Cung hoàng đạo nói gì về ngày cưới của mỗi người?

09:55, 31/01/2011 bởi: yeupopeye
 1 bình luận  1 love

Ngày cưới của một người sẽ phụ thuộc vào cung hoàng đạo của họ? Có lẽ thế… Hãy đọc và cho Marry biết bạn thuộc cung hoàng đạo nào nhé!

Có lẽ nào ngày cưới của một người sẽ phụ thuộc vào cung hoàng đạo của họ? Có thể chúng ta sẽ không biết một cách chính xác, nhưng thật sự là những nhà chiêm tinh đã chứng minh được tất cả những hành động của một người đều có thể giải thích bởi cung hoàng đạo của họ. Việc lên kế hoạch và tổ chức một tiệc cưới cũng không ngoại lệ.Hãy đọc và cho Marry.vn biết bạn thuộc cung hoàng đạo nào nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cung hoàng đạo nói gì về ngày cưới của mỗi người?

Aquarius – Bảo Bình (21/1-19/2)

Nếu bạn từng được mời tới dự tiệc cưới của các Aquarius (Bảo Bình) chắc hẳn sẽ thấy khó mà đoán biết được ý đồ của họ. Sự bí ẩn là dấu hiệu điển hình của những Người mang nước. Và nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này thì bạn rất giỏi trong việc giữ bí mật. Ngày cưới của bạn sẽ làm tất thảy mọi người ngạc nhiên đến phút cuối cùng, không chỉ bởi vì sự độc đáo, mới lạ mà còn bởi cá tính luôn sáng tạo của bạn.

Thêm vào đó, đa phần các Aquarius thường rất độc lập. Họ rất hòa nhã và vui nhộn nhưng đồng thời luôn tự chủ trong mọi tình huống. Có thể nói họ sẽ tự quyết định mọi việc cho ngày cưới của mình.

Pisces – Song Ngư (20/2-20/3)

Khác với Aquarius các Pisces (Song Ngư) là những người vô cùng linh hoạt và dễ thích ứng. Họ không thể nói chính xác họ sẽ muốn kiểu trang trí tiệc cưới nào cho mình. Và họ luôn luôn có những ý tưởng mới tốt hơn, hoặc một cách thức dễ dàng hơn. Đặc biệt, vì nhiều lý do đa phần những người sinh dưới cung hòang đạo này đều thích màu xanh dương.

Bởi luôn có nhiều sự lựa chọn cho và luôn xem xét mọi khía cạnh ở một mặt khác, nên các Song Ngư đa phần sẽ tổ chức tiệc cưới đơn giản nhưng rất phù hợp với nơi mà họ chọn.

Aries – Dương Ngưu (21/3-20/4)

Những người thuộc cung Aries rất chủ động và quyết đoán vì vậy có thể nói họ luôn luôn nhận được những điều mà họ mong muốn. Dương Cưu sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn lựa và họ quyết định nhanh chóng với sự chính xác tuyệt vời.

Tốt nhất là đừng nên có bất kỳ điều gì xảy ra với trang phục cưới hay phục vụ trong ngày cưới của Dương Cưu. Họ muốn mọi thứ được chạy một cách hoàn hảo nhất từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Cung hoàng đạo nói gì về ngày cưới của mỗi người?

Taurus – Kim Ngưu (21/4– 21/5)

Kim Ngưu là những người điềm tĩnh và rất tinh tế. Họ mong đợi mọi người sẽ chú trọng vào trang phục cưới khi đến tham dự. Khách đến tham dự không chỉ có một diện mạo riêng mà còn theo một ý đồ nào đó. Trang phục cưới cũng sẽ là một phần trong kế hoạch tổ chức của họ. Họ lên kế hoạch cho mọi thứ. Họ không cần sự mới lạ, sáng tạo hay bất ngờ, nhưng thay vào đó phải là một sự chỉn chu.

Kim Ngưu thậm chí sẽ làm một bảng khảo sát những món ăn yêu thích của khách mời để lên thực đơn cho ngày cưới.

Gemini – Song Sinh (22/5-21/6)

Song Sinh luôn luôn có xu hướng tìm kiếm một điều mới lạ và khác thường – một điều gì đó sẽ làm họ cách xa với số đông. Họ mong đợi những người tham dự tiệc cưới cũng sẽ không quan tâm quá nhiều đến các quy tắc và thông lệ.

Bên cạnh đó, Song Sinh là những người cực kỳ yêu thích thiên nhiên. Họ sẽ thích tiệc cưới có nhiều hoa và những chi tiết gần gũi với thiên nhiên. Và bạn có thể chắc chắn rằng tiệc cưới của họ sẽ có mọi thứ ngoại trừ ‘những tiêu chuẩn’.

Cancer – Cự Giải (22/6-23/7)

Cự Giải đa phần có vẻ lưỡng lự và rất hay thay đổi tâm trạng. Họ khá đa cảm nên việc tổ chức tiệc cưới cũng phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc khi ấy. Điều này có thể làm cho việc lên kế hoạch trở nên khó khăn, và càng khó khi chọn ra những chi tiết. Thế nhưng với tình yêu và sự lãng mạn thiên bẩm của mình, chắc chắc tiệc cưới của họ sẽ vô cùng ngọt ngào. Và cũng chính bởi sự nhạy cảm này, mà ngày cưới của Cự Giải sẽ thực sự là một bữa tiệc màu hồng.

Nếu có bạn bè thuộc cung Cự Giải sắp tổ chức tiệc cưới, bạn hãy dành cho họ thật nhiều lời khuyên nhé.

Cung hoàng đạo nói gì về ngày cưới của mỗi người?
Leo – Sư Tử (24/7-23/8)Leos thực sự là những người tạo ra xu hướng và họ vô cùng thích thú với những sự phiêu lưu. Họ hoàn toàn quả quyết vì vậy nếu ai muốn trao đổi ý kiến về ngày cưới chỉ cần ngồi xuống và để họ nói. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng các Leo vì họ có khả năng hoàn tất mọi thứ một cách đơn giản. Và nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này thì chẳng có vấn đề nào có thể gây khó khăn cho bạn cả. Chỉ cần thư giãản và đợi tới ngày cưới của bạn thôi.   

Virgo – Xử Nữ (24/8-23/9)

Trái ngược với Song Sinh, Xử Nữ là những người luôn muốn thuộc về truyền thống. Nhưng bạn có thể chắc chắn là họ sẽ thành công trong việc tạo ra một nét hiện đại và mới mẻ để bổ sung cho ngày cưới. Tại sao ư? Bởi vì các nhà chiêm tinh xác định Virgo như là một trong những cung hoàng đạo có tổ chức và sáng tạo nhất.

Có thể nói các Virgo là một kiểu mẫu điển hình để áp dụng cho việc tổ chức tiệc cưới cân bằng và hoàn hảo.

Libra – Thiên Bình (24/9-23/10)Biểu tượng của Thiên Bình là cán cân nên đa số mọi người đoán họ sẽ lựa chọn sự cân bằng. Thế nhưng mặt khác họ cũng là những người lạc quan và yêu đời (happy-go-lucky!). Khi ngày cưới của họ diễn ra có thể không làm ngạc nhiên bất cứ ai nhưng sẽ rất đẹp.

Thiên bình có trí tưởng tượng rất cao và có thể làm mọi thứ để biến chúng thành sự thật. Họ có xu hướng cân bằng nhưng họ là những người mơ mộng thực sự từ trong tim.

Cung hoàng đạo nói gì về ngày cưới của mỗi người?

Scorpio – Bò Cạp (24/10 –22/11)

Bò Cạp luôn nhiệt huyết, đam mê và sâu sắc. Đa phần những người thuộc cung này chủ yếu sống về đêm nên tiệc cưới của họ sẽ được tổ chức vào buổi tối, và họ mong đợi được kéo dài tới tận khuya. Nếu là cô dâu, họ sẽ chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy và có phần chân váy thật dài. Nếu là chú rể, họ sẽ chọn một dàn nhạc nhỏ và một màn trình diễn pháo bông đầy bất ngờ.

Tiệc cưới của Bò Cạp sẽ khác lạ nhưng phải sang trọng và lấp lánh. Và chẳng có gì ngạc nhiên nếu tiệc cưới của họ trông như một bữa tiệc của những người nổi tiếng.

Sagittarius – Nhân Mã (23/11-21/12)

Đánh cược là ngày cưới của Nhân Mã sẽ tràn đầy tiếng cười và những tiết mục, trò chơi vui nhộn. Nếu không muốn nói là sẽ có một chút lập dị. Nhân Mã sẽ không quan tâm tới các chi tiết, nhưng họ sẵn sàng có một chiếc bánh cưới với một đàn bướm bay từ trong bay
ra. Ai sẽ ngăn họ lại? Hmmm… thật khó để biết được, bởi đặc tính của Nhân Mã là luôn vui hết mình. Chắn chắn ngày cưới của các Nhân Mã sẽ vô cùng sôi động và không bao giờ buồn tẻ.

Capricorn – Ma Kết (22/12 – 20-1)

Ma Kết là một cung hoàng đạo nữa mà bạn có thể chắc chắn những người rơi vào nó là những người rất có kế hoạch. Bên cạnh ý thức tổ chức cao của mình, Ma Kết còn là một người rất tận tụy và hoàn toàn có thể tin cậy được. Họ rất khéo léo, sáng suốt, thậm chí biết cách che giấu và điều chỉnh cái tôi của mình. Ma Kết vừa có thể là một nhà
tư vấn, người hỗ trợ tốt, vừa là một cô dâu đảm đang cho ngày cưới của họ.

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: ngay cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất