10 dấu hiệu cho thấy chàng là người chồng lý tưởng của bạn

16:39, 13/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Nếu chàng trai của bạn có 70% trong số những biểu hiện đáng quý sau đây, đó chính là người chồng lý tưởng mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Trên quả địa cầu với hàng tỷ con người này, thật chẳng dễ gì tìm ra cho mình một chàng trai vừa là tình nhân vừa là tri âm tri kỷ. Thế nên một khi đã có người như vậy trong tầm tay, bạn tuyệt đối không nên để lỡ mất. Chuyện tình nào cũng có những lúc sóng gió, bất hòa gây cảm giác bất mãn cho người trong cuộc. Điều quan trọng là xuyên suốt chặng đường bên nhau, chàng đã yêu thương bạn theo cách nào. Nếu người yêu của bạn có trên 7 trong số 10 dấu hiệu đáng mừng sau đây, chàng chính là người chồng lý tưởng mà bạn có thể yên tâm giao phó cả cuộc đời:

1. Chàng luôn ngợi khen và tự hào về những thành tựu bạn đạt được, dù là nhỏ nhất. Nếu bạn được khen thưởng hoặc thăng chức trong công việc, chàng sẽ muốn thông báo với tất cả người quen sớm nhất có thể. Chàng cũng không bao giờ tỏ ra tủi thân hay tị nạnh khi bạn thành công hơn cả chàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

người chồng lý tưởng dấu hiệu 1

Người chồng lý tưởng là người luôn khen ngợi và tự hào về bạn

2. Dù đã ở bên nhau qua thời gian dài, chàng vẫn quan tâm đến bạn như ngày mới yêu. Chàng sẽ không để bạn phải bước đi lâu trên đôi giày cao gót, sẵn sàng massage chân cho bạn mỗi đêm. Nếu bạn chẳng may đổ bệnh, chàng sẽ không ngại nghỉ một vài ngày không lương để chăm sóc cho bạn.

3. Chàng chấp nhận và yêu thương con người thật của bạn, dù nó không hoàn hảo. Bạn có thể không xinh đẹp theo chuẩn thông thường, vụng về, không giỏi nấu nướng hay nói những lời dịu dàng, nhưng chàng không phiền lòng về những khiếm khuyết đó.

4. Chàng suy nghĩ nhiều về bạn và nhớ mong chân thành khi hai người xa nhau. Đôi khi chàng sẽ nhắn: “Anh nhớ em” giữa một cuộc hội thoại bình thường và khiến tim bạn đập nhanh hơn. Có thể chàng không phải người lãng mạn thường nhật, nhưng chàng luôn biết bạn thích gì và sẽ cố gắng đáp ứng cho bạn điều đó ngay khi có cơ hội.

người chồng lý tưởng dấu hiệu 2

Người chồng lý tưởng là người sẽ không yêu cầu bạn phải thay đổi, sống khác với bản thân vì chàng

5. Bạn có thể thoải mái chia sẻ những bí mật thầm kín, nhưng ý tưởng mà người khác sẽ cho là điên rồ với chàng. Bạn cũng có thể khóc òa hoặc cười không cần giữ ý trước mặt chàng. Bởi vì khi chàng yêu bạn, chuyện vô lý nào cũng đều có lý cả.

6. Khi ngồi giữa một hội các cô bạn thân đang phàn nàn về chồng hoặc người yêu của họ, bạn sẽ không có gì nhiều để nói. Bởi vì người đàn ông của bạn hoàn toàn khác.

7. Chàng quan tâm và lo lắng cho gia đình bạn cũng như lo cho bạn. Chàng siêng thăm hỏi và tạo mối quan hệ tốt với từng thành viên trong nhà bạn mà không cần nhắc nhở. Khi cha mẹ bạn gặp khó khăn, chàng sẵn sàng giúp đỡ mà không tính toán.

10 tuyệt chiêu ghi điểm khi ra mắt gia đình vợ/chồng tương lai
10 tuyệt chiêu ghi điểm khi ra mắt gia đình vợ/chồng tương lai
Lo lắng về cuộc hẹn ra mắt đầu tiên với gia đình chồng/vợ tương lai của bạn? Làm thế nào để có...

8. Chàng cư xử lịch thiệp và tôn trọng bạn bè của bạn. Chàng sẽ không hờn giận hay tị nạnh khi bạn dành thêm thời gian cho các cô bạn thân. Nếu bạn có bạn thân khác giới, chàng sẽ không ghen tuông vô duyên vô cớ.

9. Khi hai người mâu thuẫn và bạn lên cơn nóng giận, chàng sẵn sàng nhường nhịn bất chấp đúng sai. Bởi vì bạn quan trọng hơn chính “cái tôi” của người đàn ông trong chàng.

người chồng lý tưởng dấu hiệu 3

Người chồng lý tưởng là người sẵn sàng buông tay nếu nhận thấy bản thân không thể làm bạn hạnh phúc

10. Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy mỏi mệt, chỉ muốn buông tay và không cách gì cứu vãn được nữa. Chàng sẽ nuốt nỗi buồn riêng vào lòng và để bạn được tự do làm theo ý muốn. Chàng sẽ mỉm cười chúc phúc nếu bạn tìm được người yêu thương thực sự. Bởi vì hạnh phúc của bạn là điều quan trọng nhất với chàng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất