Tử vi tháng 10-2018: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

07:30, 01/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 10-2018 hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho các con giáp. Đặc biệt có người may mắn, lật ngược thế cờ so với tháng 9 ảm đạm vừa qua.

Tháng này tuổi Sửu, tuổi Dần đón nhiều niềm vui cả trong công việc, tình cảm lẫn tài chính trong khi tuổi Mão vẫn còn nhiều bất ổn.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 10-2018 báo hiệu tháng mới nhiều thăng trầm, bất ổn trong công việc. Bạn được giao quá nhiều việc cùng lúc khiến tinh thần luôn căng thẳng, không có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng nếu cố gắng, cuối tháng sẽ có cơ hội thăng tiến xứng đáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc có khả năng hao tổn vì bị lừa gạt, trộm cắp. Chuyện tình cảm bình ổn, không xảy ra mâu thuẫn, thậm chí còn có dấu hiệu đáng mừng. Nếu yêu nhau đã lâu thì ddaay là thời điểm bạn có thể tính đến việc kết hôn.

4 nàng giáp có cơ hội đổi đời nếu cưới trong năm 2018
4 nàng giáp có cơ hội đổi đời nếu cưới trong năm 2018
Những con giáp nữ này có nhân duyên vô cùng thuận lợi, nếu kết hôn trong năm nay sẽ được quý...

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho bạn. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng nghỉ, vận thế hài hòa, lên như diều gặp gió.

Vận trình tài lộc có điểm sáng bất ngờ, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể. Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ khi bạn có nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị. Người độc thân có sức cuốn hút đặc biệt, thu hút được cả ý trung nhân vốn đang ở ngay bên cạnh. Các cặp đôi bước vào giai đoạn tình yêu thăng hoa, tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng là bình thường.Tử vi tháng 10-2018 1

Tuổi Dần

Vận trình tháng này có nhiều chuyển biến tích cực hơn hẳn. Nhờ bạn luôn giữ tinh thần hăng hái, chịu khó nên công việc suôn sẻ, lại được cấp trên tin tưởng, cất nhắc. Tài chính cũng theo đó nhảy vọt. Đặc biệt người buôn bán có cơ hội mở rộng kinh doanh.

Tình cảm bình ổn. Sóng gió đã qua, nay bạn và người ấy bắt đầu “hâm nóng” tình cảm. Người độc thân cũng có cơ hội mở rộng mối quan hệ, có nhiều người để ý.

5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
Có nhiều cặp giáp hợp nhau khi về chung một nhà sẽ luôn hạnh phúc, thuận hoà, đặc biệt là giúp...

Tuổi Mão

Tử vi tháng 10-2018 của bạn vẫn còn nhiều điều bất ổn. Bạn phải chịu nhiều áp lực trong công việc, nhất là những người ở vị trí cao. Điều này khiến tinh thần làm việc bất ổn, căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả công việc.

Tài lộc không mấy khả quan, không nên đầu tư lớn vì dễ thua lỗ. Nhìn chung tháng này bạn nên an phận thủ thường, tích lũy kinh nghiệm. Chưa hết, tình cảm lại nảy sinh nhiều rắc rối khiến tuổi Mão đã mệt càng thêm mệt. Cặp đôi thường xuyên cãi vã, xung đột chỉ vì bạn lơ là, thiếu quan tâm đối phương.

Tuổi Thìn

Tháng này công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn quyết đoán lại thông minh nên dễ dàng nắm bắt được cơ hội tốt. Tuy nhiên hãy cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh tị đang tìm cách hạ bệ bạn. Tài lộc cũng theo đó khởi sắc nhưng chưa thực sự ấn tượng. Thu nhập ổn định, có một chút dư dả nhưng không đáng kể.

Tình cảm tiến triển theo hướng tích cực. Người độc thân nên rũ bỏ nỗi đau trong quá khứ mới có cơ hội tìm được tình yêu mớ cho mình, lương duyên đến bất ngờ, có thể là qua sự mai mối, giới thiệu.Tử vi tháng 10-2018 2

Tuổi Tỵ

Vận trình tháng này khởi sắc rõ rệt, đặc biệt là trong công việc. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các công việc quan trọng. Tài vận hanh thông, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể. Tuy nhiên bạn nên cảnh giác khi đầu tư vào các dự án lạ bởi có dấu hiệu bị lừa gạt.

Tình cảm cứ thay đổi không ngừng. Vận đào hoa vượng làm người có đôi có cặp lao đao, nghi ngờ, tranh cãi không ngừng. Người độc thân may mắn hơn, chỉ cần mở lòng thì sẽ gặp được duyên tốt lành.

Xem thêm: Tử vi tháng 10-2018: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất