Luận giải tử vi tình duyên cho nữ Quý Dậu sinh năm 1993

16:05, 09/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tình duyên nữ 1993 sẽ giúp luận giải về đường tình cảm nói chung trong năm 2018, tình duyên theo tháng sinh, các tuổi hợp để kết hôn cho các cô gái tuổi Quý Dậu.

Xem tử vi tình duyên cho tuổi Quý Dậu năm 2018 giúp cho các cô gái biết được những điểm nổi bật về tình duyên. Đồng thời đây cũng là thông tin hữu ích giúp nàng chọn được ý trung nhân hợp tuổi nhất.

Tử vi tình duyên nữ 1993

Tình duyên của các cô gái Quý Dậu sinh năm 1993 sẽ có được một năm tương đối, không có nhiều điểm quá nổi bật cũng không có quá nhiều điều xấu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đối với các cô gái Quý Dậu đang độc thân, tình duyên năm nay chỉ ở mức trung bình. Họ có được những mối quan hệ vui vẻ, nhưng chẳng đi đến đâu. Do đó nên tránh trước để không gặp phải những vết thương lớn trong tâm hồn hoặc bị lừa gạt.Tử vi tình duyên nữ 1993

Nữ 1993 cũng được khuyến cáo là không nên vội vàng trong năm nay bởi 2018 sẽ là năm tuổi Kim Lâu (theo quy tắc 2, 4, 6, 8) kiêng cưới hỏi.

Đối với những quý cô tuổi Dậu 1993 đã lập gia đình, năm 2018 sẽ là một năm được đánh giá là tình cảm vợ chồng thuận hòa. Tuy nhiên các quý cô vẫn phải đề phòng kẻ gian quấy phá và chia rẽ tình cảm vợ chồng. Hai vợ chồng cùng bằng tuổi 1993 trong năm nay sẽ có phần giảm bớt các xung khắc và bất đồng vốn có.

Bạn đã biết xem ngày cưới theo tuổi vợ hay chồng hay chưa?
Bạn đã biết xem ngày cưới theo tuổi vợ hay chồng hay chưa?
Xem ngày cưới theo tuổi vợ chồng như thế nào? Chọn ngày thế nào để hôn nhân trọn vẹn, gặp nhiều...

Tình duyên tuổi Quý Dậu theo tháng sinh

Tháng sinh của các cô gái tuổi Quý Dậu có thể quyết định đến tình duyên trong cuộc đời của mỗi người. Đối với các cô gái sinh vào tháng 1, 7, 8 âm lịch, trong cuộc đời tất sẽ trải qua 03 lần thay đổi trong chuyện tình cảm, tình duyên và hạnh phúc.

Với những cô gái tuổi Dậu 1993 sinh vào tháng 2, 5, 6, 9, 11 âm lịch thì cuộc đời được dự đoán sẽ phải trải qua khoảng 2 lần thay đổi về chuyện tình duyên cũng như hạnh phúc.

Những cô gái sinh vào các tháng còn lại gồm: tháng 3, 4, 10, 12 theo âm lịch thì cuộc đời sẽ được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn. Gần như họ sẽ không phải trải qua bất kỳ sự thay đổi nào trong chuyện tình cảm.Tử vi tình duyên nữ 1993 2

Xem tuổi vợ chồng cho nữ Quý Dậu

Khi xem ngày cưới đẹp năm 2018 thì đây không phải là một năm tốt để cử hành hôn lễ cho người tuổi Quý Dậu. Bởi đây là năm kim lâu thê theo tử vi tình duyên, sẽ gây trở ngại trong cuộc sống hiện tại cũng như khó bền vững trong tương lai nếu nữ Quý Dậu cưới vào năm nay.

Đối với các cô gái 1993 đang lựa chọn ý trung nhân cho mình, một số tuổi khá tương hợp trong tử vi tình duyên được liệt kê như sau: người tuổi Quý Dậu (1993) số nhất Phú Quý giàu sang, Tân Mùi (1991) số tam Vinh Hiển vợ chồng có chức tước, Mậu Thìn (1988) số tứ Đạt Đạo có quý nhân phù trợ.

Cùng với đó, các quý cô tuổi Dậu 1993 không thể không chú ý tới xung khắc tuổi vợ chồng sau: Kỷ Mão (1999) phạm biệt ly; Giáp Tuất phạm biệt ly; Canh Ngọ (1990) phạm tuyệt mạng; Kỷ Tỵ (1989).Tử vi tình duyên nữ 1993 1

Việc lựa chọn đối tượng yêu và kết hôn là vô cùng quan trọng trong tình duyên của bất cứ ai. Bởi nó ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sự nghiệp sau này của cả hai vợ chồng. Cân nhắc nhờ tử vi tình duyên nữ 1993 sẽ giúp bạn dễ có cuộc sống hòa hợp, gặp nhiều may mắn, giàu sang, phú quý.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất