3 cặp giáp “may mắn hết phần thiên hạ” nếu chịu cưới trong 2018

08:21, 13/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé! Để lỡ ngày cưới đẹp thì tiếc không kịp ấy!

Trong năm mới 2018 nếu những con giáp này tiến tới với nhau thì không chỉ hôn nhân viên mãn, ngọt ngào mà sự nghiệp cũng thăng tiến, tài lộc dồi dào. Xem cặp giáp nào may mắn đến thế nhé!

Hạng 1: Tuổi Tý – Thân

Năm 2018 là có khá nhiều chuyện may mắn cho tuổi Tý. Bạn liên tiếp nhận tin vui từ công việc và càng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn và việc thăng chức tăng lương là chuyện đương nhiên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những người tuổi Tý mà đang kinh doanh, buôn bán thì có thể gặp chút khó khăn nhỏ nhưng đều được giải quyết ổn thỏa. Đặc biệt, đường tình duyên năm Mậu Tuất của bạn vô cùng viên mãn, suôn sẻ.

Người tuổi Thân thì có cơ hội giàu có hơn. Song vì bạn quá may mắn nên có thể có người ghen tị, hãm hại. Đường tình duyên của tuổi Thân trong năm 2018 cực kỳ tốt và mãnh liệt. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết hôn bởi bạn được cát tinh hộ mệnh, luôn luôn hạnh phúc.

Con giáp nên cưới năm 2018 2

Là hai con giáp có nhiều tương đồng, thế nên trong năm 2018 mà cặp đôi này kết hợp với nhau chắc chắn sẽ hạnh phúc tràn đầy, tài lộc đầy túi. Trong tử vi, Tý – Thân cũng vốn là một đôi tam hợp nên người tuổi Tý kết hôn cùng tuổi Thân chắc chắn sẽ được hạnh phúc viên mãn. Đây chẳng phải là điều mà cặp đôi nào cũng khao khát sao?

Hạng 2: Tuổi Ngọ – Dần

Người tuổi Ngọ sắp bước vào thời kỳ sự nghiệp thăng hoa nên nhanh chóng đạt được danh lợi và địa vị cao. Năm 2018, nhờ nghênh đón Tam Hợp nên con giáp này luôn được quý nhân phù trợ, thu nhập vô cùng dồi dào. Cũng trong năm này, nếu người tuổi Ngọ mở rộng kinh doanh chắc chắn sẽ thu lợi không nhỏ.

Trong khi 2018 lại là năm tuổi, con giáp Dần làm gì cũng may mắn, đánh đâu thắng đó, đạt nhiều thành tựu bởi Dần Tuất là cặp đôi tam hợp. Chính vì thế, bạn nên cẩn trọng họa thi phi nếu không muốn vướng phải rắc rối không đâu.

Cùng là con giáp tài hoa, cùng lập nghiệp thành công nên trong năm 2018 mà hai bạn cưới nhau thì sự nghiệp sẽ càng phất lên như diều gặp gió. Khi xem ngày cưới đẹp, ông bà ta cũng nói rằng người tuổi Ngọ và Dần mà lấy nhau thì hai vợ chồng sẽ chung chí bền lòng, nắm tay nhau vượt qua trở ngại. Ngoài ra, cặp đôi này còn có con cháu mãn đường, an lạc tuổi già.

Con giáp nên cưới năm 2018 1

Năm sau mà có ai cầu hôn thì các con giáp này nhớ đừng từ chối

Hạng 3: Tuổi Mùi – Mão

Tuổi Mùi đón chào năm 2018 với cả ba đường tài lộc, công danh, tình duyên đều vô cùng thuận lợi và có nhiều khởi sắc. Tất cả nỗ lực của bạn trong năm ngoái đều được cấp trên đánh giá cao. Bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đáng kể.

Đặc biệt đường tình yêu của tuổi Mùi năm 2018 cũng vô cùng ngọt ngào và tích cực, có thể nói là đang trong thời kỳ cực vượng, là thời cơ vàng để tiến tới hôn nhân.

Nhìn chung vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão tốt, đạt nhiều thành tựu. Bạn lưu ý là vào tháng 1, 3, 6, 9 thì có thể một vài biến cố nhỏ sẽ xuất hiện nhưng chỉ cần tĩnh tâm giải quyết thì đâu lại vào đấy.

Năm 2018 này tình duyên của người tuổi Mão khá tốt. Nếu có ý định kết hôn hay sinh con đều cực kỳ có lộc. Chẳng những thế, không chỉ tình cảm mà ngay cả sự nghiệp của bạn cũng có nhiều điềm báo thuận lợi.

Có thể bạn gặp một chút khó khăn, sóng gió nhưng được quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần kiên trì và nỗ lực thì mọi khó khăn sẽ sớm qua đi, nhường chỗ cho thời cơ phát triển.

Con giáp nên cưới năm 2018

Thế mới nói nếu trong năm 2018 mà kết hôn thì cặp đôi này chắc chắn hạnh phúc cả đời, sự nghiệp vẻ vang, con cái mẫu mực, bên nhau đến bạc đầu.

Bạn có nằm trong số những con giáp nên cưới năm 2018 này không? Nếu đã thành đôi thì nên sớm tính chuyện cưới xin để lỡ ngày cưới đẹp thì sau này tiếc không kịp đấy! Xem ngày cưới năm 2018 và lên kế hoạch ngay nào!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất