5 kiểu bài đăng Facebook nên tránh khi bạn được cầu hôn

12:26, 29/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn vừa được người ấy cầu hôn? Bạn hạnh phúc đến ‘phát điên’ lên được và muốn cho cả thế giới biết? Điều này chẳng có gì sai, chỉ sai khi bạn đăng những nội dung như thế này lên trang Facebook.

Có nhiều cách để chia sẻ niềm hạnh phúc khi được cầu hôn hơn là Facebook. Bạn vẫn có thể lên mạng xã hội để thông báo tin vui, chắc chắn rồi, nhưng hãy đọc qua 5 lưu ý này nhé.

Hãy thông báo trước cho người thân thiết

Cha mẹ nên là những người đầu tiên được báo tin. Những người thân xung quanh bạn chắc chắn không muốn nhận được lời chúc mừng từ người lạ trong khi họ vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn nên gọi điện thoại cho gia đình, bạn bè hoặc gửi tin nhắn riêng cho từng người. Điều này làm họ cảm thấy mình thực sự quan trọng đối với bạn.

15 câu nói đầy thấm thía về đám cưới của người nổi tiếng
15 câu nói đầy thấm thía về đám cưới của người nổi tiếng
Những câu nói hay về đám cưới này sẽ mang lại nhiều cảm xúc khó tả lẫn góc nhìn thú vị về cuộc...

Đừng “dội bom” trên mạng

Bạn đang hạnh phúc, bạn muốn cả thế giới biết bạn hạnh phúc như thế nào? Tốt thôi nhưng bạn đừng nên đăng liên tục hàng chục dòng trạng thái khác nhau chỉ để khoe niềm vui. Người ta sẽ nhanh chóng chuyển từ trạng thái “vui cho bạn” sang cảm thấy bạn “phiền hết cỡ”.Cầu hôn 2

Bạn hoàn toàn có thể tạo một nhóm chat riêng, một hội nhóm riêng hay đơn giản hơn là đặt chế độ xem với ít người hơn – những người thực sự muốn biết nhiều hơn về ngày hôm đó. Ví dụ như những người bạn thân nhưng bận việc và vắng mặt trong bữa tiệc cầu hôn chẳng hạn.

Đừng khoe khoang

Cho dù bạn được cầu hôn trong nhà hàng sang trọng, được tặng nhẫn kim cương đắt đỏ thì đây đều là những thông tin không cần thể hiện trên mạng. Chúng không giúp bạn hạnh phúc hơn mà thậm chí còn gây nhiều thị phi chẳng đáng.

Cầu hôn 1

Hạn chế nói về danh sách khách mời dự kiến

Dù bạn và người ấy đã dự kiến danh sách khách mời, ai làm phù dâu phù rể thì đây cũng là thông tin không nên bàn luận trên mạng. Bạn vô tình sẽ tổn thương những người bạn cũ luôn dõi theo và trân trọng mối quan hệ với bạn dù cả hai đã lâu không gặp mặt.

Giữ kín thông tin chi tiết về tiệc cưới

Thông tin chi tiết về tiệc cưới, kể cả địa điểm tổ chức, trang phục, theme cưới… Những điều này tưởng như vô hại nhưng sẽ ra sao nếu bà con họ hàng, một vài người bạn của cha mẹ hai gia đình cảm thấy nên “cho lời khuyên” vì muốn tốt cho bạn? Hàng tá rắc rối sẽ phát sinh nếu không cẩn thận với các thông tin này.

Luận giải tử vi tình duyên cho nữ Quý Dậu sinh năm 1993
Luận giải tử vi tình duyên cho nữ Quý Dậu sinh năm 1993
Tử vi tình duyên nữ 1993 sẽ giúp luận giải về đường tình cảm nói chung trong năm 2018, tình...

Việc bạn muốn chia sẻ niềm vui cùng bạn bè trên mạng xã hội như Facebook là điều hết sức bình thường. Thế nhưng để không bị làm phiền hay gặp rắc rối chỉ vì những dòng trạng thái thì bạn nên cân nhắc nội dung bài đăng thật kỹ nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất