5 con giáp nam chiều vợ “chuẩn chồng soái ca” hiếm có khó tìm

07:00, 28/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung là thương yêu vợ và hết lòng cho gia đình.

Tìm người yêu tốt không khó, khó nhất là tìm được người chồng biết yêu thương và chăm sóc mình hết lòng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được người chồng lý tưởng, 5 con giáp nam sau đây chính là gợi ý giúp bạn tìm được người chồng hoàn hảo nhanh hơn.

Tuổi Sửu

Chàng trai tuổi Sửu là một trong những con giáp nam được mọi cô nàng yêu quý. Vì họ sống rất tình cảm, chung thuỷ, hết lòng vì gia đình, vợ con và ít khi nào thay đổi. Chàng trai tuổi Sửu không bao giờ quản ngại khó khăn, luôn lao động chăm chỉ để lo cho cuộc sống gia đình.Con giáp nam chiều vợ 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họ không tiếc tiền bạc hay công sức để mang lại nhiều điều bất ngờ, lý thú cho vợ, để cả hai cùng nhau trải nghiệm quãng thời gian hạnh phúc tuyệt vời. Hơn nữa, nam tuổi Sửu thường cưới được vợ thông minh, lý trí và biết cách quản lý tài chính gia đình nên gia đình lúc nào cũng sung túc, đủ đầy.

3 nàng giáp mệnh số
3 nàng giáp mệnh số "nữ hoàng", chồng cưng chiều "chỉ đâu đánh đó"
Bí quyết gì đã giúp 3 con giáp được chồng yêu chiều nhất lại là các nàng tuổi Hợi, Dậu và Tuất?...

Tuổi Tỵ

Nam tuổi Tỵ là con giáp nam mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc cũng như cuộc sống. Khá nhiều người cho rằng họ có tính gia trưởng, không bao giờ nhường nhịn nhau nhưng thực tế lại rất nhẹ nhàng, yêu chiều vợ hết mực. Trong khi ở ngoài xã hội chàng lại tỏ ra khá nóng tính nên thường hay bị hiểu nhầm là vậy.Con giáp nam chiều vợ

Nam tuổi Tỵ còn có khả năng kiếm tiền rất tốt. Mặc dù tài lộc chưa hưng thịnh khi còn trẻ nhưng với tài năng kiếm tiền, họ có đường công danh, sự nghiệp vô cùng rạng rỡ. Vì thế, nếu gặp chàng trai tuổi Tỵ, bạn đừng bỏ lỡ anh chàng này nhé!

Tuổi Mão

Con giáp nam tuổi Mão tính tình hiền lành, yêu thương vợ con và sống rất có trách nhiệm với gia đình. Phụ nữ kết hôn với người tuổi Mão chắc chắn sẽ được chồng cưng chiều hết mực bởi họ thấu hiểu rằng người vợ phải hy sinh rất nhiều nên không bao giờ muốn làm vợ phiền lòng.

Hơn nữa, đàn ông tuổi Mão thường lấy được người vợ giỏi giang tháo vát nên họ yên tâm giao hết tiền bạc cho vợ quản lý. Ngoài ra, đường công danh sự nghiệp của đàn ông tuổi Mão cũng có nhiều may mắn, tài lộc tấn tới.

7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy
7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy "về một nhà"
Không phải cứ yêu nhau rồi sẽ về một nhà. Để cùng nhau thì tình yêu thôi là chưa đủ. Bạn phải đủ...

Tuổi Hợi

Chàng trai tuổi Hợi tuy nhìn có vẻ lười biếng nhưng đây chính là con giáp nam chiều vợ cực kỳ, lúc nào cũng yêu vợ đậm sâu và siêng năng làm việc nhà.Con giáp nam chiều vợ 1

Hơn nữa, nam tuổi Hợi nổi tiếng là người chung thuỷ, một lòng với người thương yêu, không có tính lăng nhăng gây nên các mối quan hệ ngoài luồng. Phụ nữ lấy được chồng tuổi Hợi chính là điều may mắn hiếm gặp trong đời.

Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần tuy lạnh lùng, khá nóng tính nhưng khi lập gia đình sẽ luôn hướng về vợ con. Yêu thương, chăm sóc, quan tâm hết lòng người thân, hơn nữa, hầu hết đàn ông tuổi Dần đều rất có hiếu với cha mẹ, thương yêu anh chị em, biết cách chăm sóc người thân, chính vì thế khi kết hôn tính trách nhiệm của họ đều khiến các cô vợ hài lòng.Con giáp nam chiều vợ 3

Bên cạnh đó, việc chi tiêu trong nhà, đàn ông tuổi Dần thường hào phóng với vợ, chính vì thế gia đạo luôn bình yên, hạnh phúc và sự nghiệp ổn định.

Nàng nào mà may mắn lấy được 5 con giáp nam chiều vợ thương con này thì đảm bảo hôn nhân viên mãn, cả đời hạnh phúc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất