay, hẹn hò tiết kiệm quả là vấn đề giành được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi, đặc biệt là những bạn trẻ có điều kiện tài chính eo hẹp.

Nếu đang trong giai đoạn “cuối tháng” hay kinh tế không dư dả là mấy, việc hẹn hò đơn giản và tiết kiệm luôn là giải pháp tối ưu vào thời điểm nhạy cảm này. 7 ý tưởng đi chơi với người yêu dưới đây không chỉ giúp bạn có thời giản ngọt ngào bên người thương mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể đấy.

Một cuộc đi dạo lãng mạn

Các đôi uyên ương có thể cùng nhau đi dạo dưới những góc phố thân quen hay đạp xe đến những khu ngoại ô xanh mát. Nếu nhà của cả hai gần các bãi biển hay các địa danh nổi tiếng, bạn có thể rủ người thương đi khám phá những nơi đặc biệt này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hẹn hò

Một buổi dạo phố cuối tuần lãng mạn

Còn gì tuyệt vời hơn là nắm tay người yêu đi dạo dọc bờ biển hay cùng nhau lặng ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên một ngọn núi gần nhà. Những điều tưởng chừng như đơn giản trong đời thường nhưng sẽ vô cùng ý nghĩa khi tận hưởng bên “một nửa” đấy, các nàng ạ

Hòa mình vào các sự kiện văn hóa

Trong khu vực thành phố hay thị xã, nhiều sự kiện văn hóa vẫn thường được tổ chức ở hội trường hay các nhà văn hóa lớn. Đó có thể là một buổi hòa nhạc, giao lưu văn hóa giữa các nước hay hội chợ ẩm thực đầy hấp dẫn… Đa số các sự kiện này đều vào cổng miễn phí.

Lời khuyên từ Marry là hai bạn có thể lấy thông tin từ các tờ báo hay trang web của nơi bạn đang sinh sống. Đây cũng là một điểm hẹn hò thú vị và tiết kiệm cho những ai đang eo hẹp về kinh tế đấy!

Cùng nhau tự nấu ăn

Một bữa ăn tối lãng mạn bên nhau không nhất thiết phải dưới ánh nến lung linh tại một khách sạn xa hoa bên những món ăn đắt đỏ. Các đôi uyên ương có thể “xắn tay áo” cùng nhau thực hiện bữa ăn tối. Nếu chàng thích ăn món nào hay sở trường của nàng là món nào thì đừng ngại ngần chia sẻ với người mình thương nhé.

hẹn hò 4

Cùng người yêu nấu ăn cũng là một trải nghiệm thú vị

Dã ngoại gần nhà

Đối với những cặp đôi không dư dả về tài chính cũng như thời gian, hai bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi picnic gần nhà. Địa điểm dã ngoại có thể là công viên, một bãi cỏ thơ mộng hay tại sân vườn của một người bạn mà cả hai đều quen biết.

Thêm vào đó, các nàng có thể rủ thêm những người bạn gần nhà tham gia để tạo không khí tươi vui cho buổi hẹn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, các thành viên có thể tự chuẩn bị những món ăn nhẹ tại nhà nhé.

Buổi hẹn hò đầu tiên nên nói gì?
Buổi hẹn hò đầu tiên nên nói gì?
Nên nói gì trong lần hẹn hò đầu tiên? Hãy cùng Marry tham khảo nhanh một số lời khuyên bổ ích...

Buổi đi dạo đêm thú vị

Sau khi cùng nhau tận hưởng bữa ăn tối, các đôi uyên ương có thể cùng nhau đi dạo ở những còn đường gần đó. Một không gian tĩnh lặng và thanh bình sẽ giúp hai bạn có cơ hội trò chuyện tìm hiểu về nhau. Đây cũng là một cách xả stress để bạn quên đi bộn bề trong cuộc sống và công việc.

hẹn hò 2

Chơi trò chơi 2 người

Có nhiều trò chơi mà bạn và người yêu có thể chơi cùng nhau như cờ caro, cờ tướng, cờ vây, cờ vua, giải ô chữ, chơi Lego, Candy Crush hay trò Jenga (rút gỗ)… Ngoài ra, bạn có rủ thể người yêu đến các khu vui chơi thể thao như cầu lông, bóng bàn, đạp xe, chạy bộ, đi bơi…

Với những ý tưởng hẹn hò siêu tiết kiệm ở trên, hai bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc hẹn hò đấy!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất