4 nàng giáp có cơ hội đổi đời nếu cưới trong năm 2018

10:33, 17/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những con giáp nữ này có nhân duyên vô cùng thuận lợi, nếu kết hôn trong năm nay sẽ được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Những cô nàng cầm tinh các con giáp này khi độc thân thì cuộc sống không có gì đặc biệt dù được đánh giá thông minh, tài trí hơn người. Tuy vậy, chỉ cần vừa kết hôn thì nhờ có bạn đời bên cạnh giúp đỡ, các con giáp nữ này sẽ nhanh chóng thành công trong sự nghiệp.

Nàng tuổi Ngọ

Dường như các cô gái cầm tinh con ngựa sau khi bay nhảy chán chê thì đến năm 2018 đã thực sự mong muốn có bến đỗ. Một tin vui là năm nay thực sự là thời điểm lý tưởng cho tuổi Ngọ về đường tình duyên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi năm 2018 cho thấy số đào hoa rực rỡ trong cả năm. Đây là lúc các cặp đôi yêu nhau nên tính đến chuyện cưới xin. Mặc dù tiêu chuẩn không cao nhưng sướng khổ đều từ năm nay mà ra nên các nàng tuổi Ngọ cần suy nghĩ thật kỹ nhé.

5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn,...

Nàng tuổi Sửu

2018 là năm tốt, nhiều thuận lợi để những người tuổi Sửu quyết định kết hôn. Tử vi cho thấy người bạn lựa chọn kết hôn trong năm nay chính là bờ vai vững chãi, đáng tin cậy. Bạn đời cũng chính là động lực, hậu phương vững chắc giúp bạn tìm được nhiều cơ hội thăng tiến mới.

Với những người làm công ăn lương thì cơ hội chứng tỏ năng lực xuất hiện, được cấp trên tin tưởng, cất nhắc lên vị trí mới. Người làm ăn kinh doanh thì năm nay cực kỳ tốt, nếu mở rộng kinh doanh rất dễ thành công, làm ít được nhiều.con giáp nữ 1

Nàng tuổi Dần

Nhờ được quý nhân trợ vận trong năm 2018 nên tuổi Dần làm gì cũng suôn sẻ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Năm nay bạn luôn cảm thấy vui vẻ, phấn chấn và có nhiều khả năng sẽ về một nhà cùng người ấy. Hai bạn bên nhau đã lâu và cũng từng nghĩ đến chuyện cưới xin thế nên chỉ cần xem ngày cưới tốt là “tới luôn”.

Tuổi Dần nhiều tham vọng nên có phần lo lắng cuộc sống gia đình cản trở sự nghiệp. Bạn đừng lo lắng, người ấy rất thấu hiểu và luôn thông cảm, sẵn lòng giúp đỡ khi cần thiết. Gia đình chồng cũng là trợ lực đáng kể cho bạn đấy.con giáp nữ

Nàng tuổi Tỵ

Cũng giống như con giáp nữ tuổi Dần, năm nay các nàng tuổi Tỵ cũng vượng duyên, vượng tài lộc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn cẩn trọng người chung sống với mình cả đời. Đừng chỉ tin vào lời nói mà hãy nhìn tới hành động. Nếu kết hôn trong năm nay, khả năng cao chàng chính là quý nhân giúp bạn giải quyết gút mắc, nhanh chóng tiến tới trong công việc.

Các con giáp nữ này nếu đã có người yêu, tình cảm sâu đậm thì nên tính tới chuyện kết hôn nhé. Cưới ngay đi, trước khi hết năm 2018 nàng ơi!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất