Khám phá chuyện ái ân của 12 cung hoàng đạo

16:58, 19/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Mỗi cung hoàng đạo đều có cách “yêu” khác nhau. Để ý tới những dấu hiệu sau sẽ giúp bạn có một đối tác hoàn hảo trong “chuyện ấy”.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương là tuýp người thích chinh phục và luôn muốn chiếm thế thượng phong trong mối quan hệ vợ chồng, và cũng không thích vợ mình quá phục tùng, nói chung tính cách khá phức tạp. Bạn đời lý tưởng của Bạch Dương là người chủ động trong cuộc sống và phòng ngủ.

Nếu chồng bạn thuộc cung Bạch Dương, anh ấy thuộc kiểu người nóng bỏng, ồn ào và chủ động dắt bạn vào “cuộc yêu”. Anh ấy làm tình giỏi, nhưng sẽ kém phần lãng mạn, do đó bạn đừng quá kỳ vọng vào bữa tối lãng mạn trong ánh nến, điệu khiêu vũ lãng mạn hoặc màn dạo đầu lãng mạn. Nồng nhiệt và cháy bỏng là trải nghiệm tình dục mà Bạch Dương mang lại.

Điểm kích thích: vùng cổ

Cung hòa hợp: Sư Tử, Nhân Mã, Song Tử và Bảo Bình.

1456885033-5

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

Thần Vệ Nữ bảo trợ cho cung Kim Ngưu, nên người thuộc cung này rất giỏi về chuyện yêu đương, quyến rũ và sex. Kim Ngưu có phong cách lãng mạn, bạn sẽ có được khoảnh khắc ngọt ngào trong ánh nến, điệu nhạc nhẹ trữ tình và cả những nụ hôn. Trong chuyện tình dục, chồng bạn chậm rãi và vững chãi, nhẹ nhàng và kiên nhẫn để cả mình và vợ đạt được sự thỏa mãn cao nhất.

Điểm kích thích: cổ họng.

Cung hòa hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Cự Giải và Song Ngư

Song Tử (21/5 -20/6)

Người thuộc cung Song Tử luôn muốn là cái rốn của vũ trụ, và muốn tìm được bạn đời theo kịp những “sáng tạo” bất tận trong chuyện yêu. Nếu chồng bạn thuộc cung Song Tử, chàng thích khám phá nhiều kiểu sex và thích trải nghiệm cảm giác lạ, nên “chuyện yêu” có thể bất chợt và cảm hứng ở bất kỳ nơi đâu, chứ không chỉ cố định tại giường ngủ. Cung Song Tử cũng thích mang lại sự kích thích và cả giác thỏa mãn cho đối phương, nên kiểu sex 69 rất được chàng ưa thích.

Điểm kích thích: vai, bàn tay và chân. Massage trước khi “lâm trận” hoặc những đụng chạm nhẹ nhàng sẽ kích thích chàng rất nhiều.

Cung hòa hợp: Thiên Bình , Bảo Bình , Bạch Dương và Sư Tử.

Cự Giải (21/6 -22/7)

Nam giới cung Cự Giải nam là những người rất nhạy cảm, luôn đặt nhu cầu của bạn tình lên trên hết. Họ là mẫu hình lý tưởng trong phòng ngủ khi luôn muốn làm bất kỳ điều gì để đối phương hạnh phúc. Cự Giải có nhu cầu tìm kiếm sự an toàn nên khi mối quan hệ ổn định, an toàn trong tình yêu, họ mới thăng hoa trong “chuyện ấy”. Nếu lấy chồng thuộc cung Cự Giải, bạn có thể an tâm đôi chút rằng chàng khó “say nắng” và ngoại tình. Kiểu yêu chàng thích là nằm lên lưng, ôm lấy chàng, nhẹ nhàng và chậm rãi tạo cho chàng cảm giác thanh bình, ấm áp.

Điểm nhạy cảm: ngực

Cung hòa hợp: Song Ngư , Kim Ngưu và Xử Nữ .

Sư Tử (23/7- 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử có xu hướng khá ích kỷ, thậm chí là trong phòng ngủ. Do đó, lấy chồng cung Song Tử, bạn phải xác định rằng chồng bạn muốn được thỏa mãn sex của bản thân hơn là quan tâm tới cảm nhận của bạn. Sử Tử lại không muốn đối phương không chê bai mình. Sư Tử là cung hoàng đạo thích được “yêu” bằng miệng

Điểm nhạy cảm: khu vực lườn

Cung hoàng đạo hòa hợp: Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 -22/9)

Đàn ông thuộc cung Xử Nữ tính cách phức tạp. Bề ngoài ngọt ngào dịu dàng, nhưng họ có cách. Xử Nữ thích một đối tác lâu dài, chứ không phải là tình một đêm. Ở trên giường Xử Nữ thích được âu yếm hơn là sex. Đàn ông Xử Nữ là một người cầu toàn, luôn tìm kiếm một đối tác hoàn hảo.

Điểm nhạy cảm: vùng bụng

Cung hoàng đạo hòa hợp: cung Kim Ngưu , Ma Kết và Cự Giải.

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Hình đại diện của Thiên Bình là chiếc cân, do đó người cung Thiên Bình trong cuộc sống cũng là mẫu người luôn biết cân bằng và đáp ứng nhu của cá nhân và bạn đời.  Đàn ông cung Thiên Bình xem tình dục là một cuộc phiêu lưu nên đôi khi Thiên Bình cũng sẽ bị kích thích bởi việc đổi địa điểm mây mưa.

Điểm kích thích: lưng dưới và mông.

Cung hoàng đạo: Song Sinh, Bảo Bình, Sư Tử và Nhân Mã.

 Bọ Cạp (23/10 -21/11)

Cung Bọ Cạp có đặc tính thích chiếm hữu, nam tính, muốn che chở, bảo bọc đối phương. Trên giường, người chồng thuộc cung Bọ Cạp cũng thích chuyện chăn gối đầy chủ động và có phần nổi trội. Bù lại, đàn ông cung Bọ Cạp cũng quan tâm và muốn đối phương nhận được sự hài lòng, chàng sẽ cố gắng để làm vợ cảm thấy thỏa mãn. Khi ân ái, những lời thì thầm “nóng bỏng” và xưng tụng sẽ làm chàng bộc lộ hơn sự nam tính và hoang dã của mình.

Điểm kích thích: khu vực đùi trong

Cung yêu thích của Bọ Cạp là: Song Ngư, Xử Nữ và Ma Kết

Nên gây ấn tượng với gia đình người yêu lần đầu gặp mặt như thế nào?
Nên gây ấn tượng với gia đình người yêu lần đầu gặp mặt như thế nào?
Lần đầu gặp mặt gia đình người yêu, các cô nàng khó tránh khỏi cảm giác vụng về, lúng túng, làm...
Khám phá kiểu yêu của 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo có “kiểu yêu” và điểm kích thích khác nhau

Nhân Mã ( 22/11 -21/12)

Đàn ông Nhân Mã ưa liều lĩnh và mạo hiểm, họ cũng có xu hướng “tình một đêm”. Tính cách trên giường của đàn ông Nhân Mã là thích đeo đuổi và khá ích kỷ. Cách để giữ chân chàng là người vợ phải luôn sáng tạo, chủ động trên giường. Nhàm chán và thụ động chờ đợi, chàng Nhân Mã dễ dàng đi tìm cảm hứng ở người khác. Nhân Mã cũng là người rất nghiện sex, một đêm có thể đạt nhiều lần cực khoái.

Điểm nhạy cảm: hông và đùi.

Cung hòa hợp: Sư Tử, Bạch Dương, Bảo Bình và Thiên Bình

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết luôn muốn che giấu cảm xúc của mình, vì vậy bạn không bao giờ biết được họ đang nghĩ gì trong tình yêu. Ma Kết là cung được có trách nhiệm trong công việc nên trong tình cảm họ cũng là người có trách nhiệm. Tuy không thể hiện ra, sex luôn là niềm khao khát và được chàng Ma Kết tưởng tượng tới.

Điểm nhạy cảm: Đầu gối

Cung hoàng đạo hòa hợp: Xử Nữ, Kim Ngưu và Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Tình dục là niềm cảm hứng vô tận của Bảo Bình. Các chàng cung Bảo Bình rất quan tâm tìm hiểu nhiều vấn đề xung quanh tình dục. Bảo Bình không hấp tấp, hoang dã trong chuyện gối chăn mà được đánh giá là thú vị và đầy sáng tạo, muốn nhiều trải nghiệm mới. Khá thoải mái và cởi mở, chàng dễ dàng chia sẻ việc thử nghiệm và xem phim “mát mẻ” với bạn.

Điểm kích thích: chân và bắp chân.

Cung hòa hợp: Thiên Bình, Song Tử và Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nam Song Ngư là người ngọt ngào, lãng mạn và đôi lúc yếu đuối đến nỗi dễ ghen tuông với những chuyện không đâu. Trong tình dục, chàng Song ngư luôn tìm mọi cách để đối phương thỏa mãn bằng cả sự lãng mạn và thỏa mãn. Bạn dễ dàng chia sẻ với chồng về những điều bạn thích trong chuyện ái ân.

Điểm kích thích: đôi chân.

Cung hòa hợp với Song Ngư là Cự Giải, Kim Ngưu và Ma Kết .

5 chặng đường của hôn nhân
5 chặng đường của hôn nhân
Sau nhiều năm nghiên cứu, khảo sát hằng trăm mối quan hệ vợ chồng, nhà tâm lý gia đình người Mỹ...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất