Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?

11:31, 16/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hôn nhân luôn là cánh cửa mà mọi cặp đôi đều muốn bước qua, thế nhưng phía sau cánh cửa ấy là những thử thách cho cả hai trong suốt chặng đường dài tiếp theo. Trước và sau hôn nhân, điều quan trọng là bạn phải học cách đón nhận và hiểu sâu sắc người bạn đồng hành của mình.

“Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” không chỉ là tên một quyển sách mà còn trở thành một câu chúng ta hay nói để so sánh đàn ông và đàn bà. Bạn thắc mắc tại sao bạn trai lại nghĩ vậy, bạn tự hỏi tại sao bạn gái lại nói như thế… Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong 4 quyển sách dưới đây.

Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu

Đây là một câu hỏi được cả đàn ông lẫn đàn bà đặt ra rất nhiều lần, nhưng chỉ đến khi Barbara Peace và Allan hệ thống hóa những nghiên cứu và lý giải của họ, trên khía cạnh sinh học và tâm lý học, thì cả hai giới mới có câu trả lời đầy đủ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quyển sách thú vị này không chỉ giúp các cặp đôi giải quyết rắc rối trong cuộc sống chung mà còn mách nhỏ những người độc thân bí quyết để tìm thấy nửa kia của mình.

Tại sao phụ nữ cần tình yêu? 2

Hướng dẫn “sử dụng” nửa kia

Mặc dù tựa sách có vẻ khô khan và mang tính “kỹ thuật”, dễ làm bạn liên tưởng đến những mẹo vặt, chiêu trò để đọc vị người ấy, nhưng là tác giả của “Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” nổi tiếng, John Gray không dễ mắc phải sai lầm như thế.

"Đọc vị" người yêu qua 10 câu hỏi tâm lý đơn giản
Việc đặt và trả lời các câu hỏi tâm lý này giúp bạn đọc vị người yêu và hiểu về nửa kia nhiều...

Thực chất, Hướng dẫn “sử dụng” nửa kia giống một quyển từ điển, một cuốn cẩm nang, nơi bạn có thể tra cứu những điều chưa hiểu về “nghệ thuật yêu một người hoàn toàn khác biệt”. Nếu đã có quyển sách này trong tay, còn chờ gì mà chưa đưa cho người ấy đọc, bạn nhỉ?

Tại sao phụ nữ cần tình yêu? 4

Ảnh: Mucmocmeo

Luận về yêu

Một cách nhẹ nhàng, dí dỏm và thông minh, tác giả Alain de Botton lật mở và phân tích từng khía cạnh nhỏ trong tình yêu: những đam mê, nồng nhiệt xen lẫn với khoảng cách, sự tính toán lý trí.

Được phân loại triết học nhưng Luận về yêu là kiểu triết học đơn giản, dễ hiểu, đi theo tư duy lẫn cảm xúc của người viết, vì vậy độc giả sẽ không cảm thấy khô khan, khó đọc mà thậm chí còn thấy gần gũi, quen thuộc như bắt gặp chính mình trong từng trang sách.

Tại sao phụ nữ cần tình yêu? 3

Ảnh: Mèo ăn vụng

Thuật yêu đương

Sự đặc biệt của quyển sách này có lẽ nằm ở tác giả viết nên nó: Nguyễn Duy Cần là một học giả Việt Nam, ông viết Thuật yêu đương khi tuổi đã xế chiều, và vì thế, quyển sách chứa đựng những quan niệm rất Việt Nam, rất truyền thống, rất triết lý của một người đã đi qua nhiều thăng trầm cuộc đời.

Quà tặng 20-10: 5 tựa sách ngôn tình cho cô gái ngọt ngào
Quà tặng 20-10: 5 tựa sách ngôn tình cho cô gái ngọt ngào
Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, các bạn trai/anh chồng đã có kế hoạch tặng quà gì cho bạn gái/cô...

Những bạn trẻ với lối sống hiện đại, tư duy tân thời, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân có lẽ sẽ lập tức bỏ qua. Thế nhưng, bạn ơi, đọc và chắt lọc lại những tinh hoa của thời đại đã qua, bạn vẫn sẽ thấy được giá trị không bao giờ là cũ.

Tại sao phụ nữ cần tình yêu? 1

Ảnh: trenkesach

Nội dung những quyển sách trên không nhằm bày ra những chiêu trò để bạn cưa cẩm đối tượng hay lấy lòng người yêu. Thay vì thế, chúng nói với bạn rằng tình yêu dài lâu không dựa vào sự ngọt ngào, mỹ lệ, mà nằm ở hai chữ “hiểu” và “tin”. Đừng quên chia sẻ những quyển sách này với người kia, bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất