4 bộ phim chuyển thể từ truyện hay nhất về tình yêu và nữ quyền

07:00, 20/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

’20-10 năm nay làm gì?’ luôn là câu hỏi làm đau đầu cánh đàn ông. Nếu quyết định ra ngoài chơi thì ‘đi đâu?’ lại là nan đề tiếp theo khi mà từ quán ăn, tiệm trà sữa đến công viên, cửa hàng thời trang cũng đông nghịt người. Sao không phải là một bữa tối ấm áp và một bộ phim ý nghĩa tại nhà nhỉ?

Nếu bạn lo lắng không biết xem gì phù hợp với ngày 20-10 thì Marry sẽ mách nhỏ cho bạn những bộ phim chuyển thể “đúng chuẩn” cho ngày của phụ nữ. Ca ngợi tình yêu và tôn vinh nữ quyền, cô ấy sẽ gật đầu ngay tắp lự khi bạn chọn một trong những bộ phim dưới đây.

Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến)

Lấy bối cảnh một vùng quê thanh bình ở nước Anh cuối thế kỷ XVIII, Kiêu hãnh và định kiến trước tiên làm mãn nhãn người xem với những cảnh quay đẹp và trang phục lộng lẫy. Bộ phim xoay quanh những định kiến xã hội về việc kết hôn và địa vị – những điều đặt nặng lên vai người phụ nữ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phim chuyển thể 1

Hai nhân vật chính của chúng ta, Elizabeth với sự kiêu hãnh về nhân phẩm, Darcy với sự kiêu hãnh về địa vị, đã có những định kiến về nhau quá vội vàng. Thế nhưng số phận run rủi cho họ có nhiều cơ hội gặp lại nhau và dần dần hóa giải những định kiến ấy để đi đến một tình yêu hạnh phúc.

Đôi mắt hút hồn của nam tài tử Matthew Macfadyen và khuôn mặt toát lên sự sắc sảo của nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Điểm vui chơi Halloween 2018 hấp dẫn ở Hà Nội
Điểm vui chơi Halloween 2018 hấp dẫn ở Hà Nội
Halloween là một trong những ngày lễ lớn truyền thống ở các nước phương Tây. Lễ hội Halloween...

The Princess Diaries (Nhật ký công chúa)

Series Nhật ký công chúa được chuyển thể thành phim với vai chính do Anne Hathaway đảm nhận – không ai có thể phủ nhận được sự tươi trẻ và duyên dáng trong diễn xuất của cô ấy dù phải hóa thân thành một nữ sinh trung học. Một cô gái bình thường sống với mẹ bỗng một ngày trở thành công chúa của một đất nước sẽ phải đối mặt với những chuyện gì?

Điều thú vị là, khi cô ấy sống cuộc sống thường ngày của mình, bạn sẽ thấy những phẩm chất của một công chúa và khi cô ấy là công chúa, bạn lại thấy cô ấy cũng có những ước mơ như một cô gái bình thường. Phải chăng, mỗi cô gái đều là một nàng công chúa?phim chuyển thể 3

Bridget Jones Diaries (Nhật ký tiểu thư Jones)

Bridget Jones sẽ là một hình tượng thú vị mà mọi cô nàng đều thấy quen thuộc: tinh nghịch, mơ mộng, nhưng thiếu tự tin vì… tròn xoe. Nói về chuyện giảm cân và đi tìm một nửa của mình thì còn ai thấu hiểu hơn các cô gái chứ?

Tiểu thư Jones qua lối diễn xuất tài tình của nữ diễn viên Renée Zellweger thậm chí còn được đánh giá cao hơn tiểu thư Jones trong nguyên tác vì sự ngộ nghĩnh và đáng yêu hết sức. Đằng sau những tình tiết hài hước và cái kết nhẹ nhàng của bộ phim là lời nhắn nhủ: Mọi cô gái đều xứng đáng tìm được hạnh phúc.phim chuyển thể 2

Love, Rosie

Rosie có một cậu bạn thân là Alex, họ từng hôn nhau trong một bữa tiệc nhưng vì say mà Rosie quên khuấy đi, còn Alex thì hiểu lầm là cô không có tình cảm với cậu mà ngậm ngùi quên đi chuyện đó. Vì một sự cố mà Rosie có thai và từ bỏ giấc mơ học cao hơn để trở thành mẹ.

Họ vẫn bên nhau như hai người bạn dù cho có ở cách xa nhau, trải qua nhiều biến cố Rosie mới nhận ra được tình yêu của mình dành cho Alex. Bên cạnh câu chuyện tình yêu, bộ phim còn gửi thông điệp tới các cô gái: hãy sống thật mạnh mẽ.

Bạn sẽ không thể không khâm phục Rosie khi cô chăm sóc con gái dẫu không có sự giúp đỡ nào từ người bố; khi một chàng hotboy hỏi “Cô làm nghề gì?”, cô đã vui vẻ trả lời “Tôi làm mẹ”; và khi cô biến ước mơ của mình thành hiện thực: mở một khách sạn.

Rosie nhỏ nhắn, vô tư, xui xẻo trong tình yêu, từng mắc sai lầm nhưng mạnh mẽ vượt qua tất cả để tìm thấy “happy ending” cho chính mình.phim chuyển thể 4

Điểm chung của những bộ phim chuyển thể trên là đều mang đến sự lạc quan, vui tươi cho người xem và chứa đựng ý nghĩa tốt đẹp, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải qua một buổi tối đáng nhớ với cô gái của mình. Xem phim xong mà thấy thích thì nhớ tâm lý, tặng nàng thêm bản tiểu thuyết để nghiền ngẫm lại nữa nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất