Các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ sợ gì nhất sau khi kết hôn?

10:37, 16/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cuộc sống sau khi kết hôn ra sao? Đối phương có thay lòng đổi dạ? Mối quan hệ mẹ chồng – con dâu thế nào, tài chính có ổn định, con cái ngoan ngoãn hay chăng… là nỗi lo thường trực của mọi cặp đôi sắp cưới.

Tùy theo tính cách mà mỗi con giáp lại có nỗi lo riêng. Hiểu được điều này sẽ giúp cả hai nhanh chóng hòa hợp, tránh khỏi nhiều xung đột, hiểu lầm không đáng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý luôn lo trước lo sau nên họ cực kỳ băn khoăn khi quyết định bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân. Con giáp này sợ rằng người kia không thể kiên nhẫn như lúc yêu, sợ việc mình hay lo chuyện vụn vặt, cằn nhằn khiến đối phương chán ghét.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không chỉ thế, tuổi Tý còn e ngại nếu mình quan tâm thái qua thì liệu có phản cảm hay không, có nên thay đổi không? Hiềm nỗi dù muốn thay đổi nhưng bản tính khó dời, con giáp này cứ tự mình dằn vặt, lưỡng lự mà không biết nói cùng ai.Sau khi kết hôn

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu lại có những nỗi lo khác với người tuổi Tý. Trước khi lấy nhau lo mất nhau đã đành, lấy nhau về rồi tuổi Sửu vẫn không yên tâm, nơm nớp lo sợ. Người ấy có khi nào thấy phiền vì mình tính khí thất thường, lo được lo mất?

Tuổi Sửu vốn là người cố chấp, sống thực tế nên thế là sợ người khác nghĩ mình thực dụng, sợ cái cố chấp, bướng bỉnh làm người ta khó chịu, xa lánh.

3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
Có 3 cặp con giáp được duyên số an bài gắn kết cùng nhau, chỉ khi cả hai ở bên nhau thì mới hạnh...

Tuổi Dần

Sau khi kết hôn, tuổi Dần sợ nhất là bản thân quá coi trọng thể diện, vì cái tôi của bản thân mà tổn thương đối phương. Hơn nữa con giáp này có tính chiếm hữu cao, e rằng sẽ gây áp lực cho nửa kia.

Tuổi Dần hãy nhớ rằng, giữ chặt sẽ bóp chết tình yêu. Dù là vợ chồng cũng cần cho nhau không gian tự do riêng, đừng khiến người ấy ngột ngạt trong chính ngôi nhà của mình.Sau khi kết hôn 2

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tiếng hiền lành, dĩ hòa vi quý nên khi kết hôn đâm ra sợ mình an phận thủ thường quá dễ sinh nhàm chán, sợ người kia tìm vui bên ngoài.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tuổi Thìn

Nỗi lo sau khi kết hôn của người tuổi Thìn liên quan đến quyền lực, vị thế. Tuổi Thìn là con giáp đam mê quyền lực, muốn kiểm soát mọi thứ nên họ không muốn tỏ vẻ yếu đuối trước nửa kia, việc gì cũng muốn gánh vác, đồng thời lại sợ bản thân cứng rắn, gia trưởng làm người ấy phật lòng.

Tuổi Thìn cần nhớ, gia đình không phải là ở công ty nên chẳng có ai lãnh đạo, cũng chẳng cần nhân viên. Một gia đình hạnh phúc là khi cả hai cùng nhau làm việc, cùng nhau vui vẻ, cùng nương tựa, dìu bước nhau qua những lúc khó khăn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đôi khi khá ích kỷ, nghĩ nhiều hơn cho cảm xúc của mình nên sợ sẽ làm nửa kia buồn lòng. Đã thế vận đào hoa của con giáp này khá vượng, tuổi Tỵ thường phải lo lắng sợ người ấy nghi ngờ.

Tuổi Tỵ nên giải thích những quyết định của mình cho đối phương hiểu. Về mệnh đào hoa, bạn nên học cách giữ khoảng cách nhất định để tránh hiểu lầm, điều tiếng không đáng có.Sau khi kết hôn 1

Những con giáp còn lại lo lắng gì sau khi kết hôn? Mời bạn xem thêm: Nỗi lo sau khi kết hôn của các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất