Bí kíp “cầm cưa” 3 cung hoàng đạo nam “kén cá chọn canh”

13:38, 21/10/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nàng nào đang định “cầm cưa” những anh chàng thuộc 3 cung hoàng đạo này xem ra vất vả không ít rồi đây!

3 cung hoàng đạo nam dưới đây nổi tiếng khó tính cả trong cuộc sống lẫn việc chọn lựa người yêu. Họ thường đặt ra một danh sách dài ơi là dài về những tiêu chuẩn “trên trời”. Lọt vào mắt xanh của các chàng chẳng hề dễ dàng, nhưng bù lại, họ là những anh người yêu, người chồng tuyệt vời đấy! Nhanh nhanh “đọc vị” để “hốt” chàng về nào!

Hạng 1: Thiên Bình

Điều kiện đầu tiên để lọt vào mắt xanh của chàng trai cung Thiên Bình là bạn phải có vẻ ngoài dễ nhìn và có khiếu ăn nói một chút.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu cái đẹp, luôn đặt ra các tiêu chuẩn thẩm mỹ cao. Do đó, họ cũng hi vọng tìm được nửa kia hoàn hảo như ý muốn. Khi gặp Thiên Bình, bạn tuyệt đối phải tránh ăn mặc xuề xòa luộm thuộm. Họ sẽ không khó chịu ra mặt nhưng chắc chắn trong lòng đang âm thầm trừ điểm đấy.

Cung hoàng đạo nam Thiên Bình còn nổi tiếng là người quảng giao, khéo ăn khéo nói và yêu thích giao thiệp cùng mọi người. Nếu bạn là kiểu người nhạt nhẽo, “thiếu muối” thì Thiên Bình rất hiếm khi để ý bạn. Họ thích những cô gái thông minh và hài hước.

Hạng 2: Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo khá “kì cục”, đôi khi chàng có thể bỏ mặc bạn chơ vơ để chìm đắm vào thế giới riêng. Lúc đó, tốt nhất là bạn nên thông cảm và để Bảo Bình tự trở lại như cũ thay vì giận dỗi, cáu gắt với họ.

Còn nữa nhé, Bảo Bình rất ghét bị người khác xen quá sâu vào cuộc sống cá nhân, kể cả bạn có là người yêu chăng nữa. Bạn nên tôn trọng không gian của chàng, đáp lại, Bảo Bình cũng không hề đòi hỏi kiểm soát chặt chẽ người yêu.

Chính vì vậy, các Bảo Bình nam không thích những cô gái quá yếu đuối, dựa dẫm. Họ cho rằng dù là phái yếu thì vẫn phải phấn đấu cùng nhau vươn lên. Nàng cần hiểu “tự túc là hạnh phúc” và không nên ngóng trông Bảo Bình sẽ luôn che chở, bảo bọc mình.

Bảo Bình nam không quan tâm quá nhiều đến ngoại hình nhưng lại đặc biệt quan tâm tới sự thông minh của các cô gái. Nàng sẽ cần học hỏi, trau dồi kiến thức thường xuyên để không “lạc quẻ” trong cuộc nói chuyện với các chàng đấy!

Hạng 3: Xử Nữ

Xử Nữ từ lâu đã nổi tiếng là những người vô cùng kỹ tính và luôn đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo. Các chàng trai Xử Nữ thích mẫu người con gái vừa dịu dàng lại vừa thông minh. Nàng cần tự lập vừa đủ để không dựa dẫm quá nhiều nhưng không cần mạnh mẽ đến nỗi họ không thể kiểm soát.

Xử Nữ sẽ không bao giờ chấp nhận một cô người yêu tùy hứng, cẩu thả và bừa bộn. Khi gặp chàng, bạn không cần xinh đẹp nhưng phải thận gọn gàng sạch sẽ và cũng cần biết cư xử lễ phép nữa.

Đẳng cấp studio ảnh cưới
Đẳng cấp studio ảnh cưới "siêu chất" được tin tưởng nhất nhì tại Hà Nội
Lou Studio đã tạo dựng cho mình một phong cách rất đặc biệt, với thế mạnh khai thác những tấm...

Không chỉ thế, Xử Nữ là những anh chàng có tính sĩ diện khá cao và vô cùng cứng đầu. Khi có xung đột, bạn nên tìm cách cư xử mềm mỏng một chút và đợi họ “nguội”. Sau đó thì các chàng sẽ tìm cách “mua chuộc” lại bạn ngay thôi. “Lạt mềm buộc chặt”, có như vậy thì tình cảm của bạn cùng anh chàng Xử Nữ mới bền chặt được.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất