15 trích dẫn “so deep” về cuộc sống từ truyện ngôn tình

21:05, 18/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đâu chỉ có tình yêu, ngôn tình còn có hàng tá caption hay về cuộc sống cực kỳ ý nghĩa đọc đến đâu phải ‘gật gù khen hay’ đến đấy ấy chứ!

Nếu bạn nghĩ truyện ngôn tình chỉ toàn những câu nói hay về tình yêu thì nhầm to nhé! Có đọc mới biết, nhiều truyện được trau chuốt tỉ mỉ và chứa đầy triết lý sống cực kỳ thú vị.

Caption hay về cuộc sống đầy chông gai

Cuộc sống chưa bao giờ chỉ toàn màu hồng nhưng cũng không phải một màu xám xịt. Bạn không thể trốn tránh nhưng có thể thay đổi chính mình, thay đổi cách nhìn để mọi chuyện “dễ thở” hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Cuộc sống giống như một con tàu đi trên đường ray, chỉ có thể tiến thẳng về phía trước, không thể quay đầu lại. Đến khi phát hiện ra mình đi lỡ bến, thì lại không thể mua được vé quay trở lại nữa.
Tháng Sáu trời xanh lam – Tâm Văn

2. Ban đầu tôi cho rằng mạnh mẽ nhất trên đời đó là tình yêu. Cuối cùng mới bàng hoàng nhận ra, mạnh mẽ nhất trên đời đó là vận mệnh… Con người ta rất khó hiểu, đau khổ đắng cay là điều không tránh khỏi, những khi hạnh phúc không hề biết trân trọng. Mà đến khi bất hạnh mới nhớ đến những hạnh phúc đã qua, lúc đó mới cảm thấy tiếc nuối khổ đau.

Năm tháng là đoá hoa hai lần nở – Đường Thất Công Tử

Danh ngôn cuộc sống: Thay đổi ngay khi còn chưa muộn!
Danh ngôn cuộc sống: Thay đổi ngay khi còn chưa muộn!
Cuộc sống không tránh khỏi những lúc hụt hẫng, chán nản, dường như không còn lối thoát. Đó là...

3. Trên đời này chẳng có gì là công bằng cả, chẳng qua là mọi người cảm thấy thế nào là công bằng thôi.

Phong thả đình trú – Sắc Như Không

4. Đừng trách móc thế sự vô thường, cuộc đời vốn dĩ đã không bù đắp được cho chúng ta. Giống như một trận chiến, kỳ thực chiến tranh chẳng có ai thắng. Chỉ là thi xem cuối cùng ai còn có thể đứng dậy trong vũng máu thôi.

Luyện yêu – Hoàng Mặc Kỳ

5. Nhân sinh là như thế, trả giá và nhận lại vĩnh viễn không thể ngang bằng. Nếu không thể gian này sao lại có nhiều bi kịch như thế.

Xú phi Mộ Tuyết – Tuyết Ma

6. Những người khuất phục sự cô đơn là những người đối xử với bản thân mình tàn nhẫn nhất.

Bốn năm phấn hồng – Dịch Phấn Hàn

7. Cuộc sống này lay lắt như ngọn nến trước gió, trời sáng thì mở mắt ra, sau đó lặng lẽ chờ trời tối.

Hái sao – Lâm Địch Nhi

Caption hay về cuộc sống

Mỗi ngày đặt một status về cuộc sống thế này, vừa là tự động viên mình vừa tiếp động lực cho bạn bè

Những câu trích dẫn hay tiếp thêm động lực

Cuộc sống dẫu có khó khăn thì sống vẫn là một đặc ân cần trân trọng. Bạn có đọc câu nói hay về cuộc đời nào chưa, người ta luôn khuyên đừng bi quan mà hãy lạc quan yêu đời đấy.

8. Con người ta sống, điều quan trọng nhất là ngày hôm nay sống ra sao, chuyện ngày mai cứ cho là cô đã chuẩn bị kỹ càng, thì chuyện gì đang chờ đợi cô ở phía trước cô cũng không thể nào biết được.

Phù thế phù thành – Tân Di Ổ

9. Quá khứ dù đẹp bao nhiêu cũng đã qua đi, con người không nên chìm mãi trong đó.

Chân trời góc bể – Diệp Lạc Vô Tâm

Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu khiến ai cũng phải
Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu khiến ai cũng phải "tan chảy"
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bí ẩn mà con người chưa thể nào chinh phục hết, tình yêu...

10. Điều vui vẻ nhất trong cuộc đời con người không phải là nhớ lại những gì đã có mà là trân trọng những gì đang có. Niềm vui hiện tại sẽ dần che lấp niềm vui trong quá khứ. Bởi vì con người nên hướng về phía trước.

Ốc sên chạy – Diệp Chi Linh

11. Có nỗ lực mới có hi vọng, nếu như chẳng dám làm việc gì thì cả đời này chỉ có sự ân hận mà thôi!

Mong ước lâu bền – Trúc Âm

12. Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh, điều duy nhất có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.

Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em – Tình Không Lam Hề

Caption hay về cuộc sống 1

Một caption hay vì rất đúng, rất thật

13. Đời người nếu không nhìn về phía trước cũng không nhìn về phía sau, chỉ sống với hiện tại, sẽ chẳng có phiền não nào hết, có lúc chúng ta cảm thấy sống quá mệt mỏi chỉ là bởi vì suy nghĩ nhiều.

Hoa tư dẫn – Đường Thất Công Tử

14. Tuổi trẻ giống như mùa hè! Có những ngày nắng đẹp, có những ngày giông bão. Và mỗi cơn mưa đến đều mang theo những cảm xúc lẫn lộn: có sự hứng thú tràn đầy, có những nỗi lòng nặng trĩu. Là ý nghĩa tích cực, hay là ý nghĩa tiêu cực – đều do bạn chọn lựa. Và một cơn cảm lạnh mùa hè có thể là nỗi khó chịu khi cơn mưa đến, cũng có khi là sự thích thú đánh dấu một mùa hè trong đời.

Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

15. Vấp ngã thì đứng dậy, lại vấp ngã thì lại đứng dậy, cho dù cả đời liên tiếp vấp ngã và đứng dậy thì cũng không hối hận. Bởi vì có nếm trải hết mọi vui sướng buồn khổ trên đời mới xứng đáng sống kiếp người.

Thục nữ PK xã hội đen – Thuấn Gian Khuynh Thành

Hi vọng những caption hay về cuộc sống này giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn thú vị về cuộc đời cũng như thêm động lực cố gắng mỗi ngày.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất