5 kiểu người “độc hại” bạn nên tránh xa trong tình cảm

10:14, 15/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Muốn hạnh phúc thì nhất định đừng dây vào những kiểu người yêu độc hại, kẻo có ngày ôm quả đắng thì hối hận cũng đã muộn.

Mặc dù tình yêu có nhiều loại, nhiều cách yêu nhưng những ai cố ý chiếm hữu, lợi dụng hoặc kiểm soát bạn thì rõ ràng là kiểu người yêu độc hại. Nếu nhận thấy 5 dấu hiệu này thì bạn nên cân nhắc việc tiếp tục tình cảm với họ.

Người ưa chỉ trích và muốn thay đổi bạn

Những người này chỉ trích bạn không vì muốn bạn trở nên tốt đẹp hơn (dù người ta thường ngụy biện rằng đó là vì yêu bạn). Họ chỉ muốn tìm thấy những điều bạn chưa tốt để chỉ trích cho thỏa cái tôi cá nhân của mình mà thôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người thực sự yêu bạn sẽ nhẹ nhàng chỉ cho bạn những điều chưa tốt và giúp đỡ để bạn hoàn thiện mình. Họ sẽ tập yêu mọi thứ về bạn mà không phải ép buộc, đóng bạn vào khung tiêu chuẩn định sẵn.người yêu độc hại 3

Những kẻ nghiện ngập

Nghiện nhìn chung không phải điều tốt. Dù là một người nghiện bia rượu, thuốc lá hay nghiện công việc, nghiện game đều khó có biết cách cân bằng cuộc sống. Yêu những người này, bạn không tránh khỏi cảm giác bị bỏ rơi, người ta chẳng đoái hoài gì đến mình.

Hơn nữa cơn nghiện rất khó bỏ. Thời gian đầu yêu nhau họ có thể cố dành nhiều thời gian cho bạn nhưng về lâu dài thì đây không phải một người chồng/vợ an toàn.

người yêu độc hại 1

Người luôn nghi ngờ và kiểm soát

Định nghĩa “riêng tư” không tồn tại với kiểu người này. Họ luôn nghi ngờ, suy diễn và do đó muốn bên bạn mọi lúc và đòi hỏi cả mật khẩu điện thoại, Facebook… để kiểm tra tin nhắn. Người như thế thường nhìn bạn bằng ánh mắt như thể bạn là tội đồ đang lừa dối họ. Đừng quên bạn tìm một người để yêu thương chứ không phải người quản lý cuộc sống bạn.người yêu độc hại 2

Không thể sống mà thiếu bạn

Nghe qua có vẻ rất lãng mạn, một người mà không thể sống nổi nếu không có bạn ở bên. Thế nhưng một người yêu luôn dựa dẫm hoặc quá phụ thuộc cảm xúc vào bạn có thể khiến bạn tự hào nhưng càng về sau càng làm bạn mệt mỏi.

Bạn không thể luôn bỏ dở công việc để chạy đến bên ngay khi họ cần. Hơn nữa, người như vậy rất dễ bị cảm xúc tiêu cực chi phối khi bạn không có cạnh bên. Một mối quan hệ cần sự cân bằng hơn là phụ thuộc quá mức như thế.

Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Nếu không sớm nhận ra những dấu hiệu chia tay rõ rệt này, khả năng cao bạn sẽ càng mệt mỏi và tự...

Người ganh tỵ với thành công của bạn

Một người yêu bạn thực sự không chỉ chăm sóc, lo lắng cho bạn mà còn vui vẻ khi nhìn thấy bạn thành công. Tuy nhiên, một số anh chàng thường có tâm lý tự ti khi thu nhập người yêu tốt hơn, chức vụ cao hơn mình.

Thay vì cố gắng làm việc, họ sẽ chọn cách kìm hãm hoặc tỏ ra khó chịu và lấn lướt bạn trong các vấn đề khác để cân bằng tâm lý. Về lâu dài, sự chênh lệch tài chính giữa hai người chắc chắn sẽ dẫn tới rạn nứt tình cảm.

Vợ chồng 4 cặp giáp này tuy khắc khẩu nhưng hạnh phúc bền lâu
Vợ chồng 4 cặp giáp này tuy khắc khẩu nhưng hạnh phúc bền lâu
Có 4 cặp con giáp vợ chồng cứ càng tranh luận lại càng thành công, sự ồn ào đó giúp âm dương hài...

Không dễ để nhận diện những kiểu người yêu độc hại này nên bạn cần thận trọng quan sát trước khi quyết định tiến xa hơn trong một mối quan hệ nhé.

Nguồn: Brightside

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất