Bộ ảnh đẹp tình yêu lãng mạn chống chỉ định với “dân FA”

10:10, 27/04/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  1 love

Bộ ảnh đẹp tình yêu lãng mạn đã chứng minh rằng hạnh phúc đến từ những điều bình dị nhất. Một cái nắm tay, một cái ôm siết chặt cũng làm tim ta tan chảy. Bộ ảnh chống chỉ định cho “dân FA” mùa Noel này.

Trời đã bắt đầu vào Đông, không khí se lạnh len lỏi trong từng ngõ ngách. Trong những ngày này, một cái siết tay cũng giúp ngày dài lạnh lẽo trở nên ấm áp. Bộ ảnh đẹp tình yêu lãng mạn của họa sĩ Pascal Campion (người Mỹ) chính là minh chứng cho sức mạnh kỳ diệu từ tình yêu.

Với nam họa sĩ, hạnh phúc đến từ những điều thường nhật, bình dị nhất. Chúng ta hãy sống trọn vẹn, tận hưởng từng phút giây ở bên cạnh người ấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họa sĩ Pascal Campion theo học nghệ thuật tại thành phố Strasbourg (Pháp) và Boston (Mỹ). Sau đó, anh làm việc tại Honolulu, Hawaii (Mỹ) rồi chuyển đến Francisco. Tại nơi đây anh đã gặp người vợ Katrina, rồi lần lượt có con gái Lily và hai bé sinh đôi Max và Colin.

Bộ ảnh được họa sĩ Pascal Campion phác họa từ chính cuộc sống thường nhật của mình, cùng vợ và các con. Với anh, hạnh phúc là được sà vào lòng vợ sau ngày dài làm việc mệt nhoài, cũng như chăm sóc vợ những khi cô mệt mỏi.

Sau một ngày dài mệt mỏi và trở về nhà, chúng ta sẽ thật hạnh phúc khi được vòng tay ai đó ôm ấp, vỗ về.

Ảnh đẹp tình yêu lãng mạn 1

Bình yên đôi khi chỉ là lúc cùng người mình yêu thương làm việc nhà, ca hát và nhảy múa như những đứa trẻ.

Ảnh đẹp tình yêu lãng mạn 2

Pascal Campion nhắc chúng ta đừng quên dành cho nhau những điều lãng mạn nhất. Chẳng có điều luật nào ngăn cấm việc chúng ta yêu nhau và trao cho nhau những điều ngọt ngào. Chỉ có bản thân ta tự ngại ngùng và ngăn cấm mình thôi. Người đồng hành cùng bạn xứng đáng nhận được trọn vẹn tình yêu bạn có.

Ảnh đẹp tình yêu lãng mạn 3

Dành cho nhau một chút lãng mạn sẽ giúp “hâm nóng” tình cảm.

Hạnh phúc chẳng đến từ những điều xa vời. Trái tim thật ra rất đơn giản, luôn đập rộn ràng khi chúng ta dành cho nhau ánh mắt đắm say, nụ hôn ngọt ngào.

Ảnh tình yêu đẹp lãng mạn 4

Những ngày đẹp trời cùng nhau đi dạo hay trao cho nhau nụ hôn dưới mưa, hạnh phúc cứ thế len lỏi vào trái tim mỗi người

Leo Tolstoy đã nói rằng “Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc”. Đối với Pascal Campion, hạnh phúc là khi vào bếp nấu cho người yêu của mình bữa ăn ngon nhất. Và dĩ nhiên, em đã nấu ăn thì anh sẽ là người rửa chén nhé!

Ảnh tình yêu đẹp lãng mạn 7

Không có liều thuốc hồi sức nào tuyệt vời hơn những cái ôm. Sẽ thật hạnh phúc khi có một vòng tay ấm áp ôm lấy bạn từ phía sau. Đó là lúc bạn cảm thấy mình có thể vì người ấy mà chiến đấu với cả thế giới này.

Ảnh đẹp tình yêu lãng mạn 8

Hạnh phúc là được bên nhau suốt những tháng năm tuổi trẻ tươi đẹp, rồi đến khi đầu bạc răng long thì đôi tay vẫn đan chặt không rời.

Ảnh đẹp tình yêu lãng mạn 6

Mùa Đông đã về, mùa của yêu thương và ấm áp. Đông này, bạn hãy tìm cho mình một bàn tay để nắm thật chặt nhé! Chẳng cần những lời hứa xa vời, những ước hẹn viển vông, yêu một người luôn ở cạnh bạn, cùng bạn sẻ chia từng phút giây trong cuộc sống đã là điều đáng quý.

Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách...

Chẳng ai dành thời gian của mình cho người khác một cách vô ích, chẳng ai không muốn bàn tay của mình mồ côi. Đôi lúc, chỉ cần bạn xòe tay, sẽ có một bàn tay khác nắm lấy tay bạn sưởi ấm đông này.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất