Có phải tình yêu trước và sau tuổi 30 sẽ khác nhau nhiều thế này?

17:40, 09/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Có thể bạn sẽ tìm thấy chính mình trong bộ tranh về tình yêu trước và sau tuổi 30 này đấy. Yêu như cô nàng 30 này mới là yêu chứ nhỉ?

Khi 30, chúng ta thường đã trải qua đủ nhiều va vấp để chín chắn và trưởng thành hơn. Chuyện yêu lúc này không còn quá trẻ con, đầy xao động, người ta dần yêu nhau bình dị mà sâu sắc hơn.

Buổi tối một mình?

Tình yêu trước và sau tuổi 30 10

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với một cô gái trẻ, việc buổi tối một mình, nhất là khi phải hủy hẹn bất ngờ có lẽ là “thảm họa”. Hẳn nàng cảm thấy thật cô đơn, buồn bã thậm chí nghi ngờ, ghen tuông.

Nói chuyện điện thoại

Tình yêu trước và sau tuổi 30

Lúc còn trẻ dường như tình yêu cũng bay bổng hơn. Một cuộc điện thoại hẹn đi chơi cũng có thể kéo dài hàng chục phút mà vẫn còn lưu luyến.

Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách...

Đến tuổi 30, cuộc hẹn ăn tối chỉ đơn giản là tin nhắn điện thoại và chẳng ai phiền lòng vì điều đấy. Thậm chí còn cảm thấy thoải mái hơn vì có thời gian riêng tư.

Chuyện ghen tuông

Tình yêu trước và sau tuổi 30 1

Có bao nhiêu cô gái trẻ từng nghĩ muốn “thử” người yêu? Bằng cách vờ hẹn hò với một người lạ? Bằng việc giận dỗi vô cớ hay “khoe” được bao nhiêu chàng tán tỉnh cốt thu hút sự chú ý của người yêu?

Người phụ nữ trưởng thành sẽ chẳng làm điều dại dột như thế. Nàng biết đâu là điểm dừng và có những việc không cần thiết phải để chàng trai của mình lo lắng.

Cách thể hiện tình cảm

Tình yêu trước và sau tuổi 30 2Tình yêu của nàng 20 tuổi có thể bay bổng qua ngôn từ, con chữ. Trong khi tình yêu khi 30 thể hiện chân thành qua từng hành động quan tâm nhau.

Khi chuẩn bị cho cuộc hẹn

Tình yêu trước và sau tuổi 30 3

Lúc trước có lẽ nàng muốn trông thật “ngầu” trước mặt chàng. Còn bây giờ nàng chỉ muốn được là chính mình mà thôi.Tình yêu trước và sau tuổi 30 8

Quà tặng bạn gái

Tình yêu trước và sau tuổi 30 4

Khi mới hẹn hò, quà tặng cho bạn gái các chàng hay chọn mỗi dịp lễ lộc, kỷ niệm khó có gì khác ngoài hoa, gấu bông, mỹ phẩm…

10 dấu hiệu cho thấy chàng là người chồng lý tưởng của bạn
10 dấu hiệu cho thấy chàng là người chồng lý tưởng của bạn
Nếu chàng trai của bạn có 70% trong số những biểu hiện đáng quý sau đây, đó chính là người chồng...

Khi ở bên nhau đủ lâu, người ta đơn giản là chọn một món đồ dẫu rất đỗi bình thường nhưng phải đủ yêu, đủ hiểu thì mới chọn được.

Thực tế hơn

Tình yêu trước và sau tuổi 30 9

Một chàng nghệ sĩ có thể “cưa đổ” cô gái trẻ nhưng khó lòng thuyết phục được nàng đã trưởng thành

Con gái khi còn trẻ thường hay mơ mộng chuyện tình yêu bay bổng nên có phần “dễ tin”. Còn nàng khi đã trưởng thành thì thực tế hơn nhiều. Một chàng nghệ sĩ có lẽ là người yêu rất hấp dẫn trong mắt cô gái trẻ nhưng với cô gái tuổi 30 thì tài chính mới là điều nàng quan tâm.

Vậy đó, tình yêu trước và sau tuổi 30 xem ra có vẻ khác nhau thật nhiều. Còn bạn, tình yêu của bạn thế nào?

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất