Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

14:30, 08/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 báo hiệu nhiều thay đổi trong vận trình của các con giáp. Có hung có cát, bạn nên xem kỹ để chuẩn bị cho thỏa đáng nhé.

Tử vi tuần này xem ra không mấy khả quan với tuổi Sửu khi hung vận triền miên. Ngược lại tuổi Thìn, tuổi Tỵ lại gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tài lộc, tình cảm.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thời gian này hung cát đan xen. Công việc đầu tuần được Ấn Quan giúp đỡ, thành công dễ dàng. Từ giữa tuần, Thiên Cẩu hoành hành nên nếu không cẩn thận bạn rất có thể đánh mất cơ hội thăng tiến.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bạn bận rộn với công việc nên gần như chẳng có thời gian cho người ấy. Tài lộc khởi sắc vào cuối tuần, đây lf thời điể thích hợp để cầu tài, mở rộng kinh doanh.

Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 1

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 báo hiệu hung vận lớn đang đeo đuổi, lấn át cát vận. Đặc biệt tình duyên kém sắc, các cặp đôi cãi nhau liên miên, rạn nứt tình cảm.

Công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn thử thách. Tinh thần bất ổn, Thương Quan ám hại, may mà còn có Thiên Đức quý nhân giúp đỡ bạn. Điểm sáng duy nhất trong tuần là tài lộc khi bạn được Thực Thần giúp đỡ, mang lại nguồn thu phụ đáng kể.

Tuổi Dần

Hung tinh Bạch Hổ báo hiệu một tuần không mấy tốt lành, nhất là về sức khỏe. Bạn còn gặp Thương Quan từ đầu tuần, kế hoạch đặt ra chẳng thể hoàn thành. Cuối tuần có Ấn Quan giúp đỡ, tình hình sẽ được cải thiện. Đường tình duyên không thuận lợi. Tài lộc ảm đạm khi Kiếp Tài xuất hiện, cần đề phòng các khoản chi bất ngờ.

Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 11

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp nhiều may mắn khi Tử Vi cát tinh nhập cục, công danh sự nghiệp theo đó tăng tiến đáng kể. Thiên Ấn giúp bạn thêm vững chí, vượt khó khăn chính là tưởng thưởng xứng đáng đang đợi.

Tài lộc không ổn định, có rồi lại mất. Chuyện tình cảm nhiều thăng trầm. Hiểu lầm giữa bạn và người ấy vẫn chưa được tháo gỡ, quan hệ luôn căng thẳng. Bạn có thể sắp xếp thời gian đi du lịch xa để cả hai hiểu nhau hơn đấy.

Tử vi tháng 10-2018: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ
Tử vi tháng 10-2018: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ
Tử vi tháng 10-2018 hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho các con giáp. Đặc biệt có người may mắn,...

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 cho thấy công việc suôn sẻ, Chính Quan trợ lực giúp bạn vượt qua nhiều khó khăn trước mắt nhưng nhớ cẩn thận hơn vào cuối tuần.

Tài lộc được cả Thiên Tài lẫn Chính Tài giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì Đại Hao hung tinh sẽ khiến bạn phá tài nhanh chóng.

Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đảm, người độc thân khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp. Dường như bạn đang đặt quá nhiều hi vọng vào mối quan hệ này.Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 2

Tuổi Tỵ

Tuần này đào hoa vượng sắc, người tuổi Tỵ dễ dàng tìm được người trong mộng bấy lâu. Các cặp đôi cũng bước vào khoảng thời gian ngọt ngào, thậm chí một số đã tính đến chuyện kết hôn.

Đầu tuần Thực Thần mang tài lộc đổ về liên tục. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, mua sắm những món đồ mình cần mà đừng phung phí.

Đến cuối tuần, những khó khăn trong công việc giảm hẳn. Thiên Ấn giúp bạn giữ vững tinh thần để tiếp tục cố gắng. Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch xa lúc này là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Mời bạn xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 8-10 đến 14-10 của con giáp Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Ảnh: Pixel Studio

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất