6 ý tưởng tổ chức tiệc độc thân khó quên cho bạn thân

17:54, 13/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Để bữa tiệc độc thân mà bạn sắp dành cho cô bạn sắp cưới của mình thành công mỹ mãn thì đây là một số chỉ dẫn cần thiết.

Tiệc độc thân của cô dâu là một cơ hội hoàn hảo để cô dâu được đắm mình trong tình yêu, hạnh phúc, và một núi quà mừng cưới từ bạn bè thân thiết của mình.

Tiệc độc thân là gì?

Tiệc độc thân thường do bạn bè thân tình nguyện tổ chức, dành riêng cho người bạn thân sắp sửa lên xe hoa của mình, chương trình, tiết mục, nói chung bất cứ những chi tiết nào có liên quan đến bữa tiệc này đều được giữ bí mật với cô dâu, để đảm bảo dành cho cô ấy những bất ngờ “đỉnh” nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày nay, dù cho bạn là một cô dâu hiện đại hay truyền thống, thì một bữa tiệc vui vầy cùng bạn bè trước khi lên xe hoa, ở bất kỳ hình thức thể hiện nào, cũng vẫn mang đầy đủ những ý nghĩa cội nguồn của nó.Tiệc độc thân 4

 

Ý tưởng tổ chức tiệc độc thân thú vị

Đây là lúc bạn ngồi nhớ lại tất cả những gì thuộc về sở thích, đam mê và phong cách của cô ấy để lên danh sách những món quà bạn nghĩ cô ấy sẽ khao khát muốn có nhất. Hãy liệt kê tất cả ra và tính toán xem bạn muốn dành cho cô ấy bất ngờ nào.

Bữa tiệc trà

Tao nhã, nhẹ nhàng, đây là lựa chọn thích hợp cho những cô gái dịu dàng, lãng mạn. Mọi người đi đứng nhỏ nhẻ khác hẳn ngày thường, cùng nhau thưởng thức những tách trà thơm lừng trong căn phòng ấm cúng và ngát mùi trầm hương. Cái cảm giác nồng ấm lạ lẫm ấy chắc chắn sẽ đọng mãi trong lòng mọi người.

Chuẩn bị cho nàng nội trợ tương lai

Nhờ tất cả những người bạn khác có mặt trong buổi tiệc viết cho cô dâu 1-5 công thức chế biến những món ăn ngon, đơn giản trong gia đình của họ. Tập hợp tất cả những công thức này trong quyển sổ “Cẩm nang của người vợ tương lai” và trao tặng cho cô ấy trong đêm tiệc độc thân. Còn gì có ý nghĩa hơn một lời chúc phúc như thế.Tiệc độc thân

Náo động quán bar

Phá cách, năng động, bạn có thể biến đêm tiệc độc thân thành đêm khó quên tại quán bar. Hội bạn thân cùng “tung hoành bốn bể”, cùng cười đùa, cùng “quẩy” hết mình trước khi cô bạn tất bật với cuộc sống làm dâu, làm vợ mới. Đêm vui náo nhiệt như thế sẽ là một kỷ niệm khó quên với cô bạn thân của bạn.Tiệc độc thân 3

Bữa tiệc lingerie

Không gì có thể để lại nhiều ấn tượng và nhiều sự tưởng tượng bằng một bữa tiệc của các bộ nội y quyến rũ. Gợi cảm hứng cho cô bạn thân trong nghệ thuật quyến rũ chàng bằng cách tổ chức một bữa tiệc lingerie.

Trong đó mỗi người bạn sẽ mang đến tặng một bộ nội y có màu sắc và hoa văn khác nhau, đủ để cô ấy có thể dùng cho bốn mùa và trong mọi tình huống.

Trang trí mọi thứ với nến, sáp thơm, chocolate và một tí rượu vang. Những đôi má hồng hồng và những tiếng cười khúc khích ấm áp trong đêm này sẽ khiến cô dâu không thể nào quên.Tiệc độc thân 2

Quà tặng ý nghĩa

Tình bạn luôn có những khoảnh khắc, những kỷ niệm khó quên. Hãy mang đến cho cô bạn thân một món quà đặc biệt gợi nhắc về cảm tình giữa hai bạn. Đừng lo lắng liệu món quà đắt hay rẻ, người khác có thích nó không, chỉ cần bạn và cô dâu hiểu và xúc động khi trao nhận quà là đã hạnh phúc rồi.

Cách làm quà cưới handmade ý nghĩa tặng bạn thân sắp cưới
Cách làm quà cưới handmade ý nghĩa tặng bạn thân sắp cưới
Những lời chúc, những món quà xinh xắn là điều không thể thiếu khi bạn đến tham dự đám cưới, đặc...

Đêm của những bộ váy ngủ

Các bạn đã từng cùng nhau “tám xuyên màn đêm”? Một bữa tối ấm cúng, bộ phim yêu thích, những câu chuyện không đầu không cuối là gợi ý tuyệt vời.

Cả hội cùng chia sẻ về tâm trạng trước ngày cưới, của cô dâu sắp lên xe hoa và cả những người đã bước qua ngưỡng cửa hôn nhân. Một đêm giản dị mà ấm áp vô cùng.Tiệc độc thân 1

Hãy lên ý tưởng cho bữa tiệc độc thân phù hợp với khả năng của các bạn. Điều quan trọng nhất là tình cảm mọi người dành cho nhau, tiệc cưới ở nhà, bar hay du lịch xa cũng chỉ là hình thức mà thôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất