Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này

13:29, 26/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu không sớm nhận ra những dấu hiệu chia tay rõ rệt này, khả năng cao bạn sẽ càng mệt mỏi và tự rước lấy đau khổ vì một mối quan hệ chẳng có kết quả.

Tình yêu dẫu hạnh phúc ngọt ngào đến mấy vẫn xen lẫn nhiều vị đắng cay chua chát. Đôi lúc vì mãi chìm đắm trong tình yêu mật ngọt nên người ta không kịp nhận ra những dấu hiệu chia tay dẫu chúng rõ ràng đến mấy.

Người ta nói kẻ ngoài cuộc thường sáng mắt hơn người trong cuộc. Khi bạn gặp trục trặc tình cảm và không biết giải quyết thế nào thì nên tham khảo ý kiến người thân, bạn bè để liệu xem mối quan hệ này có còn thích hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đấy không phải là những cuộc “kể xấu người yêu” dài bất tận. Không phải “đấu tố” nhau để tìm ra kẻ thắng người thua. Bạn chỉ cần chọn người mình có thể tin tưởng để xin lời khuyên khi mối quan hệ bỗng xuất hiện nhiều triệu chứng đáng ngờ.

6 điều bất cứ cặp đôi nào cũng nên trải qua trước khi cầu hôn
6 điều bất cứ cặp đôi nào cũng nên trải qua trước khi cầu hôn
Bạn nghĩ đâu là thời điểm cầu hôn thích hợp? Lúc cả hai đã về ra mắt gia đình, hay đơn giản là...

Những cuộc cãi vã không hồi kết

Yêu nhau, cãi nhau là chuyện khó tránh. Thế nhưng nếu tần suất những cuộc cãi vã ngày càng dày đặc và hầu hết bắt nguồn từ những việc chẳng đáng thì đã đến lúc bạn dành thời gian xem lại mối quan hệ này. Những cặp đôi mới bắt đầu mối quan hệ, mới bắt đầu lộ tính cách thật rất dễ gặp tình huống này.

Mấu chốt giải quyết mâu thuẫn không phải cãi nhau “ta sống ngươi chết” mà tìm xem nguyên nhân ở đâu để giải quyết. Nhưng nếu bạn không thể kiên nhẫn ngồi xuống cùng nhau nói chuyện, hãy kiên nhẫn tự nghĩ xem bạn có cần một tình yêu như thế này nữa không.dấu hiệu chia tay 1

Không chắc chắn về tình cảm của mình

Tình yêu là cảm xúc, mà cảm xúc thì dễ bị ảnh hưởng, chi phối bởi nhiều yếu tố. Đôi khi người ta cứ giữ mãi mối quan hệ mập mờ vì không chắc chắn, do dự.

Bạn có thể ngồi xuống nói chuyện hoặc thử tạm xa nhau một thời gian. Khoảng cách và sự trống vắng sẽ giúp bạn xác định liệu đối phương có thực sự quan trọng như bạn nghĩ. Việc cả hai sẽ càng xa cách hay thấu hiểu còn phụ thuộc vào tình cảm của bạn vững chắc đến mức nào.

Nếu đã yêu nhau nhưng bỗng một ngày bạn cảm thấy không chắc chắn về mối quan hệ này thì bạn nên tạm dừng lại, nghỉ xả hơi một chút thôi. Có thể người đó vô tâm, người đó quá bận rộn hoặc đơn giản họ đã thay đổi nên bạn mới thấy hoang mang, không an toàn thế này. Đây là lúc bạn nên nói ra cảm xúc, cho nhau cơ hội và nếu vẫn không thể “hâm nóng” thì tốt nhất nên để tình yêu ra đi.dấu hiệu chia tay 3

Bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ở một mình

Một mối quan hệ lành mạnh là mối quan hệ giúp bạn trở nên tốt đẹp, vui vẻ và yêu đời hơn chứ không phải thấy ngột ngạt, bó buộc. Một người yêu tạo quá nhiều áp lực mà không xem xét đến cảm nhận của bạn, cấm đoán tước đoạt tự do thì đã đến lúc nghiêm túc xem lại liệu họ yêu bạn hay đơn giản đang “sở hữu” bạn.

Ai cũng biết ghen là gia vị tình yêu nhưng
Ai cũng biết ghen là gia vị tình yêu nhưng "nêm" sao cho vừa?
Ghen tuông được ví như gia vị đặc biệt cho tình yêu. 'Nêm' ít thì nhạt nhưng ghen như nàng Hoạn...

Bạn cảm thấy không còn là chính mình

Người ta nói yêu vì được là chính mình khi yêu. Vậy bạn gồng mình gượng ép thành một con người khác cho phù hợp với đối phương để làm gì? Bạn có đeo mặt nạ được cả đời đâu. Sớm hay muộn bạn cũng sẽ mệt mỏi và chán nản với mối quan hệ hiện tại.dấu hiệu chia tay 2

Dù tình yêu của bạn có thể nào nhưng nếu gặp các dấu hiệu chia tay này thì bạn nên tìm cách giải quyết. Hoặc cùng nhau thẳng thắn giải quyết, tình cảm thêm bền chặt hoặc chấp nhận ngừng lại để đi tìm hạnh phúc thực sự.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất