12 con giáp cần chú ý gì trong tuần cuối cùng của năm?

17:30, 25/12/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Dự đoán 12 con giáp tuần này có không ít cảnh báo điềm gở, phá tài hao của, tai nạn nguy hiểm nên bạn nhớ làm gì cũng phải cẩn thận nhé.

Bạn hoàn thành chỉ tiêu công việc của năm chưa? Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm rồi, các con giáp nhanh nhanh đọc lá số tử vi và lên kế hoạch nghỉ lễ thôi nào!

Tuổi Tý

Tuần này người tuổi Tý gặp trở ngại, đa phần từ công việc. Khối lượng việc cần hoàn thành trước 2018 lớn nên tuổi Tý sẽ có một tuần tất bật đầy áp lực. Những lúc như thế này, bạn nhớ tìm sự giúp đỡ, chia sẻ của đồng nghiệp chứ đừng ôm đồm mà đổ bệnh nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc vẫn ở mức khá. Tình cảm không như mong đợi. Dù đã lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên nhưng khả năng cao phải tạm hoãn vì trục trặc. Chủ yếu là do một trong hai bạn chưa thực sự sẵn sàng đi xa hơn. Bạn cần dành thời gian để chia sẻ và tìm hiểu nhau kỹ hơn để tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Sửu

Dự đoán 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu đón một tuần thuận lợi ở mọi phương diện.

Trước hết là phương diện công việc. Cả năm nỗ lực, đây chính là thời điểm bạn cần nhìn lại quá trình làm việc và cảm nhận thành quả đã gây dựng được. Bạn có khả năng sẽ được khen thưởng và đề xuất vào những vị trí then chốt, cơ hội thăng chức, tăng lương rất cao.

Nhìn chung tình cảm hài hòa, gia đình trên dưới hòa thuận. Tuy nhiên, các cặp đôi yêu nhau có thể gặp phải cản trở của gia đình hoặc do chính người trong cuộc thay đổi. Sức khỏe của bạn khá hơn nhiều. Thể trạng tốt, ăn được ngủ được.

Dự đoán 12 con giáp 1

Tuổi Dần

Trong tuần, công việc của người tuổi Dần tất bật, áp lực tinh thần lớn. Tuy nhiên, dù lượng việc nhiều nhưng đa phần là cần số lượng. Bạn chỉ cần lập kế hoạch làm việc chi tiết là ổn.

Với những ai kinh doanh, buôn bán, đây là thời điểm được quý nhân phù trợ, bạn sẽ sớm thu hồi vốn, đạt doanh thu cao.

Nhân duyên tốt đẹp, sức hút lan tỏa, nhiều người chú ý nên đi đâu bạn cũng được chào đón nồng nhiệt. Tình cảm đôi lứa hài hòa, hầu như không xuất hiện sóng to gió lớn.

Tuổi Mão

Chỉ số hung cát đan xen cho thấy một tuần vui buồn lẫn lộn đang chờ bạn. Điều quan trọng là bạn hãy suy nghĩ tích cực và kiên trì vượt khó thì hung cũng hóa cát. Công việc thuận lợi, có khả năng bạn được đề bạt, giao phó nhiệm vụ quan trọng.

Sức khỏe của bản mệnh vẫn ở mức bình ổn. Tuy nhiên, trong tuần có thể xảy ra tai nạn, sự cố bất ngờ. Tuổi Mão đi đâu, cũng phải hết sức cẩn thận vấn đề an toàn giao thông.

Tuổi Thìn

Tuần mới của người tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn. Tình yêu thăng hoa bất ngờ, bạn có dịp trải nghiệm nhiều điều lãng mạn tuyệt vời khó quên.

Trong tuần, có thể bạn đi công tác hoặc du lịch xa và khả năng cao sẽ gặp được “người trong mộng”. Tình yêu đến tình cờ và bất ngờ như thể trong mơ vậy.

Đây là thời điểm lý tưởng cho ai định tìm việc làm thêm hay học thêm. Đừng rụt rè mà hãy mạnh dạn thể hiện, bạn sẽ sớm có cơ hội làm giàu.

Dự đoán 12 con giáp 2

Tuổi Tỵ

Tuần này, tuổi Tỵ gặp không ít khó khăn trong công việc, tình cảm, buồn vui lẫn lộn. Nếu nghĩ tích cực, tinh thần bạn sẽ thư thái hơn và nhanh chóng vượt trở ngại.

Tình cảm giảm sút do bạn quá nhạy cảm, đa nghi. Mâu thuẫn, cãi vã đều bắt nguồn từ việc bạn không còn tin tưởng đối phương. Người độc thân đen đủi đủ đường do bị đào hoa sát chiếu mệnh. Tưởng chừng bạn đã gặp ý trung nhân, nhưng lại nhanh chóng phát hiện cả hai có quá nhiều điểm bất đồng.

Công việc xuất hiện tiểu nhân hãm hại. Đặc biệt khi kí hợp đồng hay văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng tránh sai sót gây thiệt hại về tài chính.

Trong tuần có điềm báo tai nạn, sự cố bất ngờ. Bạn lưu ý đi đứng thận trọng, không nên đi xa hoặc ra ngoài vào ban đêm khi không cần thiết.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sắp có một tuần nhiều biến động, bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và tránh chán nản nhé.

Tình cảm sa sút, đôi bên nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng. Người độc thân tuy có vận đào hoa nhưng chưa giúp bạn tìm được mối lương duyên đích thực.

Tinh thần làm việc kém, khó tập trung hoàn thành mục tiêu. Lời khuyên chân thành là bạn nên kiểm soát cảm xúc, nói năng nhỏ nhẹ, đừng so đo tính toán vài câu hơn thiệt.

Sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút, bạn cần khám bệnh ngay nếu cảm thấy không ổn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh tuổi Ngọ nha.

Tuổi Mùi

Tuần này của người tuổi Mùi bình ổn. Đáng lưu ý là có thể xảy ra phá tài. Bạn cần quản lý túi tiền thật chặt, tránh bị kẻ gian lừa gạt, cướp giật.

Tình cảm lý tưởng. Người độc thân có vận đào hoa, người quen kẻ lạ tới lui dập dìu, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Công việc tiến triển trôi chảy dù vẫn còn không ít khó khăn. Trong tuần rất nhiều việc phải làm.

Sức khỏe của tuổi Mùi có phần xuống dốc. Bạn mất ngủ kéo dài, ăn uống không thấy ngon miệng và nhất là chứng đau lưng hoành hành. Dành nhiều thời gian chăm chút bản thân, đừng để bệnh tật đầy mình rồi hối không kịp đấy.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp nhiều khó khăn, áp lực nhưng ngược lại, càng làm nhiều bạn càng khám phá nhiều tiềm năng lớn. Có làm sai thì mới học hỏi được nhiều. Vậy nên cứ mạnh dạn làm những điều bạn thích, thà học từ lỗi lầm còn hơn chỉ dám nghĩ rồi để đó.

Tài lộc giảm chút ít, khoản đầu tư chưa thu được lời, tiền cứ “đội nón ra đi”, không tích lũy được.

Tình cảm gặp trở ngại, có thể do gia đình hai bên hoặc do vấn đề giữa hai bạn. Cả hai nên cùng nhau nhìn lại mọi việc, tránh “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, rất dễ xa nhau.

Sức khỏe giảm đi trông thấy. Ăn uống không khoa học khiến dạ dày bị tổn thương, đau dạ dày cấp liên miên. Cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt càng sớm càng tốt kẻo thành bệnh mãn tính.

Dự đoán 12 con giáp 3

Tuổi Dậu

Tuần này, người tuổi Dậu gặp không ít trở ngại. Nếu bình tâm, không nóng vội hay tiêu cực, bản mệnh vẫn có nguồn vui riêng trong cuộc sống, không phải đau buồn hay cảm thấy tồi tệ.

Công việc không kịp tiến độ, quan hệ với đồng nghiệp căng thẳng, năng suất làm việc giảm, cấp trên chỉ trích làm bạn mệt mỏi.

Vận trình tình cảm không mấy lý tưởng, bạn đa nghi, hay nghĩ vu vơ, xa vời vì đối phương có nhiều biểu hiện lạ. Nếu thấy khó chịu trong lòng thì đừng im lặng. Bạn cần thẳng thắn trao đổi để cả hai tìm cách giải quyết.

Người độc thân đào hoa sa sút, tốt nhất đừng nhận lời đi xem mặt hay gặp gỡ ai đó theo lời mai mối, kẻo rước bực vào thân.

Lưu ý, trong tuần còn có điềm báo tai nạn, sự cố bất ngờ, người tuổi Dậu nhớ hết sức thận trọng. Nhất là ai đi xa (công tác, du lịch…) càng cần cảnh giác.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất tiến triển tốt trong tuần này. Công việc trong tuần ngày càng bận rộn. Nhưng hãy nhìn lại thành quả phấn đấu trong suốt 1 năm qua, bản mệnh cũng có nhiều điều để tự hào, không thua kém bất cứ ai.

Tư tưởng, trí tuệ của tuổi Tuất, nhất là nữ mệnh, càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao.

Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Nhìn chung mọi kế hoạch đều được hoàn thành đúng tiến độ, bạn thu về không ít thành công trong tuần.

Tình yêu lứa đôi phát triển thuận lợi, không còn sự ngăn cản của gia đình. Người độc thân có vượng đào hoa khá, tuy chưa gặp được đối tượng thực sự tâm đầu ý hợp, nhưng cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Hợi

Lá số tử vi báo hiệu một tuần nhiều thay đổi đang chờ đợi người tuổi Hợi. Những ai chủ động, xông xáo dễ dàng gặt hái thành công. Ngược lại, người lười nhác thì cứ mãi dậm chân tại chỗ, khó tiến bộ được.

Chuyện tình cảm khởi sắc. Đây là cơ hội tốt để bạn thổ lộ tình cảm hay hàn gắn tổn thương cũ. Người độc thân vận khí đào hoa tốt, hứa hẹn có mối tình xứng lứa vừa đôi.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là năm 2017 kết thúc rồi, các con giáp nhanh nhanh hoàn thành công việc tồn đọng để đón đầu năm mới nhé!
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất