3 nàng giáp mệnh số “nữ hoàng”, chồng cưng chiều “chỉ đâu đánh đó”

10:00, 27/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bí quyết gì đã giúp 3 con giáp được chồng yêu chiều nhất lại là các nàng tuổi Hợi, Dậu và Tuất? Thử tìm hiểu mới biết hóa ra chẳng phải nhờ “ăn may” đâu nhé.

Các cung hoàng đạo nữ này lọt top “ế bền vững” chỉ vì tính cách quá mạnh mẽ, cầu toàn, dễ tổn thương lại hay âm thầm giấu kín nỗi lòng.

Các nàng giáp này quả thực rất may mắn, có một gia đình chồng yêu thương chiều chuộng, con cái ngoan ngoãn, không giàu “nứt đố đổ vách” nhưng tiền tài luôn thuận lợi.

Phụ nữ tuổi Hợi

Hầu như các cô nàng tuổi Hợi đều có số mệnh “tốt từ trong trứng”. Dịu dàng, đằm thắm nên nàng luôn được các chàng theo đuổi. Cô gái tuổi Hợi không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông của mình, nếu đối phương không giàu có, chỉ cần tình yêu của chàng cũng đủ làm nàng hạnh phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không những thế, nàng tuổi Hợi nổi danh là có số vượng phu, thế nên chỉ cần chàng trai nào thật lòng yêu và cưới nàng thì sớm hay muộn tài chính cũng thịnh vượng.

Con giáp được chồng yêu 2

Nếu đối phương vốn là người giàu có thì quý cô tuổi Hợi chỉ cần một ông chồng lãng mạn là đủ. Sự thuần khiết và chân thật của nàng làm cho đàn ông đắm chìm không dứt được.

Chính vì vậy, phụ nữ tuổi Hợi là con giáp được chồng yêu thương, chiều chuộng nhất. Chàng tình nguyện làm mọi việc chỉ để đáp ứng nhu cầu của vợ.

Đặc biệt, khi chồng gặp khó khăn, phụ nữ tuổi Hợi thường biết cách động viên, hỗ trợ một cách vô điều kiện. Trong mối quan hệ với mẹ chồng, nàng dâu tuổi Hợi cũng ghi điểm rất tốt.

Phụ nữ tuổi Dậu

Cuộc sống hôn nhân của hầu hết phụ nữ tuổi Dậu luôn đầy đủ màu sắc, thoải mái vui vẻ. Họ luôn có mái ấm hạnh phúc vẹn toàn. Đặc biệt, năm 2018 tới đây, người tuổi Dậu luôn được chồng con hết lòng yêu thương cưng nựng.

Con giáp được chồng yêu 1

Phụ nữ tuổi Dậu là người mềm mỏng, luôn rất tinh tế, biết cách chăm sóc cho gia đình và sẵn lòng hy sinh để đem lại điều tốt nhất cho gia đình.

Nhờ có hậu phương vững chãi này mà người chồng của họ yên tâm thành công trong sự nghiệp. Cuộc sống gia đình sung túc đủ đầy.

Phụ nữ tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường trông khó gần nhưng trên thực tế là họ rất tốt bụng và chân thành. Một khi làm việc gì thì họ rất nghiêm túc và làm hết mình cho đến nơi đến chốn. Khi còn bé, tính tình tuổi Tuất hiếu động, hay nghịch phá nhưng được ba mẹ cưng chiều muốn gì là có đó, không hề thua kém bạn bè.

Trong cuộc sống sau khi kết hôn, tuổi Tuất nhận ra sự quan trọng của gia đình nên hết lòng yêu thương chồng con. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân để xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Con giáp được chồng yêu

Thấu hiểu sự vất vả và đánh đổi của vợ, các ông chồng cũng dành hết sự yêu thương cho họ. Nếu nói về cuộc sống trước và sau kết hôn thì quả thật khác biệt không nhỏ. Điểm chung lớn nhất chính là dù lúc nào thì các nàng tuổi Tuất cũng là con giáp được chồng yêu thương, gia đình chồng quý mến.

12 con giáp cần chú ý gì trong tuần cuối cùng của năm?
12 con giáp cần chú ý gì trong tuần cuối cùng của năm?
Dự đoán 12 con giáp tuần này có không ít cảnh báo điềm gở, phá tài hao của, tai nạn nguy hiểm...

Các chàng trai, nếu bên cạnh bạn đang có cô gái như thế thì nhanh nhanh “đưa nàng về dinh” đi nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất