Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị

14:00, 13/04/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  11 love

Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, nhẹ nhàng, giản đơn mà đong đầy tình cảm, bộ tranh của họa sĩ người Hàn Myeong-Minho làm người xem cũng muốn tìm ngay nửa kia để tay nắm tay cùng nhau chẳng cách rời như thế.

Tình yêu là một trong những điều đẹp nhất và cũng buồn nhất tồn tại trong lịch sử loài người. Cảm giác yêu thương với những niềm vui, nỗi buồn, sự say mê, hờn ghen, tủi khổ mà vẫn lôi cuốn không ngừng đã tạo nên vô số tác phẩm nghệ thuật danh tiếng. Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc hay nỗi buồn cũng sinh ra từ cùng lẽ ấy.

Bộ ảnh: Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi tay nắm tay chẳng cách rời
Bộ ảnh: Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi tay nắm tay chẳng cách rời
Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, nhẹ nhàng, giản đơn mà đong đầy tình cảm, bộ tranh của họa...

Marry muốn chia sẻ cùng bạn những câu nói hay về tình yêu có xuất phát điểm từ nhiều nên văn hóa và thời đại. Song song đó là bộ ảnh tình yêu không thể ấm áp và lãng mạn hơn của nữ họa sĩ Hàn Quốc Hyocheon Jeong.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

20 câu nói hay về tình yêu hạnh phúc

những câu nói hay về tình yêu

1. “Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc bạn. Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn. Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ “yêu”, thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng cũng không bỏ bạn mà đi”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 1

2. “Ghen tuông là căn bệnh, tình yêu là khỏe mạnh. Tâm hồn non nớt thường nhầm lẫn hai trạng thái này, hoặc cho rằng tình yêu càng lớn, ghen tuông càng mạnh – thực ra, chúng gần như không tương thích; cảm xúc này thường không để lại chỗ cho cảm xúc kia”.

– Robert A Heinlein

những câu nói hay về tình yêu 2

3. “Đôi mắt chỉ có nhìn thấy, trái tim mới là quyết định”.

– Ngạn ngữ Nam Phi

những câu nói hay về tình yêu 3

4. “Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc”.

– Leo Tolstoy

những câu nói hay về tình yêu 4

5. “Trong yêu đương cũng như ở trong giấc mộng, không có gì gọi là không thể được”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 5

6. “Sự xa cách đối với tình yêu cũng như gió đối với lửa. Nó thổi tắt ngọn lửa nhỏ, nhưng thổi bùng ngọn lửa lớn”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 6

7. “Người nào được tình yêu làm cho tư tưởng sáng sủa lên, đôi tay mạnh mẽ thêm, người đó mới yêu thực sự”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 7

8. “Nếu bạn muốn trái tim người khác thuộc về mình, thì bạn phải mang trái tim mình ra trao đổi”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 8

9. “Ngay cả người giàu cũng khao khát tình yêu, để được chăm sóc, để được mong ngóng, để có một ai đó gọi điện cho họ”.

– Mother Teresa

những câu nói hay về tình yêu 9

10. “Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 10

11. “Chúng ta yêu thương không phải bởi tìm được người hoàn hảo, mà bởi học được cách nhìn người không hoàn hảo một cách hoàn hảo”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 11

12. “Yêu là chịu rủi ro không được đáp lại. Hy vọng là chịu rủi ro sẽ đau khổ. Thử là chịu rủi ro thất bại, nhưng phải chấp nhận rủi ro vì rủi ro lớn nhất trong đời là không dám mạo hiểm”. 

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 12

13. “Đừng bao giờ tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được. Đừng bao giờ nói mình không còn yêu người đó nữa nếu bạn không thể buông tay”. 

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 13

14. “Một cuộc đời tràn ngập tình yêu hẳn cũng có cả gai, nhưng một cuộc đời không có tình yêu thì cũng chẳng có đóa hồng nào”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 14

15. “Trao cho ai đó tất cả tình yêu không bao giờ đảm bảo được rằng họ sẽ yêu lại bạn! Đừng trông chờ tình yêu được đáp lại, chỉ đợi nó lớn dần trong trái tim đối phương. Nhưng nếu nó không lớn lên, hãy cảm thấy hài lòng rằng nó đã lớn lên trong trái tim bạn”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 15

16. “Yêu không có nghĩa là nhìn nhau, mà có nghĩa là cùng nhau nhìn theo một hướng”. 

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 16

17. “Tôi không cần một người ngủ chung, mà tôi cần một người thức cùng. Tôi không cần một người nói cùng, mà tôi cần một người lắng nghe. Tôi không cần một người ăn chung, mà tôi cần một người nấu cùng. Tôi không cần một người bước cùng, mà tôi cần một người dõi theo”.

– Khuyết danh

những câu nói hay về tình yêu 17

18. “Những say mê của con người có ba nguồn gốc: Tâm hồn, trí tuệ và thể xác. Sự say mê tâm hồn làm nảy sinh tình bạn. Sự say mê trí tuệ sinh ra lòng kính trọng. Sự say mê thể xác làm phát sinh lòng ham muốn. Tổng hợp các sự say mê đó chính là tình yêu”. 

– Ngạn ngữ Ấn Độ

những câu nói hay về tình yêu 18

19. “Đó là tình yêu: Hai con người cô đơn đem lại cho nhau sự an toàn, chạm vào nhau và nói với nhau”.

– Rainer Maria Rilke

những câu nói hay về tình yêu 19

20. “Hạnh phúc lớn nhất trên đời là niềm tin vững chắc rằng chúng ta được yêu – được yêu vì chính bản thân, hay đúng hơn được yêu bất chấp bản thân ta”. 

– Victor Hugo

Mong rằng những hình ảnh này sẽ giúp bạn tìm lại được niềm tin và cảm xúc ngọt ngào trong một tình yêu giản dị, nhỏ bé mà lớn lao.

Tranh: Hyocheon Jeong

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất