Nên gây ấn tượng với gia đình người yêu lần đầu gặp mặt như thế nào?

09:30, 08/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Lần đầu gặp mặt gia đình người yêu, các cô nàng khó tránh khỏi cảm giác vụng về, lúng túng, làm thế nào để bạn có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người? Hãy cùng Marry tham khảo những lời khuyên thật thú vị nhé!

Gặp gỡ gia đình người yêu luôn là một trong những “thử thách” lớn nhất mà các cặp đôi phải trải qua, đặc biệt đối với các bạn gái thì việc tạo ấn tượng tốt với gia đình đối phương trong lần đầu gặp gỡ lại còn căng thẳng và hồi hộp hơn rất nhiều. Để tránh sự bối rối, lúng túng dẫn đến những tình huống “dở khóc, dở cười”, hãy cùng Marry tham khảo những lời khuyên để ngày đầu ra mắt thật suôn sẻ, giúp bạn và “nửa kia” xây dựng nền tảng hạnh phúc vững chắc,lâu dài.

gia đình người yêu

Nhiều bạn gái không giấu được sự thẹn thùng, e dè trong ngày đầu gặp mặt gia đình người yêu

Chân thành và cởi mở

Bất kể dù bạn căng thẳng hoặc thừa hiểu gia đình anh ấy trân trọng người bạn gái cũ như thế nào, bạn vẫn phải thể hiện tốt và ấn tượng nhất trong lần đầu gặp mặt. Hãy thể hiện sự chân thành, cởi mở vào chào hỏi gia đình anh ấy thật ý nhị, tinh tế. Ông bố, bà mẹ nào cũng đều mong muốn tìm cho con trai mình một người vợ hiền thảo, nết na, chính vì vậy không cần phải quá cố gắng trau chuốt câu nói, lời văn để tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy cân nhắc rằng mối quan hệ tình cảm của bạn là chặng đường dài, việc anh ấy giới thiệu bạn bới gia đình là dấu hiệu chàng vô cùng yêu quý và tự hào về bạn. Vì vậy, hãy cứ là chính mình, là người con gái mà bạn trai bạn luôn yêu mến và mong muốn gia đình anh ấy cũng đón nhận bạn.

Tổ chức đám cưới - Nên làm gì nếu phải
Tổ chức đám cưới - Nên làm gì nếu phải "đối đầu" mẹ chồng?
Tổ chức đám cưới như thế nào để vừa hài lòng mẹ chồng lại không " lệch pha" kế hoạch hoàn hảo...

Chọn địa điểm phù hợp

Thường thì buổi gặp mặt hay được tổ chức tại nhà và bạn sẽ dùng bữa tối cùng với gia đình anh ấy, tuy nhiên Marry vẫn khuyên các nàng nên tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng hoặc một quán ăn ấm cúng ( nên lưu ý tham khảo sở thích ăn uống của gia đình chàng) . Tuy thoạt đầu gia đình anh ấy sẽ từ chối vì lí do không muốn bạn tốn kém nhưng hãy cố gắng thuyết phục bởi tâm lí hồi hộp, lúng túng sẽ càng tăng thêm nếu bạn đặt chân về nhà chàng. Dùng bữa ở ngoài sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động quản lý được thời gian và các hoạt động cần làm trong lần đầu gặp mặt.

gia đình người yêu 2

Nên tránh những vấn đề tế nhị trong lần đầu ra mắt gia đình người yêu.

Tránh những đề tài dễ gây tranh cãi

Buổi gặp mặt sẽ không thể diễn ra ít hơn 2 tiếng và suốt buổi ăn, bạn không thể nào im lặng hoặc hoàn toàn trở thành cái bóng của chàng, hãy chủ động hỏi han, bắt chuyện với bố mẹ bạn trai. Tuy nhiên có một số vấn đề không nên nói trên bàn ăn như chính trị, tôn giáo…. Hãy nên để cuộc gặp mặt diễn ra thật nhẹ nhàng với tinh thần mọi người tìm hiểu, giới thiệu…. Nếu gia đình anh ấy có cả ông bà hoặc anh chị sống cùng, cũng không nên nói rằng ” Cháu rất tiếc không thể mời cả nhà dùng bữa tối”, bởi khi đó, chính bạn đã tạo ra mâu thuẫn và đặt dấu chấm hỏi cho bố mẹ anh ấy vì sao không thể gặp mặt tại nhà?

Tìm cách để kết nối mọi người

Mặc dù khen ngợi là điều hoàn toàn chẳng hề xấu nhưng bạn nên tiết chế lời khen, nhất là trong lần đầu gặp gỡ gia đình của bạn trai. Thay vì tìm những lời có cánh để “tung hứng”, hãy tìm những mối liên kết vô hình với cả bố mẹ chồng tương lai. Bạn có thể chia sẻ một số sở thích của bản thân, những bản nhạc bạn yêu thích hoặc một đầu sách vừa đọc gần đây. Hãy tham khảo ý kiến của chàng cho lần hẹn gặp này, bạn sẽ biết mình cần nói điều gì và phải làm gì trong suốt buổi gặp mặt.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất