Sự thật bất ngờ: Tháng sinh tiết lộ gì về tình yêu của bạn?

11:48, 19/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Có thể nàng chưa biết, tháng sinh có thể dự đoán ‘trúng phóc’ về cách yêu và cả tính cách của bạn đấy. Đảm bảo toàn những điều hay ho mà tử vi hay cung hoàng đạo chưa chắc đoán được.

Bạn có tò mò tháng sinh nói gì về cách yêu của mình không?

Tháng 1

Cách yêu của cô gái tháng 1 rất đặc biệt và mới lạ. Bạn sẽ kiên trì chờ người ấy chấp nhận tình cảm và là một người yêu lý tưởng trong mắt nhiều chàng trai. Bạn sẵn sàng đề xuất nhiều ý tưởng “độc” chưa từng có trước đây và háo hức thử nghiệm mọi thứ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô gái tháng 1 này có phần cứng đầu, bướng bỉnh và không thích bị quản lý. Bạn chẳng mấy quan tâm đến việc người khác nói hay nghĩ gì về mình. Bạn là những nhà lãnh đạo đầy tiềm năng, có khả năng thuyết phục và xây dựng lòng tin của mọi người. Khuyết điểm của bạn là không giỏi làm theo các hướng dẫn.

cách yêu của nàng 1

Tháng 2

Cuộc sống tình yêu của người tháng 2 khá mạo hiểm. Bạn sẽ cực kì say đắm người ấy nhưng đôi lúc lại có cảm giác chán nản và muốn giữ khoảng cách nhất định. Bạn cũng thích khám phá những điều mới mẻ và luôn biết cách đòi hỏi những thứ mình muốn một cách khéo léo.

Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Nếu không sớm nhận ra những dấu hiệu chia tay rõ rệt này, khả năng cao bạn sẽ càng mệt mỏi và tự...

Những người này cũng có khả năng sáng tạo, giàu trí tưởng tượng. Đề tài yêu thích của nàng là triết học hay các kiến thức chuyên sâu. Bạn không thích người nhàm chán và nông cạn. Đối với bạn, cả thế giới là cuộc phiêu lưu lớn đang chờ được khám phá.

cách yêu của nàng 2

Tháng 3

Nếu bạn được sinh ra trong tháng 3 thì tình yêu sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất. Đó là người cực kì nhạy cảm và tinh tế, chuyện “yêu” đối với bạn giống như sợi dây đặc biệt để gắn kết với nửa kia một cách thân mật, khắng khít nhất.

Những người sinh tháng 3 có trí tưởng tượng bay bổng nhưng có xu hướng sống hướng nội và im lặng hơn cô gái tháng 2. Bạn dường như sống trong chính thế giới tưởng tượng của mình và cảm thấy thỏa mãn với điều này. Nàng tháng 3 cũng là những cô gái dịu dàng, chu đáo và khao khát bình an nhất giữa 12 tháng.

cách yêu của nàng 3

Tháng 4

Cách “yêu” của cô nàng tháng 4 có thể khiến nửa kia “phát sợ”. Bạn sẽ “hoạt động” với 100% công suất khi gặp được người làm nàng thấy hứng thú.

Bên cạnh đó, đây cũng là những người thích thu hút sự chú ý và luôn muốn được làm trung tâm trong mọi bữa tiệc. Bạn liên tục tìm kiếm cảm giác hưng phấn qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

cách yêu của nàng 4

Tháng 5

Cách yêu của cô gái tháng 5 luôn làm đối phương cảm thấy ấm áp. Bạn sẽ tìm cách để cả hai cùng thoải mái nhất. Trong cuộc “yêu”, nàng đôi lúc hơi “điên rồ”, không bao giờ thấy đủ và bạn hoặc tìm ra tư thế hoàn hảo hoặc mặc kệ cho đối tác “hành sự”.

Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?
Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?
Hôn nhân luôn là cánh cửa mà mọi cặp đôi đều muốn bước qua, thế nhưng phía sau cánh cửa ấy là...

Người sinh tháng 5 có khuynh hướng nhẹ dạ, nhu nhược trong tình cảm và thường xuyên thay đổi tâm trạng. Bạn thích các hoạt động xã hội, thích gặp gỡ nhiều người mới và không thích ở một mình.

cách yêu của nàng 5

Tháng 6

Các cô gái sinh vào tháng 6 thường có cách yêu độc đáo, mới mẻ đầy đam mê. Bạn thích thú thử các trải nghiệm, ngay cả khi trên giường thì nàng vẫn luôn rất thoải mái trước nhiều tư thế mới.

Bạn nhạy cảm, sáng tạo, lo xa và luôn muốn dành những điều tốt nhất cho thế giới. Phần đông trong số này là người hướng nội, vì thế, người sinh trong tháng 6 thường gặp khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc.

cách yêu của nàng 6

Tháng 7

Nếu được sinh ra trong tháng 7, tình yêu của bạn sẽ tương đối bình dị. Một cô gái tháng 7 thường cực kì trung thành trong tình cảm và luôn muốn dành cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất.

Bạn có xu hướng hướng ngoại hơn những người sinh tháng 6. Tự tin, vui vẻ nhưng bên trong nàng chính là nỗi sợ và những cảm xúc hỗn loạn được giấu kín.

cách yêu của nàng 7

Tháng 8

Tình yêu của cô gái tháng 8 có chút hỗn loạn và phức tạp. Bạn hoặc cực kì rộng lượng hoặc sẽ cực kì ích kỉ trong cách yêu. Bạn luôn muốn chủ động trong chuyện tình cảm và đặc biệt ghét bị dạy bảo phải “yêu” như thế nào. Tháng 8 chính là tháng của những người lãnh đạo tuyệt vời khắp thế giới.

Bạn hào phóng, đôi khi có xu hướng độc đoán nhưng thực sự có khả năng làm tốt trong các lĩnh vực cần kĩ năng lãnh đạo và tư duy phản biện.

cách yêu của nàng 8

Tháng 9

Cuộc sống tình yêu của người sinh tháng 9 là một trong những điều ấn tượng “nhất quả đất” bởi bạn là người đầy đam mê, lãng mạn và tinh tế trong tình cảm. Bạn luôn biết rõ giá trị của mình và tự tin rằng những ai lọt vào mắt xanh của mình chính là kẻ may mắn nhất.

Tuy nhiên, đôi khi bạn đặt ra nhiều yêu cầu hoàn hảo đến không tưởng nên rất dễ bị thất vọng. Và nếu bị tổn thương, một cô nàng tháng 9 sẽ chẳng bao giờ để yên đâu!

cách yêu của nàng 9

Tháng 10

Cô gái tháng 10 luôn mong đợi một tình yêu “tuyệt vời ông mặt trời” bởi bạn yêu thích những điều hoàn hảo. Nàng sẽ tấn công từ tốn, chậm rãi khiến “mục tiêu” bị quyến rũ và “sập bẫy” lúc nào chẳng hay.

Trái ngược với tiết trời giao mùa, những đứa con của tháng 10 thường hiền hòa, thân thiện. Bạn không thích đối đầu và ghét sự thay đổi.

cách yêu của nàng 10

 

Tháng 11

Cách yêu của các nàng tháng 11 có một chút lập dị nhưng đầy cuốn hút. Nàng thích được “đánh dấu chủ quyền” bởi người thương và đồng thời có tính chiếm hữu rất cao.

Bạn sẵn sàng thử thách bản thân và có một chút máu mạo hiểm. Những cô gái 11 là nhóm bí ẩn nhất, nàng dễ dàng giấu mọi cảm xúc, không phải do sợ hãi mà đơn giản là bạn cảm thấy không cần biểu lộ mình quá nhiều. Khó khăn trong cuộc sống cũng không thể ngăn cản niềm đam mê mạnh mẽ trong bạn.

cách yêu của nàng 11

Tháng 12

Người được sinh ra trong tháng 12 sở hữu cuộc sống tình yêu vô cùng thú vị. Bạn luôn sáng tạo và thích trải nghiệm những điều mới mẻ khi để ý một ai đó, đặc biệt là trong cuộc “yêu”.

cách yêu của nàng 12

Mọi người luôn cảm thấy vui vẻ khi ở cùng một người sinh tháng 12. Một người bạn rất rộng rãi nhưng vẫn có niềm tự hào và cố chấp không nhỏ với niềm tin của bản thân. Bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng lại khá “tăng động” và dường như không thể ngồi im quá lâu.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất