Tử vi tháng 12-2018 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

15:55, 02/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Tử vi tháng 12-2018 sẽ giúp các con giáp biết mình nên làm gì để tránh vận hạn. Bạn nhất định không được xem thường đấy.

Nhiều con giáp khác cũng gặp khó khăn trong công việc, tình cảm chỉ riêng tuổi Dần là có vận trình khởi sắc rõ nét nhất.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 12-2018 báo hiệu họa thị phi đang đe dọa tuổi Tý. Bạn không nên tùy tiện kết bạn, tránh nghĩ gì nói nấy mà bị người lợi dụng, đem chính lời ấy xuyên tạc, hại mình Công việc có tiến triển nhưng vẫn chưa thật sự rõ rệt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài chính ổn định nhưng có dấu hiệu hao tài nếu không tiêu xài hợp lý. Đặc biệt nam mệnh cần tránh họa tán tài vì ham mê nữ sắc.

Chuyện tình cảm không như ý muốn. Đào hoa chiếu mệnh nhưng vẫn không át được vận hung. Người có đôi muốn kết hôn nhưng gặp chút trở ngại, nếu không đủ quyết tâm rất dễ đứt gánh giữa đàng.

Sức khỏe bất ổn, bạn thường xuyên cố quá sức dẫn tới suy nhược, chán ăn, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… Nếu không dành thời gian chăm sóc bản thân thì bệnh nặng hơn nhất định sẽ kéo tới hành hạ bạn.

Tử vi tháng 12-2018 (1)

Tuổi Sửu

Công việc trong tháng cuối năm có nhiều thăng trầm, áp lực và thách thức. Khi có sự cố, tuổi Sửu hãy thẳng thắn chịu trách nhiệm và giải quyết mọi việc thay vì tâm lý đổ lỗi. Bạn sẽ tích lũy được không ít kinh nghiệm, tự tin và cả sự nể trọng của đồng nghiệp đấy

Tài lộc không có đột phá. Tình cảm lại gặp khá nhiều trở ngại, các cặp đôi liên tục cãi vã, thậm chí có xu hướng tìm tới người thứ ba để trút bầu tâm sự. Người độc thân thì dễ bị từ chối tình cảm dù bạn đã rất cố gắng.

Tuổi Dần

Tháng này công việc của bạn vô cùng suôn sẻ. Tuy cuối năm việc nhiều nhưng nhờ được quý nhân trợ giúp, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn nên chủ động làm thêm những điều mình muốn, cơ hội thăng tiến đang gần trước mắt.

Tài vận khởi sắc, nhiều cơ hội tăng lương, tăng thu nhập với cả người đi làm công lẫn người tự kinh doanh. Tình duyên nở rộ, đào hoa trợ mệnh nên tình yêu đôi lứa ngày càng khởi sắc, có thể tiến hành kết hôn ngay trong tháng cuối cùng này.

Sức khỏe ổn định, bệnh cũ qua đi, cơ thể nhanh chóng phục hồi. Bạn đừng chủ quan mà vẫn cần chú ý chế độ ăn uống lành mạnh nhé.Tử vi tháng 12-2018

Tuổi Mão

Tử vi cho thấy vận trình con giáp tuổi Mão khởi sắc rõ rệt so với tháng 11. Công việc càng ngày càng tiến triển tốt, bạn làm việc đâu vào đó nên được tin tưởng, khen thưởng xứng đáng.

Nhờ công việc kéo theo tài vận mà thu nhập tăng lên thấy rõ. Người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đều có cơ hội tăng nguồn thu đáng kể. Chuyện tình cảm cũng có nhiều bước tiến mới. Người độc thân có cơ hội gặp ý trung nhân. Người có đôi có cặp nên chủ động xem ngày cưới đẹp năm 2019 để chọn ngày về một nhà.

Sức khỏe bình ổn, tháng này bạn không gặp trở ngại gì quá lớn. Tuy nhiên đừng vì tham công tiếc việc mà cố sức kẻo áp lực, mệt mỏi sẽ làm bạn gục ngã sớm đấy.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 12-2018 có khởi sắc hơn năm ngoái đôi chút. Công việc tuy vẫn gặp trở lực nhưng tinh thần làm việc hăng say giúp bạn đạt kết quả khả quan. Theo đó, tài lộc khởi sắc, ngoài thu nhập chính thì nhiều nguồn thu phụ cũng dồi dào, tiền tiêu hết lại có.

Chuyện tình cảm không có nhiều xáo động, hôn nhân hài hòa, người có đôi có cặp cũng êm thấm. Tuy thế, tình trạng này dễ làm bạn sinh chán nản, cảm thấy “nhạt” mà không biết phải làm sao. Bạn nên tránh tìm niềm vui mới, hãy trò chuyện nhiều hơn với người ấy và thử cùng nhau đi xa để hâm nóng tình cảm nhé.

Sức khỏe khá tốt nhưng mùa Đông tới nên bạn có thể bị cảm nhẹ, đau đầu. Tuổi Thìn nhớ chú ý giữ ấm cơ thể và tập luyện để tăng cường sức đề kháng.Tử vi tháng 12-2018 2

Tuổi Tỵ

Công việc tháng này liên tục gặp trục trặc làm bạn vô cùng mệt mỏi, chán chường. Bạn phải thực sự cố gắng mới mong phá vỡ cục diện rối rắm này. Các mối quan hệ xã giao kém hài hòa, bạn nên tránh can thiệp sâu vào chuyện người khác để không vướng họa thị phi.

Tài vận giảm sút mạnh, thu nhập không tăng trong khi khoản chi phát sinh quá nhiều khiến bạn phải chật vật vay mượn khắp nơi. Chuyện tình cảm biến động, ngày càng rối ren, cả hai liên tục chiến tranh lạnh. Người độc thân vì tập trung xử lý công việc nên chuyện yêu đương mãi vẫn không đâu vào đâu.

"Đọc vị" người yêu qua 10 câu hỏi tâm lý đơn giản
Việc đặt và trả lời các câu hỏi tâm lý này giúp bạn đọc vị người yêu và hiểu về nửa kia nhiều...

Kéo theo đó là tình hình sức khỏe sa sút, nhiều bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, tim mạch dễ xuất hiện. Đặc biệt mùa Đông khô hanh bạn nên chú ý dưỡng da nếu không da nứt nẻ, khô rát sẽ rất khó chịu ấy.

Xem thêm: Tử vi tháng 12-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất