3 con giáp tình duyên tốt đẹp không lo thiếu “gấu” mùa Giáng Sinh

09:19, 02/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Tháng cuối cùng trong năm đã đến rồi, cùng Marry xem con giáp còn đang cô đơn nào sắp may mắn có “gấu” ôm mùa Giáng Sinh tới đây nào!

Tình yêu vốn không thể cưỡng cầu, thế nên các con giáp này nhớ “tranh thủ” thời gian may mắn này để tìm ngay một nửa của mình cho mùa Giáng Sinh thêm ấm áp nhé!

1. Tuổi Tý

Có thể nói, tháng 12 “tháng tình yêu” của người tuổi Tý. Dù đang độc thân hay đã “thoát ế”, bạn cũng cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp từ người ấy. Tử vi tháng 12 cho thấy, những ai còn chưa có nơi có chốn sẽ sớm được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bởi vượng vận đào hoa nên đi đâu bạn cũng được mọi người yêu mến. Đây là thời gian thích hợp để bạn đi tìm một nửa của mình, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim nhé! Khi tiết trời se lạnh, mở rộng lòng mình để được một vòng tay sưởi ấm thì còn gì hạnh phúc bằng?

Tình cảm khởi sắc mạnh mẽ, dù có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng đó chỉ là chất xúc tác. Mâu thuẫn dễ dàng được hóa giải, tình cảm theo đó còn càng thêm sâu đậm.

Tuy cuối năm bận rộn, các cặp đôi thường có ít thời gian cho nhau nhưng không vì thế mà tình cảm phai nhạt. Ngược lại, một chút khoảng cách càng làm cho nỗi nhớ thêm nhiều, tình cảm mãnh liệt hơn cả thuở ban đầu.

Mùa Giáng Sinh có "gấu"

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão đang đắm chìm trong tình yêu. Đào hoa vượng phát, nên tháng 12, con giáp này sẽ có nhiều niềm vui trong tình cảm. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, các mối quan hệ xã giao đều thập phần lý tưởng.

Có thể cuộc sống vợ chồng không giống tình yêu ngày trước khiến cho những chú Mèo cảm thấy chút hụt hẫng, song dần dần bạn sẽ nhận ra những điều quý giá mà chỉ gia đình mới mang lại được.

Tất nhiên, bạn khó tránh khỏi cảm giác nhàm chán hay mâu thuẫn nhưng hãy nhớ dành thời gian lắng nghe nhau. Bạn đùng vì cái tôi cá nhân mà khiến cho hạnh phúc gia đình lâm vào ngõ cụt.

Năm hết Tết đến, người còn độc thân hẳn cũng đang bị giục giã không thôi. Tử vi tháng 12 này cho thấy cả nam lẫn nữ đều sẽ gặp nhiều may mắn trong tình cảm.

Bạn thân thiện và đầy cuốn hút. Ở bên bạn, đối phương thấy mình được thấu hiểu và an tâm. Nếu đã có ý trung nhân thì bạn đừng bỏ lỡ một mùa đông ấm áp với người ấy kề bên.

Mùa Giáng Sinh có "gấu" 1

3. Tuổi Thìn

Mùa Giáng Sinh này, những người xung quanh không khỏi hâm mộ tuổi Thìn khi có được tình yêu đẹp như mơ. Dù có một chút mâu thuẫn nhỏ nhưng chẳng những không khiến chuyện tình yêu phai nhạt, ngược lại, còn thành chất xúc tác cho tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Cặp đôi nào bên nhau đã lâu thì tháng 12 này là thời điểm dành thời gian cho nhau. Tạo bất ngờ nho nhỏ như một món quà xinh xắn hay chuyến du lịch ngắn ngày là cách đơn giản để cả hai “hâm nóng” tình yêu.

Những ai chưa tìm được một nửa của mình thì nên chủ động tìm kiếm, theo đuổi tình yêu nhé. Đường tình duyên rộng mở nên bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Nếu ngại ngần, bạn chỉ cần chủ động tham gia một vài hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. “Ông Tơ bà Nguyệt” hứa hẹn sẽ mang tới cho người tuổi Thìn nhiều mối nhân duyên tuyệt đẹp trong tháng này.

Mùa Giáng Sinh có "gấu" 3

Nhân dịp đường nhân duyên đang tiến triển tốt đẹp, các con giáp trên cứ cho mình, cũng là cho người khác thêm cơ hội được “sưởi ấm” mùa Đông này nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất