Điểm vui chơi Halloween 2018 hấp dẫn ở Hà Nội

10:34, 11/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Halloween là một trong những ngày lễ lớn truyền thống ở các nước phương Tây. Lễ hội Halloween được tổ chức vào ngày 31-10 hàng năm và được giới trẻ Việt yêu mến ngay khi du nhập vào nước ta.

Lễ hội Halloween hằng năm là dịp vui chơi, giải trí được giới trẻ háo hức mong đợi. Các cặp đôi hào hứng tham gia hoạt động hóa trang và đặc biệt là những trò “đau tim”. Tại Hà Nội năm nay, có khá nhiều điểm đến thú vị đang đợi bạn và người ấy:

Công viên nước Hồ Tây

Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phí vào cổng áp dụng cho trẻ cao hơn 1m35:

  • Ngày thường trước 17h: 135.000 đồng
  • Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ trước 17h: 160.000 đồng, sau 17h: 90.000 đồng

Mỗi năm vào dịp Halloween tại Công viên nước Hồ Tây lại được trang trí những khung cảnh ấn tượng theo dạng lễ hội, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và vui chơi.

Tại đây sẽ diễn các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma… Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên cho các cặp đôi.

Tiệc cưới chủ đề Halloween ấn tượng cho cặp đôi sáng tạo
Tiệc cưới chủ đề Halloween ấn tượng cho cặp đôi sáng tạo
Nếu bạn cũng là người yêu thích dịp lễ Halloween này và mong muốn truyền đạt thông điệp 'yêu cho...

Công viên Yên Sở

Địa chỉ: QL1A, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Phí vào cổng: miễn phí

Công viên Yên Sở có diện tích rộng lớn bậc nhất Thủ đô, là một trong những địa điểm hay được lựa chọn nhất cho các sự kiện lớn và sự kiện Halloween 2018 cũng không ngoại lệ.

Các sự kiện Halloween tổ chức tại Công viên Yên Sở thường được trang trí theo chủ đề, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, gây tò mò cho người tham dự. Những màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến cho những người tham dự phải dựng tóc gáy, sởn gai ốc không kém những màn hóa trang Halloween từ trời Tây.

Ngoài các màn hóa trang, sự kiện Halloween tại Công viên Yên Sở còn được tổ chức với nhiều các tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng.Lễ hội Halloween 3

AEON Mall Long Biên

Địa chỉ: Số 27 Đường Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội

Phí vào cổng: Miễn phí

AEON Mall Long Biên là một khu trung tâm thương mại giải trí, mua sắm lớn tại Hà Nội. Nơi đây được biết đến là khu vui chơi giải trí mới của giới trẻ Hà Thành một năm trở lại với nhiều hoạt động, trang trí hiện đại, bắt mắt.

Hòa chung không khí những ngày Halloween, AEON Mall Long Biên được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị, cộng hưởng hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween.

Phố Hàng Mã

Một địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Halloween đến chính là con phố Hàng Mã. Nơi đây nổi tiếng với dọc hai bên phố ngập tràn những gian hàng đồ trang trí, đồ hóa trang ma mị, những chiếc mặt nạ, chiếc mũ, bộ trang phục, lồng đèn… nhiều màu sắc khác nhau, món gì cũng có.Lễ hội Halloween

Ngoài việc trở thành lựa chọn mua sắm, Hàng Mã cũng trở thành nơi lưu giữ những bức hình ấn tượng trong dịp Halloween của nhiều cặp đôi.

Chương trình tại các trường Đại học

Tại khuôn viên, hội trường của các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội, đặc biệt là lễ hội Halloween hàng năm. Các trường Đại học tiêu biểu thường tổ chức Halloween như: Đại học Ngoại thương, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Văn hóa, Đại học Kinh doanh Công nghệ…Lễ hội Halloween 1

Hi vọng qua bài viết, các cặp đôi sẽ chọn được điểm vui chơi hấp dẫn như ý trong lễ hội Halloween năm nay nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất