Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu khiến ai cũng phải “tan chảy”

18:06, 04/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bí ẩn mà con người chưa thể nào chinh phục hết, tình yêu cũng vậy. Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu dưới đây sẽ giúp bạn vỡ lẽ nhiều điều đấy.

Cuộc sống luôn là những bản nhạc muôn màu. Đôi khi bạn sẽ cảm nhận được những nốt thăng nhưng một giây nào đó bỗng rơi vào khoảng lặng. Tình yêu cũng tương tự như thế, cũng luôn chứa đựng nhiều thử thách, khó khăn và cơ hội. Điều này buộc chúng ta phải vững tin, bản lĩnh và vượt qua những cám dỗ để chinh phục đối tượng trong cuộc sống cũng như tình yêu.

Khi cảm nhận những nốt trầm trong cuộc sống, các nàng đừng vội chán nản, tuyệt vọng hay tự gặm nhấm nỗi đau riêng mình. Những nguồn động viên cũng như câu nói hay về tình yêu và cuộc sống từ những người thân yêu xung quanh, luôn là nguồn động lực vô giá, giúp bạn vững tin hơn giữa những khoảng lặng trong cuộc đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy cùng Marry lướt qua những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu tươi đẹp để có thêm niềm tin vào những quyết định của mình, các nàng nhé.

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp

1. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

2. Đối với bạn mà nói, sẽ chẳng bao giờ là quá già để có một mục tiêu mới hay để mơ một giấc mơ mới.

3. Khi một người khóc, giọt nước mắt đầu tiên từ mắt phải… đó là họ đang hạnh phúc. Và khi nó đến từ mắt trái… đó là nỗi đau.

4. Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn.

câu nói hay về cuộc sống và tình yêu 4

5. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

6. Nếu bạn không thể là Mặt Trời thì cũng đừng làm một đám mây.

7. Mọi thứ rồi sẽ qua đi, chỉ còn tình người ở lại.

8. Đôi khi, trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi.

9. Người ta có thể quên đi điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong lòng họ thì ko bao giờ nhạt phai.

10. Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác.

Tổng hợp 20 câu nói chân thật và ý nghĩa về tình người
Tổng hợp 20 câu nói chân thật và ý nghĩa về tình người
Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau. Những câu nói hay...

Những câu nói hay về tình yêu đẹp

1. Tình yêu là trạng thái mà khi đó hạnh phúc của một người khác trở nên cực kỳ quan trọng đối với hạnh phúc của bạn.

2. Hạnh phúc không phải là được nhiều người yêu. Mà là được được một người yêu rất nhiều.

3. Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết tặng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạs sỹ anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên anh sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu anh có thể anh sẽ làm tất cả vì em.

4. Chỉ cần yêu thật lòng thì mối tình thứ mấy cũng là “Tình đầu”!

5. Mỗi ngày thức dậy bạn nghĩ đến một ai đó, trước khi đi ngủ bạn nghĩ đến một ai đó. Đó đã là một ngày trọn vẹn!

câu nói hay về cuộc sống và tình yêu 6

6. Bên em thôi, đừng bên ai. Yêu em thôi, đừng thêm ai.

7. Mỗi ngày dành cho nhau: Một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau… Như vậy thôi cũng đã làm đối phương đủ ấm!

8. Tình yêu tuyệt vời nhất có thể đánh thức tâm hồn, đưa chúng ta tiến xa hơn, thổi bùng lên ngọn lửa trong tim và mang đến sự bình yên cho tâm hồn. Đó chính là những gì anh hy vọng có thể trao cho em mãi mãi.

9. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.

10. Gặp em rồi anh mới biết rằng anh không thể không yêu. Ngay phút giây đầu tiên thấy em anh nghĩ rằng trái tim mình đã vĩnh viễn thuộc về em. Anh yêu em.

200+ câu nói hay về vợ chồng giữ hôn nhân luôn hạnh phúc
200+ câu nói hay về vợ chồng giữ hôn nhân luôn hạnh phúc
Yêu nhau là duyên, muốn kết hôn lại cần thêm nợ. Khi quyết định tổ chức cưới cùng một người, là...

Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu luôn cho ta nguồn động lực để vững tin thêm vào quyết định của mình. Chính vì thế, bạn nên trân trọng những người bên cạnh cũng như một nửa hoàn hảo của đời mình nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất