Tử vi tình duyên năm 2018 cho nàng tuổi Mậu Dần (1998)

08:22, 16/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trọn bộ tử vi tình duyên nữ Mậu Dần sinh năm 1998 giúp nàng chọn được người thương hợp tuổi, năm cưới và ngày cưới đẹp nhất.

Nhìn chung tình duyên và hôn nhân của các cô gái tuổi Mậu Dần gặp phải khá nhiều biến động, thăng trầm khác nhau.

Tình duyên nữ Mậu Dần theo tháng sinh

Tình duyên tuổi Mậu Dần có khá nhiều biến động và được chia làm các giai đoạn khác nhau tùy vào tháng sinh:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nữ 1998 sinh vào tháng 4, 9 âm lịch, theo tử vi thì cuộc đời sẽ có đường tình duyên trắc trở. Cuộc đời phải trải qua 03 lần thay đổi về chuyện tình duyên mới tìm được bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của mình. Trong khi cô gái sinh tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch sẽ có 02 lần thay đổi về mặt tình duyên và hạnh phúc.tình duyên nữ Mậu Dần

Tử vi cho thấy nữ Mậu Dần sinh vào tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch sẽ được nhiều may mắn, đường tình tốt đẹp. Cả đời họ chỉ gắn bó với một cuộc hôn nhân duy nhất và có được hạnh phúc viên mãn tốt đẹp. 

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Nữ tuổi Mậu Dần 1998 nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nếu các quý cô tuổi Dần sinh năm 1998 muốn tạo dựng được một cuộc sống hạnh phúc, công danh và sự nghiệp thuận lợi thì chắc chắn không thể không tìm hiểu những tuổi nam hợp. Khi kết hợp với các tuổi sau sẽ cho bạn cuộc sống hạnh phúc, phú quý:

  • Tuổi Kỷ Mão (1999) và tuổi Quý Mùi (2003) mang đến cuộc sống sung túc, tài lộc vẹn toàn
  • Tuổi Ất Dậu (2005) và Đinh Hợi (2007) mang đến đường công danh thuận lợi
  • Tuổi Đinh Sửu (1997) và Ất Hợi (1995) mang đến cuộc sống hạnh phúc, gia đình vui vẻ, con cái đầy đủ
3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
Có 3 cặp con giáp được duyên số an bài gắn kết cùng nhau, chỉ khi cả hai ở bên nhau thì mới hạnh...

Cuộc sống của nữ Mậu Dần chỉ ở mức trung bình nếu kết hôn với các tuổi: Bính Tý (1996), Canh Thìn (2000), Nhâm Ngọ (2002), Bính Tuất (2006). Những tuổi này được đánh giá là chỉ hợp về đường tình duyên chứ không hợp về đường công danh, tiền tài cũng như sự nghiệp. Cuộc sống hai vợ chồng vẫn sẽ hạnh phúc nhưng không được quá giàu sang, phú quý.

Cuộc sống của nữ 1998 sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Dần (1998), Giáp Thân (2014). Hai tuổi này khi kết hợp với nhau thì về phương diện cuộc sống tình cảm vợ chồng cũng không được hạnh phúc, hay cãi vã, nảy sinh nhiều phiền muộn.tình duyên nữ Mậu Dần 1

Xem ngày cưới đẹp cho nữ Mậu Dần

Xem ngày cưới đẹp năm 2018 cho thấy những quý cô tuổi Mậu Dần 1998 không nên kết hôn vào các năm không tốt là: 20, 26, 32, 38, 44, 50 và 59 tuổi. Những cuộc hôn nhân được tiến hành vào các năm kể trên thường sẽ không có được hạnh phúc.

Đây là dự đoán về tình duyên nữ Mậu Dần cũng như gợi ý các con giáp hợp tuổi kết hôn. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn được người bạn đời phù hợp, luôn luôn hạnh phúc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất