20 câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời bạn

16:13, 29/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chỉ đơn giản là những con chữ nhưng chứa đựng trong đó là sức mạnh không thể chối cãi. Những câu nói hay về cuộc đời, triết lý sống chắc chắn sẽ làm người đọc phải suy nghĩ.

Bạn chỉ mất vài phút để đọc và cảm nhận những câu nói hay về cuộc đời đầy ý nghĩa này thôi nhưng có thể chúng sẽ làm thay đổi bạn mãi mãi.

Về các mối quan hệ trong cuộc sống

Người sống trên đời này không thể thoát khỏi các mối quan hệ xã hội. Giữa người với người, ứng xử thế nào cho “phải đạo” vốn chưa từng là việc dễ dàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Khi con người ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều cơ hội. Thực ra cuộc đời là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.

2. Trong cuộc đời mình, bạn sẽ gặp nhiều người. Họ có thể nói những lời tốt đẹp nhưng cuối cùng chỉ có hành động của họ mới nói lên họ là ai. Vì thế hãy chú ý tới những gì mà người ta làm. Hành động của họ sẽ nói với bạn mọi thứ bạn cần biết.

3. Thái độ tốt nhất chính là: “Lưng của tôi không phải là một hộp thư thoại. Vui lòng nói bất cứ điều gì bạn muốn trước mặt tôi“.

4. Đừng chiến thắng người khác bằng tranh cãi. Hãy đánh bại họ bằng nụ cười của bạn. Bởi vì những người luôn muốn tranh cãi với bạn không thể chịu đựng được sự im lặng của bạn.

5. Sự tin tưởng giống như một miếng dán. Tháo nó ra một lần, có thể dán lại lần nữa nhưng nó sẽ không còn dính chặt như lần dán đầu tiên.

6. Đừng kể rắc rối của bạn cho bất cứ ai. 20% chẳng quan tâm, còn 80% thì vui mừng vì bạn gặp chuyện.

Những câu nói hay về mẹ chồng: Tuyệt chiêu lấy lòng cho nàng dâu mới
Những câu nói hay về mẹ chồng: Tuyệt chiêu lấy lòng cho nàng dâu mới
Mong rằng, thông qua những câu nói hay về mẹ chồng, nàng sẽ biết cách làm dịu để mối quan hệ vốn...

Về thái độ sống

Bạn không thể thay đổi cuộc sống trước khi thay đổi chính mình. Thái độ quyết định số phận là có thật.

7. Học lực là một tấm huy chương đồng, năng lực là tấm huy chương bạc, nhân duyên, các mối quan hệ xã hội của con người là huy chương vàng và tư duy đứng trên tất cả những tấm huy chương nói trên.

8. Niềm tin chính là bước đi bước đầu tiên ngay cả khi bạn không nhìn thấy toàn bộ chiếc cầu thang.

9. Đừng quá coi trọng tiền bạc, càng không nên quá chi li tính toán, tiền chỉ như vật ngoài thân, sống có giàu sang phú quý đến đâu thì chết cũng không mang theo được. Nếu có ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, hết lòng giúp đỡ họ cũng chính là một niềm vui, nếu dùng tiền mua được sức khỏe và niềm vui tại sao lại không làm chứ? Tiêu tiền giúp bạn hiểu được tiền có thể kiếm được thì cũng có thể tiêu đi, hãy dùng nó để giúp đỡ bản thân và người khác.

10. Hãy hướng về phía mặt trời và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng tối.

Những câu nói hay về cuộc đời 1

11. Khi con người ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều cơ hội. Thực ra cuộc đời là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.

12. Điều quan trọng trong đời không phải là bạn từ đâu đến mà là bạn sẽ đến đâu. Khi bạn vùi đầu vào công việc, nhất định phải ngẩng đầu lên nhìn phương hướng mà mình đang đi. Đi sai hướng, bạn nỗ lực bao nhiêu cũng bằng thừa.

13. Cái tâm người ta – nếu không có nơi nghỉ ngơi, thì đi đến đâu cũng vẫn là kẻ không nhà.

14. Chỉ toàn dựa vào sự khích lệ của người khác mới dám phấn đấu thì không gọi là người mạnh mẽ. Nhưng có người khích lệ mà vẫn không dám phấn đấu thì thật sự là kẻ hèn nhát rồi.

Những câu nói hay về cuộc đời 3

Về tình yêu, tình thân

Những câu nói hay về tình yêu nhắc nhở chúng ta, tình yêu là muôn hình vạn trạng, tình yêu có tốt có xấu, đừng ngần ngại yêu nhưng cũng đừng mù quáng.

15. Cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. Cái giá của tự do là cô đơn. Chỉ tiếc con người ta kì lạ thay. Lúc cô đơn lại thèm ràng buộc. Lúc hạnh phúc thì lại muốn được tự do.

16. Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

Tình yêu là gì nếu không phải là những khoảnh khắc
Tình yêu là gì nếu không phải là những khoảnh khắc "cute" này?
Tình yêu là gì mà ai ai cũng hết lòng tìm kiếm? Nếu đã từng yêu thật lòng chắc chắn bạn sẽ cảm...

17. Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa. Chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân. Vì… chân bạn sẽ đau và không thoải mái. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

18. Cho dù bạn có đi xa đến đâu đi nữa thì chỉ có gia đình là nơi luôn chờ luôn chào đón bạn quay trở về.

19. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời của mình.

20. Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.

Những câu nói hay về cuộc đời

Mong rằng những câu nói hay về cuộc đời, tình yêu, tình thân này đã tiếp thêm động lực cho cuộc sống của bạn. Đừng lo lắng, hãy tiến tới bởi “Cuộc sống đối với người khôn ngoan luôn luôn là một bài ca hùng tráng mà giai điệu chính mang tên “Phấn đấu”“.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất